x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hoắc Kiến Hoa động tay động chân, Lâm Tâm Như dẫn con gái bỏ nhà ra đi

Hóng hớt Cbiz 18:36 - 18/07/2021

Gần đây, Hóng Hớt Cbiz đọc được tin tức khá sốc trên các trang mạng Trung Quốc, tiết lộ rằng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã ly hôn. Nguyên nhân là vì Hoắc Kiến Hoa thường xuyên về nhà trong tình trạng thiếu tỉnh táo và giở thói động tay động chân sau khi nhậu, Lâm Tâm Như không thể chịu đựng thêm được nữa và chọn cách ra đi cùng con gái. 

Thật hư chuyện này là như thế nào khi gần đây, trên mạng xuất hiện rất nhiều tin đồn cho biết hôn nhân của cặp đôi Hoa - Như đang gặp khủng hoảng trầm trọng, với những nguồn tin như thế quả thật khiến fan hâm mộ cảm thấy lo lắng!

Trước đó, giới truyền thông còn chụp được khoảnh khắc Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa cãi nhau trên phố. Khi đó, Hoắc Kiến Hoa chọn cách để mặc vợ một mình trên đường, còn Lâm Tâm Như trông rất buồn bã, rồi một mình đi dạo trên phố. Lúc đó dù trời đổ mưa, Hoắc Kiến Hoa cũng chẳng quay lại đón vợ.

>>>Xem thêm: Hoắc Kiến Hoa vui mừng khi Lâm Tâm Như sinh được con trai?

Trước những tin đồn "bay đầy trời" về cuộc hôn nhân của mình, Lâm Tâm Như đã có động thái đáp trả. Vào ngày 16/7, nữ diễn viên đã đăng một bức ảnh chụp đồ ăn kèm theo dòng trạng thái: “Nướng bánh hạnh nhân, thành công!”. Được biết, ngôi sao Hoàn Châu Cách Cách cùng cô con gái nhỏ làm món bánh này nên nàng Hạ Tử Vy cảm thấy rất hạnh phúc.

Với tâm trạng vui vẻ, cùng con gái làm bánh cho thấy tin đồn Lâm Tâm Như bỏ nhà ra đi cùng con vì thói “vung tay” của Hoắc Kiến Hoa là hoàn toàn sai sự thật. Trước bài đăng này của nữ diễn viên, nhiều fan hâm mộ đã có thể thở phào nhẹ nhõm và an tâm khi thấy thần tượng vẫn rất hạnh phúc, viên mãn bên gia đình nhỏ của mình.

>>>Xem thêm: Sự nghiệp thảm hại, Lâm Tâm Như dựa vào học vấn cứu vãn danh tiếng

Dù Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa thường xuyên dối diện với tin đồn ly hôn, thế nhưng Hóng Hớt Cbiz cảm thấy rằng họ thật sự yêu thương nhau và gia đình nhỏ một nhà ba người vẫn đang rất hạnh phúc. Cả hai cãi vã trên phố thì cũng là chuyện thường tình trong hôn nhân, có cặp vợ chồng nào mà chưa từng lời qua tiếng lại cơ chứ! Nhưng quan trọng vẫn là kết quả cuối cùng khi cả hai đã thứ tha, bao dung cho nhau để bồi đắp hạnh phúc gia đình.

>>>Xem thêm: Con gái Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa sở hữu tài sản hơn 300 tỷ đồng

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.