x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Phạm Băng Băng, Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Hoa Ngữ đẹp nhất hiện nay

Nam Phong 11:20 - 07/02/2023

Giới giải trí trăm hoa đua nở, nhưng mình thấy những ngôi sao vươn đến cái tầm đại mỹ nhân thì lại không nhiều. Họ không những sở hữu nhan sắc tuyệt trần mà còn có thần thái, khí chất khó tìm, nổi bần bật tỏa sáng rực rỡ. Mới đây, mình thấy dân mạng xứ Trung có tổ chức bình chọn những mỹ nhân Hoa Ngữ đẹp nhất Cbiz thu hút lượng phiếu bầu đông đảo. Nhân đây, hãy cùng mình điểm qua thứ hạng của danh sách đó nhé!

No.1 Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng là một mỹ nhân thuộc vẻ đẹp kiểu nùng nhan (sắc sảo, rạng rỡ). Không giống như Địch Lệ Nhiệt Ba hay Cổ Lực Na Trát với nét đẹp như lai Tây, Phạm Băng Băng mang nét quyến rũ, xinh đẹp và kiêu sa của mỹ nhân phương Đông. Bình thường mọi người hay gọi Phạm Băng Băng là Băng Béo, nhưng mỗi khi sải bước trên thảm đỏ hay sân khấu, nàng đại hoa thường khiến mọi người phải xuýt xoa, mê đắm từ nhan sắc cho đến dáng vóc.

Mang vẻ đẹp thuần Á Đông, Phạm Băng Băng chưa từng bị lép vế khi đọ sắc với những mỹ nhân phương Tây - một điều mà rất hiếm sao nữ Hoa Ngữ nào có thể làm được. Do đó, rất nhiều dân mạng đã công nhận rằng từ “diễm áp” (vẻ đẹp lấn át người khác) xứng đáng dành cho Phạm Băng Băng và dù cô ấy có đi bài truyền thông về chủ đề này đi chăng nữa cũng chẳng ai phản đối được, vì đây chính là sự thật.

No.2 Lưu Diệc Phi

Nếu Phạm Băng Băng là đại diện cho vẻ đẹp nùng nhan thì Lưu Diệc Phi là gương mặt đại diện cho nét đẹp đạm nhan. Mình thấy nhan sắc của Lưu Diệc Phi trở nên hoàn hảo và cuốn hút nhất là trong tạo hình phim cổ trang. Thuở mới lớn, nàng tiểu hoa thực sự xinh đẹp như một nàng tiên giáng trần qua các bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Thiên Long Bát Bộ

Nét đẹp trong trẻo mang lại cảm giác thoải mái cho người nhìn, khí chất không vướng bụi trần của Lưu Diệc Phi chính là những điểm thu hút nhất của nữ diễn viên, vừa tạo nên sắc đẹp riêng biệt và cũng giúp cô trở thành tường thành nhan sắc của giới giải trí.

No.3 Địch Lệ Nhiệt Ba 

Nói đến mỹ nhân hàng đầu của Cbiz, mình tin chắc rằng rất nhiều bạn sẽ nghĩ ngay đến Địch Lệ Nhiệt Ba. Thần thái cao sang của cô nàng như kiểu sinh ra vốn đã được định phải làm ngôi sao vậy. Giống như đàn chị Phạm Băng Băng, nàng thơ nhà Gia Hành thuộc kiểu vẻ đẹp nùng nhan điển hình. Vì sinh ra ở vùng đất Tân Cương nên ngũ quan của nữ minh tinh rất sắc nét, lại theo hơi hướng như lai Tây, dễ dàng gây ấn tượng với công chúng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nhưng đôi khi đường nét của Nhiệt Ba lại gây cảm giác hơi thô, không cân được tạo hình cổ trang nên mình thấy mỹ nhân Tân Cương ở thứ hạng 3 là hợp lý nhất. Không ai có thể phủ nhận nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba, nhưng xét về độ hoàn hảo thì cô vẫn chào thua Phạm Băng Băng và Lưu Diệc Phi.

No.4 Angelababy

Bạn có thể chỉ trích kỹ năng diễn xuất của Angelababy, nhưng bạn khó mà tìm ra được điểm trừ nào trong nhan sắc của cô ấy. Vẻ đẹp của Angelababy được dân mạng xứ Trung gật gù công nhận, thậm chí nhiều người còn cho rằng ngôi sao của Vân Trung Ca có thể trở nên nổi đình nổi đám như thế là nhờ vào nhan sắc, sự nâng đỡ của Huỳnh Hiểu Minh, chứ chẳng phải là dựa vào phương diện tài năng.

Mà nếu đúng như thế thật thì nhan sắc của Angelababy không phải dạng vừa đâu. Gương mặt thanh tú, nụ cười rạng ngời và ánh mắt dịu dàng là lợi thế của vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh. Cô luôn được xem là biểu tượng nhan sắc của làng giải trí Hoa ngữ và là hình mẫu mà các cô gái trẻ châu Á hướng tới.

No.5 Cổ Lực Na Trát

Cổ Lực Na Trát là mỹ nhân đến từ Tân Cương, cô sở hữu đường nét sắc sảo và trung hòa giữa hai vẻ đẹp phương Đông và phương Tây. Góc nghiêng thanh tú, làn da trắng sáng không tì vết cùng sống mũi dọc dừa là những điểm nổi bật và gây ấn tượng nhất ở Na Trát. Mình thấy dân mạng xứ Trung thường xuyên so sánh vẻ đẹp của Cổ Lực Na Trát và Địch Lệ Nhiệt Ba, những cuộc tranh luận nhan sắc giữa hai người đẹp cùng tuổi dường như không có hồi kết.

>>>Xem thêm: "Bao Công" Lục Nghị từng mắc bệnh tâm lý, được tình yêu cứu vớt

Đối với mình thì bảng xếp hạng này rất chuẩn ấy, dù rằng mình thích vẻ đẹp của Cổ Lực Na Trát hơn là Địch Lệ Nhiệt Ba. Nhưng mỗi người một ý mà, miễn sao vẻ đẹp của họ có được sự công nhận của số đông khán giả đã chứng minh được rằng nhan sắc ấy rất hợp gu thẩm mỹ của công chúng và xứng với cái danh “đại mỹ nhân”. Bạn ấn tượng với vẻ đẹp của mỹ nhân nào nhất, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Phạm Băng Băng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".