x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Con gái Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa sở hữu tài sản hơn 300 tỷ đồng

Hóng hớt Cbiz 11:01 - 18/07/2021

Ngày 31/7/2016, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như chính thức nên vợ thành chồng khi tổ chức tiệc cưới tại Bali. Cả hai bước vào hành trình hôn nhân ngọt ngào. Không lâu sau, cặp đôi chào đón cô con gái đầu lòng, đặt biệt danh là Cá Heo Nhỏ. Từ khi có con, Hoắc Kiến Hoa hạn chế công việc, dường như rút lui sau hậu trường để chăm sóc gia đình, trong khi Lâm Tâm Như vẫn miệt mài với nghề diễn và làm nhà sản xuất phim.

Với bố mẹ là người nổi tiếng thế này, quá trình trưởng thành của Cá Heo Nhỏ được nhiều người chú ý cũng là điều hiển nhiên phải không nào! Trong một cuộc phỏng vấn, Lâm Tâm Như từng tiết lộ rằng cô thường mua nhiều đồ trang sức đắt tiền cho con gái. Món quà sinh nhật năm 3 tuổi của Cá Heo Nhỏ được mẹ tặng là bộ nữ trang trị giá lên đến 100 triệu đô la Hong Kong (300 tỷ đồng).

>>>Xem thêm: Hôn nhân giữa Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như đang hạnh phúc hay bất hòa?

Chưa hết, nàng Hạ Tử Vy còn tuyên bố cứ mỗi dịp sinh nhật của Cá Heo Nhỏ, cô sẽ mua một món trang sức đắt tiền làm quà tặng cho con cho đến khi con gái tròn 18 tuổi. Thế nên mỗi năm, tài sản của Cá Heo Nhỏ liên tục tăng mạnh đến tuổi trưởng thành đấy nhé!

Cuộc sống xa hoa của gia đình Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa còn được nữ diễn viên tích cực “khoe của” như mua cho con gái những món hàng hiệu đắt tiền như túi xách vài ngàn đô, cho con ăn cháo vi cá mập bằng chiếc bát mạ vàng.

>>>Xem thêm: Lâm Tâm Như và những tạo hình cổ trang đẹp nhất trong sự nghiệp

Chiếc túi xách trị giá 2 ngàn đô của con gái Lâm Tâm Như
Cháo vi cá mập được đựng trong chiếc bát mạ vàng của Cá Heo Nhỏ.
Vòng tay đôi giữa Lâm Tâm Như và con gái có giá lên đến 136 triệu đồng.

"Cháu lên ba, cháu đi mẫu giáo" còn con của Lâm Tâm Như lên ba đã sở hữu tài sản hơn 300 tỷ đồng, thật khiến mọi người phải ghen tị, xuýt xoa đúng không nào! Có lẽ Lâm Tâm Như đang dựa theo phương châm, triết lý: "Lấy nghèo dạy con trai, lấy giàu nuôi con gái" dể dạy con nên người hay chăng?

Bạn nhận xét như thế nào về quan điểm dạy con của Lâm Tâm Như, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Sự nghiệp thảm hại, Lâm Tâm Như dựa vào học vấn cứu vãn danh tiếng

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.