x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Hồ Quân thành danh từ phim đam mỹ, cả đời chung tình hệt Kiều Phong

Nhật Nguyệt 13:50 - 16/03/2022

Nhắc đến Hồ Quân, Nhật Nguyệt thường nghĩ đến đại hiệp Kiều Phong của Thiên Long Bát Bộ, Chu Nguyên Chương cảm xúc vô thường trong phim cùng tên, hay Trần Hàn Đông trong Lam Vũ. Vậy bạn có biết, ẩn dưới dáng vẻ tục tằng ấy là ngôi sao thường bị gắn liền với sự phong lưu, đến mức người ta đồn Hồ Quân yêu cả trai lẫn gái hay không? Thực tế, Hồ Quân từng tuyên bố: "Cả đời chỉ yêu 2 cô gái".

Hồ Quân sinh năm 1968, trong một gia đình có tiếng về lĩnh vực nghệ thuật. Bố và bác là ca sĩ nổi tiếng, còn mẹ là diễn viên kịch nói. Lẽ ra, với lợi thế ấy, con đường vào nghề của Hồ Quân sẽ phải suôn sẻ hơn rất nhiều. Ấy vậy mà, thực tế lại trái ngược.

>>> Xem thêm: 6 phiên bản Kiều Phong trong Thiên Long Bát Bộ: Chẳng có ai qua được Hồ Quân

Hồ Quân thuở bé lại tự nhận mình chẳng có gen nghệ thuật. Bố vì muốn con trai theo nghiệp gia đình mà cho theo học violon, mong anh thi vào nhạc viện. Thế là chàng trai có tính cách ngang bướng ấy quyết định đối đầu với bố đến cùng, ghi danh vào học viện hí kịch Trung ương. Ai mà ngờ được, hành động dỗi hờn ấy lại làm thay đổi cả cuộc đời Hồ Quân.

Sau khi tốt nghiệp, Hồ Quân chỉ có thể làm diễn viên quần chúng trong khi các bạn chung lớp đều nhận được những vai diễn có trọng lượng. Sự nghiệp của anh chỉ bắt đầu khởi sắc khi tham gia bộ phim về đề tài đồng tính Đông Cung Tây Cung. Thuở ấy, khán giả đại lục còn rất khắt khe với đề tài này, nhưng nhờ nó mà Hồ Quân lại nổi tiếng ở Ý, được nhiều cô gái yêu thích.

Tiếp theo đó, Hồ Quân lại được mời vào vai Trần Hàn Đông trong Lam Vũ, rồi được đề cử Ảnh đế Kim Mã, trở thành Ảnh Đế Kim Tử Kinh. Thực lực được công nhận, Hồ Quân cũng bắt đầu trở thành cái tên mà nhiều nhà làm phim săn đón, họ cho anh thử sức với nhiều hình tượng mới trên màn ảnh.

Sau này, khi Trương Kỷ Trung quay Thiên Long Bát Bộ, ông đã chọn Hồ Quân vào vai Kiều Phong uy phong lẫm liệt, lòng đầy trung nghĩa khiến người ta phải kính nể. Và chính vai diễn này đã đưa Hồ Quân lên hàng ngũ sao hạng A của Hoa ngữ, địa vị vững chắc đến mức chẳng ai có thể thay thế được.

Khi danh tiếng tăng cao cũng là lúc những tin đồn tình ái của Hồ Quân nổi lên liên tục. Hết bị đồn với Lưu Đào, anh lại bị nói có "mờ ám" với Lưu Gia Linh... Chưa dừng lại ở đó, vì Hồ Quân đóng phim đam mỹ quá xuất sắc, người ta còn cho rằng anh quen với nam giới nữa.

Tuy nhiên, Hồ Quân lại khẳng định: "Cả đời này tôi chỉ yêu 2 cô gái mà thôi". Một người là bà xã Lô Phương, còn người kia chính là cô con gái Cửu Cửu.

Hồ Quân quen bà xã Lô Phương khi cùng hợp tác chung trong phim. Thuở ấy, Hồ Quân mang danh là đàn anh hơn 4 tuổi như vẫn chỉ là diễn viên quần chúng, còn Lô Phương đã là diễn viên kịch nói nổi danh. Dẫu vậy, khoảng cách ấy vẫn chẳng thể ngăn cản họ nảy sinh tình cảm dành cho nhau. Chờ đến khi thành danh với Đông Cung Tây Cung, Hồ Quân mới có can đảm để cầu hôn Lô Phương trên đất Ý. Họ nên duyên vợ chồng vào tháng 5/1999.

Hơn 20 năm ở bên nhau, Lô Phương hạ sinh cho chồng 2 người con, con gái đầu lòng Cửu Cửu và con trai Khang Khang. Có cả con trai lẫn con gái, nhưng tình thương của chàng Kiều Phong đều dành hết cho công chúa lớn, nói không dám lớn tiếng, làm gì cũng nhẹ nhàng hết mức. Đến mức anh từng thừa nhận: "Con gái khóc là tôi hoảng đến mức đổ mồ hôi, không biết nên làm gì".

Cưng chiều con gái, nhưng Hồ Quân từng có khoảng cách rất lớn với con út Khang Khang vì quá nghiêm khắc

Được bố yêu chiều là thế nhưng Cửu Cửu lại rất ngoan ngoãn, rất hiểu chuyện. Cô bé được thừa hưởng gen âm nhạc từ ông nội, nhan sắc, chiều cao và sự thông minh của bố mẹ. Chẳng những vậy, chính Cửu Cửu là người giúp đỡ Hồ Quân hàn gắn quan hệ với con trai Khang Khang bằng cách khuyên cả 2 nên tham gia show Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế. Nhờ thế mà gia đình họ giờ đây ngày càng hạnh phúc và viên mãn hơn.

>>> Xem thêm: Đặt lên bàn cân Huỳnh Nhật Hoa - Hồ Quân, 2 Kiều Phong kinh điển nhất màn ảnh

Nhật Nguyệt cảm thấy, nói Hồ Quân là một phiên bản đời thường khác của đại hiệp Kiều Phong chẳng hề sai một chút nào, chung tình, nghĩa hiệp, có trách nhiệm. Chỉ là anh hạnh phúc và viên mãn hơn mà thôi. Hy vọng, Hồ Quân sẽ luôn hạnh phúc như thế và cống hiến nhiều tác phẩm xuất sắc hơn cho màn ảnh Hoa ngữ nhé!

*Bài viết do Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net

Hãy cập nhật những bài viết siêu thú vị về các ngôi sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.