x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hoắc Kiến Hoa: Trời sinh đóng vai tra nam

Carole 15:00 - 06/01/2022

Trước đây, Hoắc Kiến Hoa luôn mang đến hình ảnh một lão cán bộ vừa nghiêm nghị lại nghiêm túc, khác hẳn với người bạn thân “chúa hề” Hồ Ca. Nhưng Hoắc Kiến Hoa làm lão cán bộ ngoài đời không có nghĩa là anh ấy sẽ khắc họa hình tượng này trên phim đâu các bạn ạ. Nhìn vào danh sách các vai diễn của Hoắc Kiến Hoa, chúng ta sẽ thấy một loạt các vai trai tệ bạc, nhìn thấy ghét luôn. 

Càn Long (Như Ý Truyện)

Nếu lập một danh sách hội trai tệ đáng ghét nhất màn ảnh Hoa ngữ thì Carole nghĩ vai Càn Long của Hoắc Kiến Hoa chắc chắn sẽ nằm trong top luôn ấy. Càn Long thời niên thiếu dành tình cảm sâu sắc cho Như Ý (Châu Tấn) nhưng sau khi trở thành vua và có hậu cung 3000 mỹ nhân thì hắn dần dần rời xa Như Ý. 

Càn Long vốn không chỉ đa nghi mà còn làm việc rất độc đoán, thậm chí luôn nghi ngờ Như Ý – người đã gắn bó với hắn suốt bao nhiêu năm liền. Phải sau khi Như Ý ra đi, Càn Long mới hối hận nhưng mọi chuyện đã quá muộn, hẳn phải sống cô độc đến cuối đời. Hơn nữa, vì Hoắc Kiến Hoa diễn vai này quá xuất sắc nên khán giả càng ghét cay ghét đắng.

Bạch Tử Họa (Hoa Thiên Cốt)

Bạch Tử Họa là vai diễn làm nên tên tuổi của Hoắc Kiến Hoa, đưa anh lên đến đỉnh cao sự nghiệp nhưng vai diễn này vốn không được lòng mọi người. Bạch Tử Họa là một thượng tiên cao cao tại thượng, hắn không phụ Trường Lưu, không phụ chúng sinh trong thiên hạ nhưng chỉ phụ một mình Hoa Thiên Cốt (Triệu Lệ Dĩnh). 

Hoa Thiên Cốt làm biết bao nhiêu chuyện, chịu cực chịu khổ cũng không oán nhưng nàng lại chẳng thể nắm giữ được trái tim của người đàn ông này. Tuy cuối cùng, Bạch Tử Họa và Hoa Thiên Cốt có một cái kết hạnh phúc nhưng nhiều khán giả vẫn không cảm thấy hài lòng cho lắm vì Hoa Thiên Cốt quá khổ rồi.

Lưu Liên Thành (Khuynh Thế Hoàng Phi)

Bạn đừng nhìn Lưu Liên Thành là người si tình và dành trọn tấm chân tình cho Mã Phức Nhã (Lâm Tâm Như) mà lầm tưởng về tính cách thật sự của con người này. Thời điểm Lưu Liên Thành còn là thái tử nhà Hán, hắn đã đến Sở quốc và “nhất kiến chung tình” với Mã Phức Nhã. 

Nhưng Lưu Liên Thành không phải là người tốt đẹp gì, hắn đã loại bỏ Sở quốc khiến Mã Phức Nhã nhà tan cửa nát, còn phải lưu lạc nơi nhân gian. Không chỉ vậy, Lưu Liên Thành còn tìm đủ mọi cách chia rẽ Mã Phức Nhã và người nàng yêu nhưng dù hắn làm thế nào cũng chẳng khiến nàng yêu mình. Kết cục, Lưu Liên Thành cũng “bay màu” vì bảo vệ cho Mã Phức Nhã, coi như là việc tốt hiếm hoi hắn làm được.

Lệnh Hồ Xung (Tiếu Ngạo Giang Hồ)

Lệnh Hồ Xung trong nguyên tác Tiếu Ngạo Giang Hồ của Kim Dung là một người trượng nghĩa nhưng khi vào tay Vu Chính thì liền biến thành tra nam chính hiệu vạn người ghét. Lệnh Hồ Xung sau những lần gặp gỡ đã nảy sinh tình cảm với Đông Phương Bất Bại (Trần Kiều Ân). 

Tuy nhiên, Lệnh Hồ Xung sau khi biết thân phận của Đông Phương Bất Bại thì lại tỏ ra nghi kỵ nàng, để rồi phụ lòng nàng và đến bên Nhậm Doanh Doanh (Viên San San). Nhưng mọi chuyện chưa dừng lại ở đó, đến đoạn cuối phim Đông Phương Bất Bại còn dùng trái tim của mình để cứu Nhậm Doanh Doanh, sau cùng thì Nhậm Doanh Doanh và Lệnh Hồ Xung sống hạnh phúc bên nhau.

Mao Lượng (28 Tuổi Vị Thành Niên)

Mao Lượng và Lương Hạ (Nghê Ni) yêu nhau 10 năm, là một cặp đôi khiến người khác ghen tị. Lương Hạ luôn ở bên chăm sóc cho Mao Lượng và chờ đợi từng ngày cùng anh kết hôn nhưng mãi mà người yêu chẳng thổ lộ gì. Thậm chí, Lương Hạ trong ngày cưới của bạn thân còn nhân cơ hội đó mà cầu hôn Mao Lượng nhưng bị anh từ chối thẳng thừng. 

Tuy Mao Lượng không phải vai diễn tra thuộc top đầu của Hoắc Kiến Hoa nhưng nhân vật này vẫn khiến người ta ghét bỏ vì phụ bạc Lương Hạ - người đã vì anh mà sẵn sàng trở thành một cô gái chỉ ru rú trong nhà, còn từ bỏ ước mơ của mình. Mãi về sau Mao Lượng mới nhận ra lỗi lầm của mình và theo đuổi lại Lương Hạ.

Tề Khiếu (Hẹn Ước Vào Mùa Đông)

Hẹn Ước Vào Mùa Đông là một bộ phim ngôn tình nhưng chuyện tình cảm được thiết lập trong phim lại khiến khán giả không thể nào chấp nhận nổi. Nói ngắn gọn thì Tề Khiếu và An Nhiên (Mã Tư Thuần) là mối tình đầu của nhau, nhưng vì những biến cố xảy ra khiến họ chia xa. Về sau, dù biết Tề Khiếu đã kết hôn với Diệp Vũ Thần (Hầu Bội Sâm) nhưng An Nhiên vẫn chen chân vào giữa họ. 

Mà Tề Khiếu cũng không vừa khi anh qua lại với An Nhiên sau lưng vợ, tình tiết này khiến khán giả chỉ trích cặp đôi chính. Hoắc Kiến Hoa không chỉ gây ức chế vì vai người đàn ông tệ bạc mà diễn xuất của anh còn bị khán giả chỉ trích. Hẹn Ước Vào Mùa Đông thất bại khi ra rạp và chỉ được chấm 5.1 điểm trên Douban cùng với vô vàn lời chê bai đến từ phía người xem.

Dường như Hoắc Kiến Hoa trời sinh là để đảm nhận những vai trai tệ thì phải, hơn nữa anh còn hợp vai đến lạ kỳ. Hiện tại thì Hoắc Kiến Hoa không đóng phim nữa nhưng Carole nghĩ chắc là tương lai anh ấy sẽ trở lại showbiz, tuy nhiên không biết đến lúc đó anh ấy còn đóng những vai thế này nữa không.

>>> Xem thêm: Thất bại của Hoắc Kiến Hoa là do Lâm Tâm Như?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.