x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Hé lộ lý do khiến Hồ Ca nhận vai phản diện trong Hiên Viên Kiếm

Carole 14:45 - 12/04/2022

Với thành công của những bộ phim như Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 1, Thiên Ngoại Phi TiênAnh Hùng Xạ Điêu, Hồ Ca nhanh chóng trở thành diễn viên thần tượng hot nhất nhì màn ảnh. Hồ Ca rất hợp đóng cổ trang và còn dễ tạo ra được “bom tấn” nên công ty quản lý Đường Nhân muốn tận dụng tối đa ưu thế này của nam diễn viên để anh tiếp tục tham gia Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 Thần Thoại. 

Hồ Ca vẫn tạo được những thành công vang dội nhờ vào loạt vai chính trực tốt bụng trong các phim cổ trang nhưng điều này đã khiến anh bị đóng khung hình tượng nhân vật. Thời điểm này, diễn xuất của Hồ Ca tuy ổn nhưng anh vẫn chưa nhận được sự công nhận của đông đảo khán giả. Thế là Hồ Ca tính đến việc chuyển hình và trở thành một diễn viên thực lực, anh bắt đầu muốn tìm kiếm những vai diễn gai góc hơn.

Lúc này đây, Đường Nhân lại tiếp tục sản xuất bộ phim tiên hiệp Hiên Viên Kiếm: Thiên Chi Ngân bởi dòng phim này vốn là sở trường của công ty mà. Kịch bản của Hiên Viên Kiếm đã được viết ổn thỏa cả rồi và vai nam chính Trần Tĩnh Cừu vốn được Đường Nhân “đo ni đóng giày” cho Hồ Ca. Trần Tĩnh Cừu chính là kiểu nhân vật trượng nghĩa và tốt bụng mà Hồ Ca thường đảm nhận trong các phim trước đó nên công ty cho rằng anh ấy sẽ vui vẻ và tiếp tục nhận lời.

Nhưng không, Hồ Ca không muốn nhận vai diễn Trần Tĩnh Cừu, thay vào đó anh lại chú ý đến nhân vật phản diện Vũ Văn Thác. So với Trần Tĩnh Cừu thì Vũ Văn Thác thật sự là một vai diễn gai góc mà Hồ Ca vẫn đang tìm nên anh đã quyết định phải đóng vai Vũ Văn Thác cho bằng được. Vì Hồ Ca không đảm nhận vai Trần Tĩnh Cừu nữa nên Đường Nhân đành phải tìm một diễn viên khác thay thế, tuy nhiên Vũ Văn Thác được đẩy lên làm nam chính vì địa vị của anh lúc đấy cao hơn so với những sao còn lại.

Khi Hiên Viên Kiếm: Thiên Chi Ngân lên sóng vào năm 2012 đã tạo nên những bất ngờ. Nhân vật Vũ Văn Thác nửa chính nửa tà nhưng điển trai tài giỏi đã nhận được sự yêu thích của khán giả trong khi nhân vật chính diện Trần Tĩnh Cừu lại rất mờ nhạt và hoàn toàn bị ngó lơ luôn. Mà thời điểm Carole xem Hiên Viên Kiếm cũng bị Vũ Văn Thác thu hút và cuộc đời khá bi của nhân vật này chính là điểm được khán giả chú ý đến nhiều. Cứ thế, từ một phản diện nay Vũ Văn Thác thành linh hồn của Hiên Viên Kiếm.

Theo Carole thấy, việc Hồ Ca nhận vai Vũ Văn Thác dường như đã khiến cho biên kịch phải lựa chọn tô điểm thêm cho nhân vật này. Vì thế nên dù Hồ Ca chọn Trần Tĩnh Cừu hay Vũ Văn Thác thì nhân vật ấy sẽ vô cùng tốt đẹp và hoàn hảo khỏi chê. Chỉ là việc Hồ Ca thử sức với kiểu vai như Vũ Văn Thác đã tạo nên sự mới mẻ và với màn thể hiện ấn tượng của anh ấy thì nhân vật này đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

Với lần “quay xe” nhận vai phản diện thế này, Hồ Ca nhận được sự tán thưởng của khán giả và anh cũng bắt đầu cho việc chuyển hình. Sau đó 3 năm, Hồ Ca đã thật sự chuyển hình thành công và bước chân vào hàng ngũ diễn viên thực lực như anh ấy mong muốn rồi. 

>>> Xem thêm: "Bộ tứ" Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 1: Hồ Ca, Lưu Diệc Phi vẫn ế

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.