x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lâm Tâm Như "bóc phốt" Hoắc Kiến Hoa lạnh nhạt lúc mới quen

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 19:00 - 14/12/2021

Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa là một trong những cặp vợ chồng được yêu thích nhất nhì Cbiz hiện nay và những câu chuyện bên lề về họ thì luôn khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa thích thú không thôi. Mới đây, Lâm Tâm Như đã chia sẻ vài kỷ niệm về lần đầu gặp gỡ với Hoắc Kiến Hoa và còn “bóc phốt” ông xã nữa nè! Hãy cùng mình tìm hiểu xem sao nhé!

Hẳn các bạn cũng biết, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như quen biết khi lần đầu hợp tác trong bộ phim Xe Điện Ngầm (2006) đúng không nào? Khi trả lời phỏng vấn, nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách có tiết lộ ấn tượng của cô về Hoắc Kiến Hoa lúc mới quen đó nha!

Lâm Tâm Như cho biết, Hoắc Kiến Hoa khi đó có vẻ khá cô đơn, không thích nói chuyện nên dù đã hợp tác hơn 1 tháng, quan hệ giữa họ vẫn chỉ dừng lại ở mức xã giao thông thường, không được thân thiết cho lắm. 

Thậm chí, có lần, khi cả đoàn phim đang tụ tập bên nhau, cùng trò chuyện, ăn quà vặt, Hoắc Kiến Hoa cũng không tham dự, chỉ nhẹ nhàng lướt qua, đi về phía ban công và nhìn ra bầu trời đêm mênh mông và còn từ chối lời mời của Lâm Tâm Như nữa chứ! Như lời miêu tả của mỹ nhân Khuynh Thế Hoàng Phi thì: “Anh ấy cứ thế đi về phía ban công, bên cạnh còn có trợ lý và lái xe nữa. Bóng dáng của ba người họ hiện rõ trong đêm tối, thực sự không biết anh ấy đang suy nghĩ điều gì”.

Ôi chao, nghe những lời chia sẻ của Lâm Tâm Như, chả hiểu vì sao trong đầu mình hiện lên hình bóng chàng tổng tài lạnh lùng, bá đạo, đứng trên tòa nhà cao ốc chọc trời ngắm cảnh trong tiểu thuyết ngôn tình các bạn ạ! Có ai cùng chung cảm nhận với mình không nào?

Thế nhưng đừng ai nghĩ là Hoắc Kiến Hoa “chảnh” đó nha! Sau này, nam diễn viên Hoa Thiên Cốt mới giải thích với bà xã nguyên nhân vì sao anh lại từ chối lời mời của cô rồi đó! Hóa ra, lúc đó, cặp đôi sắp phải ghi hình một phân cảnh đầy sầu bi, nhân vật nữ nằm bên giường bệnh của nhân vật nam khóc lóc đầy đau khổ. 

Chính vì vậy, Hoắc Kiến Hoa cho rằng anh nên “tìm cảm giác” trước khi quay phim, không nên hòa nhập vào không khí vui vẻ ở phim trường khi đó. Đây cũng là lý do vì sao tài tử Như Ý Truyện lại từ chối thẳng thừng lời mời đầy thiện ý của Lâm Tâm Như đấy các bạn ạ! Khi nghĩ lại chuyện này, người đẹp Hoàn Châu Cách Cách cũng tỏ vẻ ngại ngùng ra mặt và nói đùa rằng: “Có lẽ do tôi không được chuyên nghiệp lắm rồi!”.

>>>Xem thêm: Lệ Dĩnh - Thiệu Phong và những cặp nữ cường - nam nhược trong Cbiz

Thôi thì dù ấn tượng ban đầu không được thân thiện, dễ gần cho lắm nhưng Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa vẫn trở thành những người bạn thân thiết với nhau, sau đó lại chinh phục friendzone 10 năm để về chung một nhà, có cuộc sống hạnh phúc biết bao người ngưỡng mộ. Hoắc Kiến Hoa - nam thần lạnh lùng ngày nào cũng trở thành người chồng tốt, ông bố cuồng con có tiếng của showbiz Hoa ngữ rồi.

Theo tiết lộ của Lâm Tâm Như, có lần khi Hoắc Kiến Hoa đưa ái nữ đi học, Cá Heo Nhỏ đã chỉ vào cửa hàng váy cưới, nói với bố là rất muốn mặc những chiếc váy xinh đẹp này. Ai ngờ, tài tử Hoa Thiên Cốt lập tức “đổi sắc mặt” và từ chối yêu cầu của con gái cưng. Khi nói tới việc này, mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách vừa cười vừa giải thích rằng: “Hoắc Kiến Hoa ngăn con bé mặc váy cưới là vì không muốn cho con gái kết hôn sớm”.

Có vẻ như không ít ông bố sẽ có cùng chung cảm nhận với Hoắc Kiến Hoa nhỉ? Dù sao người ta thường đùa rằng: “Con gái là tình nhân kiếp trước của bố” mà, hẳn chẳng mấy ai muốn sớm phải trao tay ái nữ cho người đàn ông khác đâu!

Từ những lời chia sẻ của Lâm Tâm Như, có thể thấy được sau 5 năm chung nhà, vợ chồng cô vẫn hạnh phúc, mặn nồng bên nhau như thuở ban đầu, thậm chí còn càng gắn kết hơn nhờ kết tinh tình yêu (chính là Cá Heo Nhỏ đó). Mặc dù có không ít thông tin về việc cặp đôi này tình cảm rạn nứt, hôn nhân tan vỡ lan truyền trên mạng xã hội nhưng chừng nào, Lâm Tâm Như còn nở nụ cười hạnh phúc tới vậy khi nhắc về ông xã thì mình chẳng tin mấy tin đồn này đâu nha!

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và những "nữ hoàng thảm đỏ" của showbiz Hoa ngữ

Bạn nghĩ sao về cặp đôi Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".