x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Chuyện tình 8 năm đầy tiếc nuối của Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy

Hoa Le 08:45 - 30/03/2022

Trong chuyện tình yêu, quả thực không nên nói trước điều gì. Có thể hôm này còn ấm êm, hạnh phúc nhưng qua ngày hôm sau, hai người vừa quấn quýt bên nhau chẳng rời lại có thể buông tay, nói lời lìa xa. Giống như chuyện tình gần 10 năm của Khổng Tú QuỳnhNgô Kiến Huy

Trước đây, tôi đã từng nghĩ họ chuẩn bị làm đám cưới đến nơi, sau cả một quãng thanh xuân đồng hành cùng nhau. Ấy vậy mà đùng một cái, cặp đôi chia tay trong sự tiếc nuối, hụt hẫng của khán giả. 

Những ai thuộc thế hệ 9X có lẽ không còn xa lạ với cặp đôi của Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy. Năm 2010, họ bén duyên sau dự án phim Thiên Sứ 99. Cả hai ngay sau đó vướng tin đồn hẹn hò vì thân thiết trên tình bạn, song họ chỉ lấp lửng không thừa nhận mối quan hệ. 

Từ phim, sân khấu, MV cho đến mạng xã hội, bất cứ nơi đâu họ cũng tương tác nhiệt tình, dành cho nhau từ ngữ, cử chỉ thân mật, làm khán giả không muốn cũng phải nghi ngờ họ đang phim giả tình thật. Đến năm 2011, sau thời gian tìm hiểu, họ mới chính thức công khai tình cảm với truyền thông. 

Nghe “nàng dâu” tâm sự, cô từng ghét bạn trai vì anh đã buông lời nói không hay mình. Chuyện tình của họ từng bị xem là tình yêu gà bông, bồng bột, sớm nở chóng tàn nhưng ai ngờ, nó lại kéo dài tới cả 1 thập kỷ. 

Tuy nhiên sau khi công khai hẹn hò chưa được bao lâu thì Ngô Kiến Huy vướng ồn ào có con riêng với em gái ca sĩ Thanh Thảo. Nam ca sĩ khẳng định đây là ngoài ý muốn, không xuất phát từ tình yêu và sẵn sàng chu cấp cho con chứ không muốn tổ chức đám cưới. Và nào năm 2012, khi có kết quả xét nghiệm ADN, anh mới thừa nhận có con. Chính hành động này khiến nam ca sĩ bị khán giả nói quá trời nói.

Còn về phía Khổng Tú Quỳnh, cô giữ im lặng trước lùm xùm của bạn trai. Lúc đó, nhiều tin đồn cho rằng họ đã chia tay nhưng ai ngờ, chính nữ sĩ lại vô cùng bản lĩnh, lựa chọn tin tưởng, bên cạnh ủng hộ bạn trai hết mình. 

Chính vì thế, chỉ một thời gian sau, nam ca sĩ sinh năm 1988 đã tái xuất showbiz với nhiều vai trò từ MC, diễn viên cho tới ca sĩ. Anh dần lấy lại được thiện cảm trong mắt công chúng và gặt hái được những thành công nhất định. 

Hồi kỷ niệm 7 năm yêu nhau, nhiều netizen đồn đoán rằng Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã mua nhà, sắm xe để tổ chức đám cưới. Thậm chí, nhiều tin đồn rằng nam ca sĩ mang lễ sang nhà nàng để hỏi cưới, nhưng giọng ca Truyền Thái Y phủ nhận chuyện này. 

Hồi năm 2018, một lần nữa tin đồn cặp đôi này toang xôn xao khắp cõi mạng. Phía nữ ca sĩ thì khẳng định không hề có chuyện đó, chuyện tình của họ vẫn tốt. Nhưng nhiều thám tử đã “đánh hơi” được sự lạnh lẽo trong mối tình này. Họ không còn chụp hình chung, xuất hiện ở sự kiện thì lẻ bóng, không tương tác mạng xã hội như trước. 

>>> Xem thêm: MC Phương Mai hôn nhân viên mãn bên chồng Tây giám đốc

Vậy là đến năm 2019, người trong cuộc xác nhận họ đã chia tay, kết thúc mối tình 8 năm ngọt ngào, ấm êm. Nhìn lại cuộc tình năm xưa, Ngô Kiến Huy nói về điều ngu ngốc nhất những năm tháng tuổi trẻ: “Xưa còn trẻ không nghĩ đến sự nghiệp, nên dốc hết mình vào tình cảm, tôi cảm thấy có tình cảm sống qua ngày là đủ rồi. Vì quá hạnh phúc trong tình cảm, mình sẽ không thấy cần làm gì hết, mình chỉ biết hưởng thụ chung với người yêu”.

Nghĩ đến đây mà tôi thấy tội cho Khổng Tú Quỳnh, không phải vì tiếc cho thanh xuân của cô, bởi rõ ràng Ngô Kiến Huy thì có tuổi trẻ của anh ta. Nhưng nói được ra lời này, mới thấy được rằng 8 năm bên cạnh nhau họ vẫn chưa thể đến được hôn nhân là bởi sự thiếu chín chắn, trưởng thành. Nếu thực sự yêu và xác định nghiêm túc, thì đáng lẽ anh đã có thể cân bằng giữa sự nghiệp với tình yêu, chứ không phải để đến lúc tan vỡ rồi mới thấy ngày xưa quá ngốc bởi vì đã yêu. Tình yêu thì đâu có lỗi gì, lỗi là ở con người mà. 

 >>> Xem thêm: Will Smith và cú “bụp chát” ở Oscar: Hợp tình nhưng chưa chắc hợp lý

Chuyện gì qua cũng đã qua, cũng may mắn khi họ chia tay trong hoà bình, văn minh, để còn làm bạn được với nhau. Và không chỉ Ngô Kiến Huy mà tôi thấy cả Khổng Tú Quỳnh cũng lạc lối trong tình yêu, để rồi đánh mất ánh hào quang của mình. 

Trong khi bạn trai cũ từng vướng ồn ào, giờ thành ngôi sao đình đám showbiz, thì Khổng Tú Quỳnh mãi ngủ quên trong quá khứ, hát mãi, diễn hoài chưa thể nổi.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.netđể cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.