x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thanh Hằng thăng hoa sự nghiệp sau 20 năm đăng quang Hoa hậu

Hoa Le 07:00 - 20/09/2022

Từ trước đến nay, chưa bao giờ tôi thấy Thanh Hằng khoe về chiếc vương miện tuổi 19 của bản thân. Mặc dù từng đăng quang tại một cuộc thi nhan sắc lớn, nhưng mỹ nhân đa tài này lại có nhiều thứ khiến tôi ấn tượng, ngưỡng mộ hơn là một danh hiệu. 

Cách đây 20 năm, Thanh Hằng từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Người Mẫu Qua Ảnh và giành được chiếc vương miện ở tuổi 19. Nhìn lại những bức hình trong quá khứ, có thể nhiều người sẽ lạ lẫm với làn da bánh mật của mỹ nhân 8X thời bấy giờ, nhưng tôi tin chỉ cần nhìn xuống đôi chân dài miên man, thẳng tắp của cô, ai cũng có thể nhận ra đây chính là chị đại Thanh Hằng.

Sở hữu đôi chân dài 1m12, hình thể quyến rũ cùng thần thái ngút ngàn, Thanh Hằng tự tin bước vào làng giải trí với vai trò một người mẫu. Trải qua nhiều năm trong nghề, giờ đây cô đã trở thành nữ hoàng vedette của sàn runway Việt. Ở Thanh Hằng hội tụ đủ từ nhan sắc nổi bật, hình thể chuẩn cho đến kỹ năng catwalk điêu luyện, đỉnh cao.

Nên chẳng lạ gì khi mỹ nhân sinh năm 1983 trở thành nàng thơ của các nhà thiết kế. Tham dự show diễn nào, cô cũng được diễn ở vị trí first face hoặc vedette. Đặc biệt, Thanh Hằng còn là đệ nhất vedette của NTK đình đám Nguyễn Công Trí. 

Bên cạnh đó, cô cũng là gương mặt trang bìa của nhiều tạp chí thời trang hàng đầu, trở thành đại diện của loạt nhãn hàng quốc tế. Ngoài ra, nhiều năm liền cô được mời vào vị trí giám khảo, mentor của các cuộc thi về người mẫu, Hoa hậu như Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019, Siêu Mẫu Việt Nam, Vietnam’s Next Top Model, The Face… Ở địa hạt thời trang, có thể nói hiếm có bông hồng nào thành công và tỏa sáng rực rỡ như Thanh Hằng.

Chưa dừng lại ở đó, mỹ nhân gốc Đà Nẵng còn lấn sân sang mảng điện ảnh. Cô thành công ghi dấu với loạt bom tấn phòng vé như Nụ Hôn Thần Chết, Mẹ Chồng, Chị Chị Em Em… Không chỉ hoạt động với tư cách diễn viên mà Thanh Hằng còn khẳng định tài năng khi đảm nhận vai trò nhà sản xuất, đạo diễn của một số dự án lớn.

>>> Xem thêm: Mai Phương và dàn hoa hậu Việt đấu giá kỷ vật làm từ thiện

Ở tuổi 39, Thanh Hằng gần như có trọn vẹn combo mà ai cũng mong ước, tài sắc vẹn toàn, sự nghiệp thành công, cuộc sống sung túc. Người đẹp giữ kín chuyện đời tư, chưa bao giờ công khai mối tình nào. Tất cả những gì tôi biết về Thanh Hằng đó là một quý cô độc thân đắt giá, sang chảnh, độc lập. Không chỉ sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu khủng, cô còn tậu xế sang và xây biệt thự 1.000m2 triệu đô cho bản thân. 

 >>> Xem thêm: Những bộ ảnh “gia tộc nhan sắc” chấn động Vbiz từ các cuộc thi Hoa hậu

Có thể nói, chị đại Thanh Hằng chính là một trong những nàng hậu thành công nhất làng giải trí Việt. Song quý công độc thân đắt giá nhất Vbiz vẫn chưa chịu khoe một mảnh tình nào, khiến fan cũng bắt đầu lo lắng thay cho thần tượng của mình.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu mến Thanh Hằng và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.