x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lâm Tâm Như với nhan sắc đỉnh cao gây bão ở tuổi đôi mươi

Nhật Nguyệt 12:15 - 11/07/2021

Từ khi mới gia nhập làng giải trí đến nay, Lâm Tâm Như vẫn luôn được công chúng và truyền thông ca tụng là một trong những mỹ nhân hàng đầu Cbiz. Dù không sở hữu dung mạo vừa nhìn đã mê mẩn, nhưng cô vẫn sở hữu nét đẹp rất riêng, khó lẫn với bất cứ ai và cũng chẳng có ai có thể "dìm" được nàng Tử Vi khi đứng chung một khung hình.

Có lẽ mọi người sẽ cho rằng Nhật Nguyệt là fan của Lâm Tâm Như nên mới ca tụng cô lên mây như thế. Tuy nhiên, nếu xem những bức hình thuở mười tám, đôi mươi của mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách, mọi người sẽ hiểu tại sao 2 mỹ nam khét tiếng là Lâm Chí Dĩnh và Hoắc Kiến Hoa cũng phải ngã gục dưới chân cô.

Xem thêm: Những tạo hình cổ trang đẹp nhất của Lâm Tâm Như: Tử Vy phải "chào thua" trước 1 vai diễn

Thời còn trẻ, Lâm Tâm Như xứng đáng được coi là "nữ thần thanh xuân" của Hoa ngữ. Từ khuôn mặt bầu bĩnh thơ ngây, đôi mắt to tròn trong veo, lúm đồng tiền ngọt ngào cho đến khí chất trong trẻo, đáng yêu của cô đều khiến chúng ta mê mẩn. Chẳng những thế, diễn xuất của cô rất có linh khí và tự nhiên, không hề gượng hay gồng một chút nào. Đây là điều mà nhiều tiểu hoa đến tận bây giờ vẫn chẳng thể làm được.

Trong bộ phim điện ảnh đầu tay Bá Vương Học Đường, Lâm Tâm Như làm quen với Lâm Chí Dĩnh. Vừa gặp gỡ, chàng mỹ nam họ Lâm đã rơi vào lưới tình với cô gái nhỏ với vẻ đẹp trong trẻo, thơ ngây cùng răng khểnh duyên dáng. Tuy nhiên, chuyện tình yêu của họ chỉ kéo dài được vài năm rồi đường ai nấy đi vì nhiều lý do. Dù chia tay, nhưng cặp đôi nổi tiếng này vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết đến tận bây giờ.

Ở thời điểm thanh xuân ấy, Lâm Tâm Như không mạnh mẽ và tự tin như bây giờ. Cô vẫn còn ngây ngô, ánh mắt toát lên vẻ thẹn thùng, xấu hổ vì vẫn chưa quen với công việc trước ống kính máy quay. Chẳng cần phấn son cầu kỳ hay phần mềm chỉnh ảnh nào, Lâm Tâm Như vẫn khiến trái tim chúng ta phải tan chảy vì dung mạo ngọt ngào của mình.

Năm 22 tuổi, Lâm Tâm Như trở thành Tử Vi của Hoàn Châu Cách Cách. Để có được vai diễn thành công được xếp vào hàng kinh điển này, Lâm Tâm Như đã phải cố gắng và nỗ lực rất nhiều, luôn sợ hãi sẽ bị loại bỏ hay thay thế. Không lém lỉnh tinh quái như Tiểu Yến Tử (Triệu Vy), cũng không sắc sảo như Kim Tỏa (Phạm Băng Băng), Hạ Tử Vi của Lâm Tâm Như toát lên vẻ đoan trang, dịu dàng của một thiên kim tiểu thư có tấm lòng lương thiện.

Thuở thơ ngây ấy, Lâm Tâm Như vẫn còn chiếc răng khểnh rất duyên dáng. Nhờ vào nó, cô trông lại càng ngây ngô, đáng yêu hơn. Tuy nhiên, răng khểnh lại không phù hợp với hình tượng mỹ nhân cổ trang của cô nàng. Cuối cùng, Lâm Tâm Như quyết định thay đổi và ngày càng thành công hơn trên con đường phim ảnh.

Nếu chỉ nhìn ngoại hình của Lâm Tâm Như, nhiều người sẽ cho rằng cô rất hiền lành, dịu dàng. Cũng vì thế mà nhiều đạo diễn thường "đo ni đóng giày" cho Lâm Tâm Như trong những vai diễn ôn nhu, hiền lành. Thực tế, Lâm Tâm Như nhiều lần khẳng định, ngoài đời cô là người có cá tính, phóng khoáng và năng động.

>>> Xem thêm: Hãy quên hình ảnh gái ngoan đi, Lâm Tâm Như giờ đã đổi nghề làm "má mì" quyến rũ

Giờ đây, Lâm Tâm Như đã 45 tuổi và lên chức mẹ sau khi kết hôn với Hoắc Kiến Hoa vào năm 2016. Tuổi nghề cao đồng nghĩa với sóng gió phải đối mặt cũng nhiều, nhưng chưa bao giờ Lâm Tâm Như gục ngã. Cô vẫn giữ được tinh thần quật cường, mạnh mẽ cùng tình yêu cháy bỏng với nghệ thuật. Dù thời gian có để lại chút dấu vết trên khuôn mặt Lâm Tâm Như, nhưng với Nhật Nguyệt cô vẫn mãi là mỹ nhân cổ trang không ai có thể thay thế.

* Bài đóng góp của độc giả Nhật Nguyệt gửi đến cho DienAnh.Net

Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin nóng sốt nhất trên fanpage DienAnh.Net ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.