x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lý Đình Nghi rơi lệ, kể chuyện bị quản lý của Lâm Tâm Như gài bẫy

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 11:20 - 17/07/2021

Mới đây, khi lướt tin trên các diễn đàn giải trí, Quần Chúng Thích Ăn Dưa hóng được thông tin mỹ nhân xứ Đài Lý Đình Nghi – người từng được “nhắm” cho vai diễn Tiểu Yến Tử trong Hoàn Châu Cách Cách kể lại chuyện mất vai năm nào và lên án người quản lý của Lâm Tâm Như gay gắt. Có chuyện gì vậy nè? Hãy cùng mình tìm hiểu xem nhé!

Lý Đình Nghi mới là sự lựa chọn đầu tiên của nữ sĩ Quỳnh Dao cho vai Tiểu Yến Tử.

Theo thông tin mình tìm hiểu được ban đầu nữ sĩ Quỳnh Dao đã lựa chọn Lý Đình Nghi vào vai Tiểu Yến Tử, Triệu Vy vào vai Hạ Tử Vy và Lâm Tâm Như vào vai công chúa Tắc Á. Tuy nhiên, vì Lý Đình Nghi quyết định rút khỏi dự án này, các vai diễn mới được sắp xếp lại như ngày nay, Triệu Vy thành “Én nhỏ” tinh nghịch, còn Lâm Tâm Như thành nàng Tử Vy dịu dàng trên màn ảnh.

Sau khi Hoàn Châu Cách Cách nổi đình nổi đám, gây bão trên toàn châu Á, không ít người thấy tiếc thay cho Lý Đình Nghi vì lỡ mất cơ may. Được biết, khi đó, bộ phim Thiếu Niên Phương Thế Ngọc mà người đẹp xứ Đài tham gia cũng gặt hái được nhiều thành công nhưng khó mà so bì nổi với siêu phẩm Hoàn Châu Cách Cách. Có lẽ, đây là lý do cho tới tận bây giờ, Lý Đình Nghi vẫn đau đáu không thôi.

Đặc biệt là khi giờ đây, Triệu Vy, Lâm Tâm Như vẫn là những mỹ nhân hàng đầu Cbiz, được công chúng hết mực yêu mến. Còn Lý Đình Nghi thì dần mờ nhạt trên màn ảnh, danh tiếng chẳng còn được như xưa. Bảo sao mỹ nhân này lại không tiếc nuối cho được?

>>Xem thêm: Triệu Lệ Quyên: Lệnh phi của Hoàn Châu Cách Cách bây giờ ra sao?

Mới đây, khi livestream trò chuyện với người hâm mộ, Lý Đình Nghi đã nghẹn ngào rơi lệ, tiết lộ bí ẩn đằng sau việc lỡ mất vai diễn năm nào. Nữ diễn viên Thiếu Niên Phương Thế Ngọc cho biết, lý do cô bỏ vai Tiểu Yến Tử là do bị người quản lý của Lâm Tâm Như gài bẫy: “Tôi đã nỗ lực như vậy mà còn bị người ta gài bẫy, lừa gạt. Bởi vì tôi thấy tôi quá ngốc, quá ngây thơ, quá tin tưởng người khác. Thế nhưng đâu phải ai cũng có thể tin tưởng được. Xã hội này chỉ biết đến lợi ích mà thôi. Quá ngây thơ sẽ bị người ta bẫy đi bẫy lại”.

Thực ra, trước kia, người đẹp họ Lý cũng từng chia sẻ việc này trên sóng truyền hình rồi nha! Lý Đình Nghi cho biết, khi ấy, cô mới “chân ướt chân ráo” trong showbiz, cái gì cũng không hiểu. Vì vậy, người đẹp đã nghe theo những lời ngon tiếng ngọt của người quản lý, nói ra câu: “Tôi tự nguyện từ bỏ nhân vật này, vì tôi muốn tham gia dự án khác”. Sau đó, người quản lý đã đưa đoạn ghi âm này đến cho nữ sĩ Quỳnh Dao, khiến cô đánh mất cơ hội hóa thân thành “Én nhỏ” trên màn ảnh.

Hiện tại, người quản lý được nhắc tới ở đây vẫn chưa ra mặt. Những thông tin này mới chỉ lời nói một chiều của Lý Đình Nghi nên tạm thời mình cũng không bàn luận xem ai đúng, ai sai. Thế nhưng, Hoàn Châu Cách Cách đã lên sóng được hơn 2 thập kỷ mà Lý Đình Nghi vẫn đau đáu khôn nguôi, có thể thấy được cô vô cùng tiếc nuối khi lỡ đánh mất cơ hội này.

Dù thấy thương thay cho nữ diễn viên xứ Đài này nhưng với tư cách là khán giả thì mình cho rằng Triệu Vy – Lâm Tâm Như là cặp đôi nữ chính hoàn hảo nhất cho bộ phim Hoàn Châu Cách Cách. Chính họ là người đã góp phần làm nên thành công vang dội của tác phẩm, khiến khán giả đến nay vẫn nhớ mãi không thôi. 

Nói một câu hơi khó nghe thì mình cho rằng, nếu Lý Đình Nghi diễn Tiểu Yến Tử, Triệu Vy diễn Hạ Tử Vy thì chưa chắc bộ phim thành đã thành công đến vậy đâu nhé! Thôi thì chuyện cũng đã qua rồi, mình mong Lý Đình Nghi hãy nghĩ thoáng lên, đừng trăn trở mãi vì vai diễn này nữa. 

>>Xem thêm: Đới Xuân Vinh: Hoàng hậu của Hoàn Châu Cách Cách bây giờ ra sao?

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.