x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dương Dương và dàn mỹ nam diện áo khoác lông trên màn ảnh

An Lee 18:00 - 28/04/2022

Trong các bộ phim cổ trang Hoa ngữ, An đặc biệt ấn tượng với tạo hình mặc áo khoác lông của dàn mỹ nam. Sở hữu gương mặt điển trai, thân hình đẹp mỗi lần có sao nam Hoa ngữ nào diện áo khoác lông trên phim là An lại không thể rời mắt được.

Phong Lan Tức – Thả Thí Thiên Hạ

Mới đây, khi vào vai Phong Lan Tức trong bộ phim Thả Thí Thiên Hạ, An thấy Dương Dương đã chính thức gia nhập hội mỹ nam mặc áo khoác lông trên màn ảnh. Vốn sở hữu gương mặt đẹp như tác lại thêm khí chất nghiêm nghị nên với tạo hình này, Dương Dương được nhận xét là mang đầy cảm giác cao quý, lãnh đạm. Phải thừa nhận rằng vừa xuất hiện, An đã mê mệt tạo hình này của Nhị điện hạ Phong Lan Tức.

>>Xem thêm: Cbiz hôm nay: Ngự Giao Ký leo đỉnh nhờ "lăn giường"; Thả Thí bứt phá

Châu Sinh Thần – Châu Sinh Như Cố

Không chỉ gây ấn tượng bởi mối tình bi thương, Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân) trong Châu Sinh Như Cố còn có tạo hình mặc áo khoác lông cực mãn nhãn. Theo đó, nam diễn viên được trang bị cho 2 kiểu áo khoác lông trong phim. Một áo màu đen khiến người nhìn có cảm giác mạnh mẽ, lạnh lùng nhưng màu trắng thì lại đem đến hình ảnh một tiểu Nam Thần vương cao quý và có chút hiền lành. Dưới trời tuyết trắng, tạo hình của Nhậm Gia Luân trong Châu Sinh Như Cố càng nổi bật hơn nữa.

Phương Chư – Hộc Châu Phu Nhân

Khi Hộc Châu Phu Nhân lên sóng, An khá thất vọng với tạo hình của nam chính Phương Chư (Trần Vỹ Đình). Tuy nhiên, tạo hình anh chàng mặc áo khoác lông đã khiến An có cái nhìn khác. Gương mặt điển trai của Trần Vỹ Đình kết hợp cùng áo khoác lông đem đến một cảm giác nghiêm trang, mạnh mẽ. An đánh giá đây là tạo hình đẹp nhất của nhân vật Phương Chư, đáng tiếc rằng lại xuất hiện quá ít.

Đạm Đài Tẫn – Trường Nguyệt Tẫn Minh

Dù chưa lên sóng nhưng khi đi xem ảnh hậu trường An phát hiện Đạm Đài Tẫn của La Vân Hi trong Trường Nguyệt Tẫn Minh cũng có tạo hình mặc áo khoác lông cực đẹp. Chiếc áo khoác to rộng này không chỉ giúp che đi thân hình có phần hơi gầy mà còn làm tăng thêm vài phần ma mị trong tạo hình của La Vân Hi. Ánh mắt sắc lạnh, bộ trang phục đen tối màu khiến La Vân Hi trong cực thu hút.

Tiêu Ức Tình – Thính Tuyết Lâu

Trong bộ phim Thính Tuyết Lâu, nhân vật Tiêu Ức Tình của Tần Tuấn Kiệt cũng có tạo hình mặc áo lông khá ấn tượng. Gương mặt nhợt nhạt vì bệnh nặng cộng thêm chiếc áo khoác lông trắng càng làm tăng thêm vẻ bệnh kiều của Tiêu Ức Tình. Tuy Thính Tuyết Lâu không có thành tích nổi bật, thế nhưng An vẫn rất thích tạo hình của Tần Tuấn Kiệt trong phim này.

Lưu Liên Thành – Khuynh Thế Hoàng Phi

Một trong những tượng đài mặc áo khoác lông khiến An ấn tượng nhất chính là Lưu Liên Thành của Hoắc Kiến Hoa trong Khuynh Thế Hoàng Phi. Gương mặt điển trai, ánh mắt thâm tình của Lưu Liên Thành đã khiến bao khán giả phải mê mẩn. Chiếc áo khoác lông giúp Hoắc Kiến Hoa tăng thêm phần cao quý, ngạo nghễ của một bậc đế vương.

Mai Trường Tô – Lang Nha Bảng

Thế nhưng, vượt tất cả những mỹ nam trên, Mai Trường Tô của Hồ Ca mới là nhân vật ấn tượng nhất trong bộ áo khoác lông. Gương mặt điển trai đậm chất thư sinh nhưng ánh mắt sắc bén của Mai Trường Tô trong Lang Nha Bảng năm đó đã làm tan chảy trái tim của bao người. Dù đẹp không góc “chếc” như Phong Lan Tức của Dương Dương, An thấy cũng không thể sánh bằng Mai Trường Tô do Hồ Ca đóng được.

>>Xem thêm: Lộ Tư cô đơn ở hậu trưởng Thả Thí, Thi Thi quên đóng phim chỉ khoe sắc

Sở hữu gương mặt điển trai, những mỹ nam trên khiến An mê mệt trong tạo hình áo khoác lông trong phim. Nhưng An nghĩ với ngoại hình đẹp thế này thì những sao nam kia mặc gì cũng sẽ đẹp thôi. Còn bạn, bạn có mê mẩn dàn nam thần diện áo lông trên đây không?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.