x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Hồ Ca báo tin song hỷ, Chu Nhất Long và Chung Hán Lương bị réo tên

Hóng hớt Cbiz 08:20 - 01/02/2023

Nếu hôm trước, giới giải trí Hàn Quốc đón nhận một tin vui và bất ngờ khi Song Joong Ki tuyên bố kết hôn, chuẩn bị chào đón con đầu lòng với bạn gái người Anh thì hôm sau, mình và giới giải trí Hoa ngữ cũng đón nhận một tin vui và bất ngờ không kém khi Hồ Ca – người được mệnh danh là “Thánh ế” lâu năm đột nhiên thông báo đã là “chồng người ta” và lên chức bố, mẫu tử bình an.

Trong bài viết được chia sẻ trên trang cá nhân, nam diễn viên cho biết: “Tôi được làm bố rồi. Mẹ con bình an. Báo tin vui với mọi người…”. Vì vợ là người ngoài ngành giải trí nên Hồ Ca luôn giữ kín chuyện mình đã kết hôn để tránh vợ bị truyền thông làm phiền. Ngay khi thông báo được đăng tải, rất nhiều fan đã gửi lời chúc mừng đến anh và mong muốn được gặp mặt chị dâu hơn bao giờ hết.

Thế nhưng, khi Hồ Ca báo tin song hỷ cũng là lúc mình thấy Chung Hán Lương Chu Nhất Long khốn đốn bị réo tên vì nghi ngờ ẩn hôn, giấu chuyện có vợ con, không dám công khai vì sợ ảnh hưởng đến sự nghiệp. Còn cụ thể thế nào, hãy cùng mình tìm hiểu qua nhé!

Chung Hán Lương dù đã bước sang tuổi 48 nhưng luôn là hình mẫu lý tưởng, là người tình trong mộng của hàng ngàn cô gái. Từ khi vào nghề đến nay, anh ít khi vướng tin đồn tình ái, nhưng thỉnh thoảng vẫn dính nghi vấn đã kết hôn.

Theo như nhiều nguồn tin khẳng định, Chung Hán Lương đã bí mật kết hôn với stylist của mình tên Tạ Dịch Hoa từ năm 2012. Để sự nghiệp của chồng không phải chịu nhiều ảnh hưởng, Tạ Dịch Hoa luôn giữ thân phận stylist để bên cạnh, chăm lo, giúp sự nghiệp của chồng ngày càng vững mạnh. Thế nhưng, cho đến tận bây giờ, nam diễn viên cũng chưa từng công khai chuyện tình cảm với vợ.

Về phía Chu Nhất Long, anh cũng từng trở thành tâm điểm của sự chú ý, được cho là cố tình che giấu khán giả khi đã có vợ con nhưng nhiều lần khẳng định mình vẫn độc thân trong các cuộc phỏng vấn. Tuy đã lên tiếng chỉ trích những người xâm phạm đời tư của mình, nhưng việc cố tình tránh né, không trực tiếp phủ nhận của nam tài tử đã biến những tin đồn này trở nên “chân thực” hơn bao giờ hết.

Còn dưới đây là một số bình luận của Cnet mình vừa tìm được, hãy cùng mình điểm qua nhé!

- Bất ngờ quá, xin chúc mừng Hồ Ca. Chung Hán Lương và Chu Nhất Long có nên học hỏi không nhỉ?

- Dù bảo vệ vợ con thì cũng phải xác nhận tình trạng hôn nhân của mình chứ, cho họ “có danh có phận” trước khán giả, trước fan hâm mộ.

- Chung Hán Lương và Chu Nhất Long có phải cũng nên công khai không nhỉ? Vì lo sợ ảnh hưởng sự nghiệp mà không công khai cũng tội cho vợ con lắm.

- Không ngờ cũng đợi được ngày Hồ Ca thông báo có vợ. Xin chúc mừng anh.

- Xứng mặt đàn ông, chúc mừng Hồ Ca, chúc mừng gia đình. Các nghệ sĩ khác cũng nên học hỏi nhé, đừng vì sợ ảnh hưởng đến sự nghiệp mà che giấu, thế thì hèn nhát lắm.

- Hồ Ca thông báo đã kết hôn mới nhớ, Chung Hán Lương và Chu Nhất Long hình như cũng từng dính tin đồn ẩn hôn nhỉ? Không biết thật không.

- Chu Nhất Long ơi, anh có dám dũng cảm đối mặt như Hồ Ca không nào, hay là sợ công khai thì mất fan hâm mộ.

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Hoa Ngữ thưởng Tết, lì xì cho nhân viên

Ngày cuối cùng của tháng 1 đúng là ngày vui của giới giải trí Hoa ngữ các bạn nhỉ? Cuối cùng Hồ Ca cũng thoát được kiếp độc thân và mình xin gửi lời chúc mừng đến gia đình anh. Về phía Chu Nhất Long và Chung Hán Lương, mình nghĩ nếu họ thật sự đã kết hôn mà vẫn giấu thì dù ý tốt hay xấu, người thiệt thòi nhất vẫn là người vợ.

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".