x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Tiệc sinh nhật 4 tuổi của con trai Hồ Hạnh Nhi quy tụ toàn sao TVB

Nhật Nguyệt 17:10 - 04/10/2021

Trong bữa tiệc sinh nhật của cậu cả Brendan nhà Hồ Hạnh Nhi, hàng loạt ngôi sao nổi tiếng một thời của TVB cũng góp mặt để chung vui. Có thể thấy, dù không còn hoạt động nhiều ở Hồng Kông nhưng Hồ Hạnh Nhi vẫn giữa quan hệ thân thiết với đồng nghiệp cũ. Và dĩ nhiên, những người hâm mộ TVB một thời như Nhật Nguyệt lại được chiêm ngưỡng đã con mắt rồi.

>>> Xem thêm: 10 Thị hậu đẹp nhất mái nhà chung TVB: Quan Vịnh Hà, Lê Tư khó phân thắng bại

Sáng ngày 04/10, Hồ Hạnh Nhi đã đăng lên trang cá nhân loạt ảnh chụp trong tiệc sinh nhật 4 tuổi của cậu cả Lý Dịch Đình (tên tiếng Anh là Brendan). Bà mẹ 3 con xúc động chia sẻ: "Cục cưng lớn của mẹ, giờ con đã là cậu nhóc 4 tuổi rồi. Dù sở thích của con đã đổi nhưng với mẹ, con vẫn là cậu bé đáng yêu, ngoan ngoãn".

Với chủ đề là siêu nhân, Hồ Hạnh Nhi lần này tổ chức tiệc cho cậu nhóc Lý Dịch Đình theo phong cách đơn giản, năng động. Ngoài việc để cậu cả mặc đồ siêu nhân, cô còn chuẩn bị cả sân chơi rộng rãi dành riêng cho 3 nhóc tì cùng các khách mời nhí. Ngoài ra, hàng loạt những tên tuổi lớn cùng thời của Hồ Hạnh Nhi như vợ chồng Trịnh Gia Dĩnh, Lý Thi Hoa, Hồ Định Hân... cũng góp mặt để chung vui với gia đình cô.

Cậu nhóc Lý Dịch Đình khiến mọi người “đau bụng” vì nụ cười công nghiệp của mình. Xem ra, dù là con nhà nòi nhưng Lý Dịch Đình lại không quá quen thuộc với việc phải tạo dáng chụp ảnh như thế này. Nhiều cư dân mạng còn trêu đùa con trai lớn của Hồ Hạnh Nhi: "Nhìn dáng vẻ này là biết đang bận chơi với các anh chị thì bị mẹ bắt chạy lại chụp ảnh nè".

Có lẽ vì con út còn quá bé nên vợ chồng Trịnh Gia Dĩnh chỉ mang con trai đầu đi dự tiệc sinh nhật. Gia đình tài tử họ Trịnh khiến nhiều người xuýt xoa vì visual đỉnh cao. Hoa hậu Trần Khải Lâm dù chẳng trang điểm và ăn diện cầu kỳ vẫn khiến người ta mê mẩn vì quá xinh đẹp. Còn cậu con trai đầu lòng của họ thì đốn tim cư dân mạng vì điển trai, thừa hưởng toàn bộ ưu điểm của bố mẹ.

Vợ chồng Trần Triển Bằng cũng bế con gái Quinta đến tham dự tiệc sinh nhật của con trai Hồ Hạnh Nhi. Có lẽ cuộc sống làm bố bỉm sữa đã khiến soái ca một thời hơi tròn trịa, nhưng bù lại cô công chúa nhỏ và bà xã 9x của anh lại nhận được nhiều lời khen của công chúng vì quá xinh đẹp. Hèn chi, Trần Triển Bằng cứ đi phỏng vấn là lại nịnh vợ hết lời.

Hội bạn thân của Hồ Hạnh Nhi là Hồ Định Hân, Trần Mẫn Chi, Lý Thi Hoa, Huỳnh Trí Văn, Diêu Tử Linh, Hồ Bội Úy... tất nhiên cũng chẳng thể vắng mặt được rồi. Ngoại trừ Trần Mẫn Chi và Hồ Bội Úy đã yên bề gia thất thì những cô nàng còn lại đều thuộc hội "độc thân vui tính".

>>> Xem thêm: Trần Hạo Dân và loạt sao Cbiz hết thời: Người bị bạn bè xa lánh, kẻ chật vật nuôi con

Những bức ảnh trong tiệc sinh nhật của cậu nhóc Lý Dịch Đình hiện đang được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Ngoài việc xuýt xoa ghen tỵ với hạnh phúc gia đình của Hồ Hạnh Nhi, tui còn được phen nhớ về ký ức tuổi thơ một thời, khi nữ diễn viên còn hoạt động dưới trướng TVB và hợp tác với những khách mời quen thuộc này. Không biết, Hồ Hạnh Nhi có ý định góp mặt trong dự án mới của nhà đài không nhỉ?

* Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi DienAnh.Net

Follow DienAnh.Net ngay để theo dõi những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".