x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kbiz hôm nay: Park Seo Joon thành sao Hàn thứ 3 gia nhập vũ trụ Marvel

Trà Xanh 17:20 - 03/09/2021

Anh chàng Park Seo Joon đã có một bước tiến thật dài trong sự nghiệp khi trở thành ngôi sao thứ 3 gia nhập vũ trụ Marvel, tôi đọc tin mà mừng ơi là mừng luôn đấy.

>> Xem thêm: D.P. của Netflix và dàn phim quân nhân Hàn coi đến đâu mê đến đấy

Park Seo Joon xác nhận tham gia phim mới của Marvel Studios

Thông tin Park Seo Joon gia nhập vũ trụ Marvel, cụ thể là sẽ đóng chính trong The Marvels, phần tiếp theo của bộ phim Captain Marvel đã được tung ra từ mấy tháng trước, thế nhưng phía công ty quản lý của nam diễn viên vẫn im hơi lặng tiếng trước việc này. Mới đây, đại diện của nam diễn viên đã lên tiếng xác nhận rằng anh chàng sẽ tham gia một bộ phim mới của Marvel Studios.

Công ty cho hay: “Chúng tôi rất cảm ơn khán giả đã thể hiện sự quan tâm và ủng hộ cho Park Seo Joon khi anh quyết định tham gia thử thách mới này. Chúng tôi biết mọi người rất tò mò về tên bộ phim mà nam diễn viên sẽ xuất hiện, nhân vật hay địa điểm quay phim cũng như lịch trình quay thế nhưng chúng tôi không thể tiết lộ lúc này được. Một ngày nào đó chúng tôi sẽ nói hết chi tiết về việc này”. 

Bên cạnh đó, công ty quản lý của Park Seo Joon cũng cho biết nam diễn viên đã bay khỏi Hàn Quốc để đi quay phim từ ngày 3 tháng 8, thế nhưng chi tiết cụ thể cũng không được tiết lộ gì thêm. Vậy là chúng ta đã biết Park Seo Joon trở thành diễn viên thứ 3 của Hàn tham gia tác phẩm của Marvel sau Claudia Kim (nữ diễn viên đóng trong Avengers: Age Of Ultron) và Ma Dong Seok (tham gia Eternals). Chúc mừng Park Seo Joon, sự nghiệp của anh chàng đã thực sự sang trang, tôi rất mong thông tin chi tiết sẽ sớm được tiết lộ nhiều hơn.

Hometown Cha-Cha-Cha tung ảnh Shin Min Ah - Kim Seon Ho tâm sự đêm khuya bên biển vắng

Tuần trước, chúng ta đã được tới với làng chài Gongjin tươi đẹp cùng cuộc sống mới có chút trắc trở của nha sĩ Yoon Hye Jin tại đây. Với sự trợ giúp đắc lực của Hong Du Sik, cô nàng nha sĩ đã chuộc lỗi được với dân làng và phòng nha cũng đã có khách. Trong tập 3 sắp tới, dường như cả hai còn thấu hiểu nhau hơn nữa sau khi có một cuộc nói chuyện nghiêm túc vào đêm khuya bên bờ biển. Thế nhưng trái ngược với sự yên tĩnh của biển cả, biểu cảm của cặp đôi dường như rất nghiêm trọng. Tôi cảm thấy có gì đó bất ổn và thực sự tò mò về chuyện sắp xảy ra.

Chắc chắn câu chuyện về người dân ở làng Gongjin bây giờ mới thực sự hé lộ ra dần dần, tôi dự đoán rằng cả hai đang nói chuyện về ai đó trong làng, một vấn đề nghiêm trọng nào đó chăng? Thực sự khó lòng mà không chờ đợi được, chỉ mong tối mai đến thật nhanh để được xem tiếp phim thôi. Fan của Hometown Cha-Cha-Cha chắc ai cũng cảm thấy giống tôi, đúng không? Thôi chúng ta ráng chờ đợi thêm một chút vậy.

Yoo Yeon Seok - Han Ji Hyun đóng chung quảng cáo

Hai ngôi sao trong hai bộ phim hot Penthouse Hospital Playlist là Han Ji Hyun và Yoo Yeon Seok đã có dịp hợp tác với nhau rồi đây. Theo đó, “chú chân dài” và tiểu thư của Hera Palace đã cùng hợp tác đóng chung quảng cáo của thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng của Hàn. Được biết, mẫu trang phục mà cả hai quảng cáo là nằm trong bộ sưu tập cho cặp đôi sẽ ra mắt tháng 9 này. Sự thành công của Han Ji Hyun với Penthouse và màn tái xuất hoàn hảo của Yoo Yeon Seok đã giúp cho cả hai được “chọn mặt gửi vàng”. Mặc dù tuổi tác cách xa nhau nhưng tôi thấy cả hai lại được khen xứng đôi, dễ thương khi đứng cạnh nhau đấy.

Moon Chae Won rời Namoo Actors sau 6 năm gắn bó?

Truyền thông Hàn đang rầm rộ đưa tin mỹ nhân Moon Chae Won dứt áo rời khỏi Namoo Actors sau 6 năm gắn bó, sự việc này gây chú ý rất lớn cho người hâm mộ mỹ nhân này cũng như khán giả nói chung. Trong 6 năm qua, Moon Chae Won không tham gia nhiều phim, dường như sự hoạt động của cô nàng thưa thớt hẳn so với trước. Có điều các tác phẩm của nàng Moon đều có chiều sâu hơn, giúp hình ảnh của cô trong mắt khán giả nâng cao hẳn. Tuy vậy, cũng nhiều người bán tín bán nghi rằng có lẽ 6 năm ở Namoo là 6 năm chững lại của Moon Chae Won nên cô nàng rời khỏi công ty này cũng là điều có thể hiểu được.

Không để cho mọi người chờ lâu, Namoo Actors sau đó đã lên tiếng đính chính cho biết hợp đồng giữa đôi bên chưa hết và cả hai cũng đang đàm phán tiếp để đi đến thống nhất. Có khả năng Moon Chae Won sẽ gia hạn hợp đồng. Tôi thấy có lẽ Namoo Actors đang muốn níu kéo Moon Chae Won bởi công ty này gần đây đã để một số ngôi sao đình đám ra đi như Shin Se Kyung và Ji Sung. Có vẻ họ đang muốn giữ lại càng nhiều càng tốt những ngôi sao có chỗ đứng. Tôi chỉ mong Moon Chae Won chọn lựa chính xác hướng đi cho mình, vậy là đủ.

>> Xem thêm: Kbiz hôm nay: Go Hyun Jung tái xuất với hình tượng chuẩn nữ thần

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.