x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Cuộc hôn nhân đẹp như mơ, bất chấp thị phi của Tâm Như - Kiến Hoa

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 14:10 - 18/07/2021

Về chung một nhà được 5 năm, cuộc hôn nhân giữa Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa luôn là tiêu điểm chú ý của công chúng. Khi lướt tin trên các diễn đàn giải trí, Quần Chúng Thích Ăn Dưa thường xuyên thấy những lời ra tiếng vào về việc cặp đôi này “làm tình làm tội” lẫn nhau. Hãy cùng mình tìm hiểu xem nhé!

Nếu thường xuyên theo dõi thông tin về cặp đôi Khuynh Thế Hoàng Phi, chắc hẳn các bạn đều biết họ dính hàng loạt tin đồn thị phi từ khi mới kết hôn cho tới tận bây giờ. Và chắc hẳn, trong làng giải trí Hoa ngữ chẳng có cặp đôi nào như Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa, đều là những ngôi sao đình đám nhưng sự nghiệp lại có phần đi xuống sau khi nên vợ nên chồng. Chính vì lý do này, một bộ phận người hâm mộ hai bên đã đổ lỗi cho “nửa kia” của thần tượng, cho rằng nam thần/nữ thần gặp nhiều sóng gió là tại đối phương.

Sau khi thành vợ người ta, Lâm Tâm Như đã chịu nhiều chỉ trích từ công chúng. Cư dân mạng đã gắn cho mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách hàng loạt “thuyết âm mưu” đáng sợ như ép cưới, gài bẫy, khống chế sự nghiệp của chồng, khiến anh nói lời chia tay với người quản lý đã gắn bó nhiều năm và sự nghiệp xuống dốc không phanh ngay khi đang trên đỉnh cao. Rồi còn 7749 lý do được anti nêu ra để chứng minh rằng Lâm Tâm Như không xứng với Hoắc Kiến Hoa nữa chứ!

Hoắc Kiến Hoa cũng chẳng hề kém cạnh khi liên tục bị “úp nồi”, nào là nghi án không chung thủy, “tòm tem” với em họ của vợ, rồi còn bị chê “không đáng mặt đàn ông” vì thường im lặng trước tin đồn tan vỡ, để Lâm Tâm Như bác bỏ một mình. Thế nhưng, sự thật thì thế nào?

>>Xem thêm: Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa và các cặp đôi Cbiz bị chê không hạnh phúc

Trước nay, Hoắc Kiến Hoa vẫn nổi danh là “lão cán bộ” của làng giải trí Hoa ngữ, rất ít khi lên tiếng trước thị phi. Thế nhưng, nam diễn viên chẳng ngại cùng bà xã khoe hạnh phúc, phát “đường” cho người hâm mộ, đập tan tin đồn hôn nhân rạn nứt. Càn Long của Như Ý Truyện cũng từng thổ lộ rằng bản thân anh là một người rất bị động, lần hiếm hoi anh chủ động chính là theo đuổi cô bạn thân Lâm Tâm Như, chọn cô là người “đầu gối tay ấp” với mình.

Còn về lý do không nhận bất cứ dự án phim nào trong mấy năm nay thì chỉ đơn giản là vì tài tử Hoa Thiên Cốt muốn dành thời gian chăm sóc cho gia đình, con cái, trở thành hậu phương vững chắc cho bà xã mà thôi: “Tôi chưa bao giờ để ý đến việc đánh mất hào quang. Khi đến một độ tuổi nhất định, ta cần sống chậm lại, tận hưởng cuộc sống. Tôi không thể cứ như trước kia, một năm quay đến 7 bộ phim. Như vậy thì còn gì là cuộc sống nữa”.

Với vai trò là khán giả, mình rất tiếc nuối vì không thể theo dõi những tác phẩm chất lượng của Hoắc Kiến Hoa trên màn ảnh nhưng cũng tôn trọng sự lựa chọn của anh. Rõ ràng là Lâm Tâm Như chẳng hề có lỗi trong việc tài tử này cứ “ở ẩn” hoài, không chịu tái xuất màn ảnh đâu nhé!

Còn về phía Lâm Tâm Như, nhiều năm trước, khi tham gia show truyền hình, người đẹp từng chia sẻ muốn tìm một “đấng lang quân” mạnh mẽ, có thể chinh phục và cho cô cảm giác an toàn. Xem ra, một “nữ cường nhân” như Lâm Tâm Như cũng có lúc mệt mỏi, cần một bờ vai để chở che, dựa dẫm.

Giờ đây, có thể thấy được, Hoắc Kiến Hoa chính là mảnh ghép hoàn hảo mà Lâm Tâm Như chờ đợi. Nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách đã lên tiếng cảm ơn ông xã luôn hết lòng vì gia đình, chăm sóc cho ái nữ trong khi cô đang bận mải với công việc đóng phim.

Dĩ nhiên, sau khi phim đóng máy, người đẹp sẽ lập tức “trở về với yêu thương”, cùng chồng chăm lo cho con cái, vun vén cho hạnh phúc gia đình. Lâm Tâm Như cũng cho biết cô không can thiệp vào việc Hoắc Kiến Hoa bao giờ tái xuất màn ảnh, bởi lẽ: “Anh ấy có dự định của riêng mình”.

Mặc dù năm lần bảy lượt bị đồn đãi ly hôn nhưng tình cảm của Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa vẫn mặn nồng như thuở ban đầu. Họ cùng nhau uống ly rượu giao bôi, nắm tay nhau hát tình ca, dùng đồ đôi, chuẩn bị cho nhau những bất ngờ nhỏ trong cuộc sống… Chính những hành động tưởng như hết sức giản đơn này đã chứng minh mối liên kết bền chặt giữa cặp đôi Khuynh Thế Hoàng Phi, “vả mặt” những kẻ tung tin thất thiệt.

Dĩ nhiên, cuộc hôn nhân của họ cũng chẳng phải lúc nào cũng toàn mật ngọt như trong tiểu thuyết ngôn tình mà cũng có lúc mâu thuẫn, cãi vã như bao cặp vợ chồng bình thường khác. Thế nhưng, cả hai đều vô cùng cố gắng giữ lửa hôn nhân, nhanh chóng làm lành và cùng nắm tay nhau vượt qua giông bão. Mình cho rằng, đây là thứ hạnh phúc rất bình dị, rất đời thường mà ai cũng khát khao đấy các bạn ạ!

>>Xem thêm: Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa và mối duyên phận trời cho đáng ngưỡng mộ

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow DienAnh.Net ngay để hóng đủ loại “dưa” nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.