x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Câu chuyện tình buồn của Hồ Ca và Tiết Giai Ngưng

Carole 09:20 - 02/02/2023

Mới đây, Hồ Ca đã công khai chuyện kết hôn và sinh con, ngoài việc tiết lộ bà xã không phải người trong giới thì nam diễn viên nổi tiếng này không chia sẻ thêm gì nữa cả. Đây quả thật là một chuyện rất vui nhưng mình thấy có nhiều người gọi tên Tiết Giai Ngưng và tiếc cho mối tình của cô cùng Hồ Ca. Rõ ràng, Tiết Giai Ngưng là người đã cùng Hồ Ca vượt qua những khó khăn trong cuộc đời nhưng họ lại không có được một cái kết viên mãn.

Hồ Ca đã kết hôn và làm cha rồi, những hy vọng anh ấy và Tiết Giai Ngưng tái hợp cũng bị dập tắt.

Hồ Ca quen biết Tiết Giai Ngưng vào năm 2003, khi đó chàng đang là sinh viên đại học còn nàng đã là một gương mặt nổi tiếng trên màn ảnh. Mặc dù hơn Hồ Ca 4 tuổi nhưng chính sự hoạt bát của Tiết Giai Ngưng đã khiến tài tử Lang Nha Bảng bị mê hoặc. 

Theo mình biết thì ban đầu Hồ Ca hơi e ngại vì không nổi tiếng như Tiết Giai Ngưng, may sao sự thành công của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 1 đã giúp anh có động lực theo đuổi tình yêu. Họ đã ở bên nhau nhưng chưa dám công khai chỉ vì lúc đó sự nghiệp của ai cũng đang ở trên đỉnh cao. 

Năm 2006, Hồ Ca gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng, anh không chỉ bị thương nặng mà người trợ lý thân thiết còn qua đời. Sau khi Tiết Giai Ngưng biết tin thì vội vàng tạm dừng công việc để đến ngay bệnh viện và ở cạnh bạn trai, lúc này đây chuyện tình của họ mới được công khai. Sự cố kia không chỉ khiến Hồ Ca đau đớn về thể xác mà còn khủng hoảng về tinh thần, anh lo lắng những vết sẹo trên gương mặt sẽ khiến sự nghiệp bị hủy hoại và càng đau xót hơn trước sự ra đi không một lời từ biệt của trợ lý.

Hồ Ca suy sụp hoàn toàn, Tiết Giai Ngưng lúc đó không chỉ phải giúp anh ấy khôi phục những vết thương bên ngoài mà còn cố gắng làm cho bạn trai vui vẻ hơn. Sự năng động, hoạt bát của người đẹp Như Ý Cát Tường đã khiến cho Hồ Ca có thể bước ra khỏi đám mây mù và tin tưởng hơn vào tương lai. Còn Tiết Giai Ngưng, thấy bạn trai dần khôi phục khiến cô rất hạnh phúc, đối với cô ấy thì sự nghiệp đang lên của mình không quan trọng bằng anh. Việc bỏ sự nghiệp chọn tình yêu, cô ấy chưa bao giờ hối hận.

Tấm chân tình của Tiết Giai Ngưng, Hồ Ca đương nhiên hiểu rất rõ và anh cũng rất trân trọng mối quan hệ này. Chỉ có điều, cùng nhau vượt qua giông bão nhưng lại chẳng thể nắm tay bên nhau trọn đời, Hồ Ca – Tiết Giai Ngưng đã lựa chọn chia tay vào năm 2009. Thời điểm ấy, mình nghe rất nhiều tin đồn nói rằng mẹ của nam diễn viên 41 tuổi này không thích Tiết Giai Ngưng, dẫn đến việc 2 người quyết định chia tay. Nhưng mình nghĩ, sự tác động bên ngoài không là gì nếu thật sự ở bên trong, họ có những khúc mắc không thể giải quyết. 

Theo một số nguồn tin tiết lộ thì sự nghiệp của Hồ Ca sau vụ tai nạn đã xuống dốc không phanh, anh cảm thấy bản thân không thể giúp đỡ và cho Tiết Giai Ngưng một cuộc sống tốt đẹp nhất. Trong một bài phỏng vấn, Hồ Ca từng nói: “Tôi muốn mọi thứ đều được chu toàn, nếu như cứ cắn răng cưới cô ấy (Tiết Giai Ngưng) thì về sau phải làm sao đây? Dù sao chúng ta cũng phải sống, cũng là vì tốt cho cô ấy, không phải sao?”.

Hồ Ca chia tay vì nghĩ rằng mình không thể lo cho Tiết Giai Ngưng.

Quyết định chia tay khiến Hồ Ca rất đau lòng, anh chìm đắm trong men say suốt một thời gian dài và bày tỏ sự áy náy dành cho người yêu cũ: “Sau khi tôi quay trở lại, về cơ bản đã cảm ơn mọi người nhưng có một người duy nhất mà tôi không cảm ơn, đó là bạn gái tôi khi đó. Lúc đó, cô ấy đã chăm sóc cho tôi, từ bỏ công việc và hy sinh nhiều thứ vì tôi. Cô ấy thật sự quá tốt và tôi cảm thấy mình không xứng với cô ấy”.

Hồ Ca và Tiết Giai Ngưng cứ thế mà chia tay nhưng mối quan hệ của họ không hoàn toàn chấm dứt ở đó khi vẫn có thể làm bạn bè. Khi đã tìm được “mùa xuân thứ 2” trong sự nghiệp, Hồ Ca luôn cố gắng giúp đỡ cho Tiết Giai Ngưng lúc ấy đã rơi vào cảnh tụt dốc không phanh. Họ vẫn liên lạc với nhau, Hồ Ca cũng thường xuyên xuất hiện trong những buổi diễn kịch của Tiết Giai Ngưng, nhiều đến mức công chúng từng nghĩ họ tái hợp. Nhưng Hồ Ca phủ nhận, mà Tiết Giai Ngưng lúc này đã chọn để tóc quy y cửa Phật.

Dù không thể nên duyên vợ chồng nhưng Hồ Ca và Tiết Giai Ngưng vẫn có thể làm bạn bè.

Có những cuộc tình, 2 bên thật sự yêu nhau nhưng cuối cùng lại không thể ở bên nhau được, Hồ Ca – Tiết Giai Ngưng chính là như vậy đó. Mình tin rằng dù tương lai mỗi người một ngả nhưng có lẽ Hồ Ca và Tiết Giai Ngưng sẽ không bao giờ quên chuyện tình khắc cốt ghi tâm này đâu.

>>> Xem thêm: Những mối tình khắc cốt ghi tâm của dàn sao nam Hoa ngữ

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".