x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hoắc Kiến Hoa bị Lâm Tâm Như "vuốt" rát mặt trong Hoa Đăng Sơ Thượng

Nhật Nguyệt 15:00 - 07/01/2022

Không biết hiện tại mọi người ngóng trông gì? Còn Nhật Nguyệt đang mong đợi màn tái xuất của Hoắc Kiến Hoa trong bộ phim Hoa Đăng Sơ Thượng của Lâm Tâm Như. Cứ ngỡ Hoắc Kiến Hoa chỉ lộ diện ở vài cảnh trong phần 1 là hết, ai dè sang đến phần 2 thì nam diễn viên được vợ ưu ái cho thêm những phân đoạn cực ngầu khác. Và sự thật đằng sau những cảnh ấy chắc chắn sẽ khiến mọi người phải bất ngờ.

Trong Hoa Đăng Sơ Thượng, Hoắc Kiến Hoa hoá thân thành Mã Thiên Hoa - một đại ca. Sau khi biết Tô Khánh Nghi (Dương Cẩn Hoa) bất hạnh “bay màu”, anh cho rằng chính bà chủ của quán Quang là La Vũ Nông (Lâm Tâm Như) đứng đằng sau tất cả, buông lời cay đắng và muốn cô phải trả giá. Bởi thế mà quan hệ giữa 2 người ở trong phim đều "căng như dây đàn".

>>> Xem thêm: Lâm Tâm Như "bóc phốt" chồng: Lúc mới quen thì "chảnh" ra mặt, giờ thành bố cuồng con

Dù đã thấy trước điều này thông qua trailer, nhưng mình và nhiều bạn cũng phải giật mình khi biết, vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa lại có rất nhiều cảnh đối đầu chứ chẳng hề ngọt ngào như người ta vẫn tưởng. Hết buông lời tàn nhẫn, họ còn sẵn sàng dùng biện pháp mạnh với đối phương, chẳng có một chút nể nang nào.

Ngày 06/01, Dương Hựu Ninh bất ngờ đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh hậu trường của mình trong bộ phim Hoa Đăng Sơ Thượng. Và sự chú ý của mọi người đều đổ dồn về những dòng chia sẻ đầy bất an của anh chàng như: "Vợ chồng cãi nhau", "Bốp", "Tôi không dám đâu"...

Tiếng “vuốt má” của Lâm Tâm Như dành cho Hoắc Kiến Hoa lớn đến mức Dương Hựu Ninh cũng giật mình

Hoá ra, trong phân cảnh đó, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đang thực hiện một phân cảnh đối đầu khá căng thẳng. Từ trang phục của chàng tài tử, chúng ta có thể đoán được nhân vật của anh chẳng hề hiền lành một chút nào. Dẫu vậy, Lâm Tâm Như cũng chẳng hề thua kém, cực kỳ cá tính và mạnh mẽ.

Từ góc độ này có thể thấy má của Hoắc Kiến Hoa đã đỏ bừng sau khi diễn với vợ

Chỉ đấu khẩu thôi chưa đủ, Lâm Tâm Như còn “vuốt” Hoắc Kiến Hoa không trượt phát nào. Cái "vuốt" ấy mạnh đến mức Dương Hựu Ninh và nhiều nhân viên đoàn phim cũng phải giật nảy mình. Theo lời chia sẻ của chàng "Kiều Phong" thì Lâm Tâm Như chẳng hề nương tay, vì: "Anh rể đau lắm đó, còn đưa tay sờ mặt nữa".

Năm xưa “tra long” Hoắc Kiến Hoa từng “vuốt” cả hậu cung, khiến Châu Tấn và dàn phi khổ không kể xiết

Sau khi đoạn clip này được đăng tải, mình cũng đọc được rất nhiều bình luận hài hước trên mạng:

- Tội nghiệp Hoắc Kiến Hoa. Trong Như Ý Truyện thì anh chẳng chừa ai, đối mặt với Lâm Tâm Như thì chỉ có thể chịu cảnh bị vợ "vuốt".

- Thời thế thay đổi rồi, Tra long mà gặp được Hạ Tử Vi thì cũng đành chịu thua xin hàng.

- Nghe đồn để có được vai diễn, Hoắc Kiến Hoa phải chấp nhận "quy tắc ngầm" với nhà sản xuất Lâm Tâm Như. Kết quả là gì, vai thì ít đất diễn, còn bị "vuốt" mặt. Bài học nhãn tiền cho các diễn viên trẻ đó, "quy tắc ngầm" không hề tốt chút nào.

Phần 1 thì anh chàng Hoắc Kiến Hoa phải chịu cảnh ngồi sau song sắt
Sang phần 2, mới dọa vài câu đã bị Lâm Tâm Như “nựng yêu”

Xem ra, bình thường Lâm Tâm Như thương chồng, nịnh chồng khéo là thế, nhưng lên phim thì cô lại cực kỳ chuyên nghiệp. Cô không vì Hoắc Kiến Hoa là bố của Cá Heo Nhỏ mà nương tay, thậm chí vì thế mà sẵn sàng mạnh hơn để mang đến cảnh phim chân thật nhất cho khán giả. Bảo sao Hoa Đăng Sơ Thượng được khán giả khen hết lời về kịch bản lẫn diễn xuất của dàn diễn viên.

>>> Xem thêm: Lý do Hoắc Kiến Hoa chia tay Trần Kiều Ân, cưới Tâm Như: Không thể làm chủ gia đình

Và thông qua đoạn clip hậu trường hấp dẫn này, khán giả lại càng mong chờ Hoa Đăng Sơ Thượng 2 hơn. Bản thân Nhật Nguyệt cũng rất tò mò, muốn biết liệu Lâm Tâm Như có chịu "hoà giải" với Hoắc Kiến Hoa không? Hay là một trong hai người họ sẽ bị biên kịch gọi tên, tiễn về miền cực lạc như sự ra đi đầy bất ngờ của nhân vật do Dương Cẩn Hoa đảm nhận?

*Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Là fan của Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như và dàn sao Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.