x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hoa hậu Thuỳ Lâm hạnh phúc, viên mãn sau 14 năm ở ẩn

Hoa Le 07:50 - 21/09/2022

Lần đầu tiên Hoa hậu Hoàn Vũ được tổ chức tại Việt Nam vào năm 2008, Nguyễn Thuỳ Lâm là người đẹp được xướng tên cho ngôi vị cao nhất. Đem chuông đi đánh xứ người ở tuổi đôi mươi nhưng người đẹp gốc Thái Bình đã xuất sắc lọt top 15, một kỷ lục mà tôi thấy phải mất hơn 10 năm sau, một đại diện Việt Nam mới có thể xô đổ được.

Bên cạnh trình độ học vấn cao, Thuỳ Lâm còn là một người đẹp được công chúng yêu mến, ngưỡng mộ, giới chuyên môn khen ngợi bởi nhan sắc tự nhiên, lộng lẫy, ngọt ngào. Cô sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, đôi mắt to tròn, trong veo, nụ cười rạng rỡ, duyên dáng. 

Lúc nào ngắm nhìn vẻ đẹp của nàng hậu, tôi cũng bị cuốn hút bởi sự tươi trẻ, năng lượng tích cực của cô. Theo tôi tìm hiểu thì từ năm 4 tuổi, cô đã được mẹ cho tham gia đội ca ở Nhà thiếu nhi TP.HCM cùng với các ca sĩ như Ngọc Linh, Diễm Quyên, nhóm Mây Trắng, Mắt Ngọc… Vì quá đam mê ca hát mà cô từng thành lập cả nhóm nhạc riêng từ năm lớp 8.

Tuy nhiên sau đó, cô theo ba sang Đức du học khi chưa tròn 14 tuổi, bỏ lại đam mê cùng nhóm nhạc của mình. Tại đây, người đẹp từng biểu diễn các bài hát bằng tiếng Anh và tiếng Đức, rồi được người mẫu Lieber Schule phát hiện, mời ký hợp đồng người mẫu độc quyền cho trường Lieber.

Mãi đến hè năm 2004, sau khi kết thúc hợp đồng tại ngôi trường ở Đức, cô trở về Việt Nam để học cấp 3. Đồng thời, cô cũng tham gia nhiều cuộc thi ca hát của thành phố và giành được thành tích cao.

>>> Xem thêm: G-Dragon - Lisa: Nguồn cảm hứng bất tận cho nghệ sĩ Việt “cover”

Với ngoại hình nổi bật cùng sự đa tài, người đẹp dễ dàng bước chân vào làng giải trí và đảm nhận nhiều vị trí từ ca sĩ, diễn viên cho tới người mẫu. Sau khi đăng quang Hoa hậu, tên tuổi của Thuỳ Lâm lên như diều gặp gió. 

 

Cô từng tham gia bộ phim Tấm Hộ Chiếu Vào Đời trong vai bác sĩ trẻ Khánh Phương. Sau thành công đó, cô tiếp tục thử sức với tác phẩm truyền hình Ghen. Ngoài ra, người đẹp 8X cũng ghi dấu trong bộ phim Kiều Nữ Và Đại Gia cùng Lý Nhã Kỳ Ngọc Lan.

Thế nhưng, khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, cô lại quyết định theo chồng bỏ cuộc chơi. Năm 2010, Thuỳ Lâm kết hôn với bạn trai là tiến sĩ kinh tế Nguyễn Anh Tuấn. Kể từ ngày theo chồng về dinh, cô rút khỏi làng giải trí, tập trung chăm sóc gia đình và phát triển sự nghiệp kinh doanh. Sau đó, cô sinh 2 nhóc tỳ là bé Su (sinh năm 2010) và bé Mon (sinh năm 2013). Tôi nghe nói đến năm 2021, gia đình cô chào đón thêm một thiên thần nhỏ nữa. 

 

Sau nhiều năm ở ẩn, tôi thấy nàng hậu cực kỳ kín tiếng. Ngoài chia sẻ những khoảnh khắc bên cạnh chồng con, cô hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện nào. Phải rất thân thiết với nàng hậu, mới có thể mời cô tham dự một event hay chụp một bộ hình. 

Theo tôi quan sát được, người đẹp đang có cuộc sống hôn nhân cực kỳ viên mãn, hạnh phúc bên chồng và các con. Ở tuổi 35, nhờ chăm chỉ tập yoga mà cô giữ được vóc dáng cân đối hoàn hảo, nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ dù đã trải qua 3 lần sinh nở. 

Mới đây, tôi còn thấy nàng hậu được ông xã mua tặng một chiếc xế sang Mercedes-Benz tiền tỷ. Chồng tiến sĩ của Thuỳ Lâm nhắn gửi lời cảm ơn tới bà xã vì đã mang đến cho anh những thiên thần nhỏ vô cùng đáng yêu và là món quà vô giá trong cuộc đời anh.

 >>> Xem thêm: Thanh Hằng thăng hoa sự nghiệp sau 20 năm đăng quang Hoa hậu

Có thể thấy, ngay cả khi từ bỏ ánh hào quang gần 2 thập kỷ, Hoa hậu Thuỳ Lâm chưa bao giờ phải tiếc nuối hay có ý định tái xuất. Cô vẫn nhẹ nhàng, bình yên tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, viên mãn giữa showbiz xô bồ, ồn ào.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.