x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hoài Linh: Cái tên ẩn số ở mỗi cuộc cãi vã, lên tiếng ai nấy đều im re

An Lee 15:45 - 19/05/2021

Dạo gần đây, vụ việc liên quan đến bà Phương Hằng (vợ ông Dũng lò vôi) đã khiến mình và nhiều khán giả phải ngờ vực về Hoài Linh. Mặc dù vẫn được một bộ phận người hâm mộ tin tưởng, song việc Hoài Linh liên tiếp giữ im lặng làm dư luận phải tranh cãi. 

Vụ lùm xùm giữa Hoài Linh và bà Phương Hằng khiến dư luận xôn xao. (Ảnh: 24h)

>> Xem thêm: "Nữ hoàng đạo lý" Hương Giang và loạt sao Việt tuyệt giao game show vì bị "ném đá"

Trên thực tế, đã có không ít bài báo nói về Hoài Linh, một cái tên bất khả xâm phạm của giới Vbiz. Những nghệ sĩ nổi tiếng đình đám như Mỹ Tâm, Sơn Tùng có thể bị những cái tên kém nổi “đu đeo”, va chạm để “kiếm fame”, nhưng riêng Hoài Linh là không hề có.

Trong giới nghệ sĩ, gần như tất cả đều “nể” Hoài Linh. Ngay cả những cái tên đầy cá tính, không ai dám lấn lướt như Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng cũng dành sự kính trọng nhất định cho nam nghệ sĩ. Những ngôi sao có cái tôi rất lớn đó đã từng tuyên bố "chỉ Hoài Linh được phép đánh tôi" hoặc "chỉ anh Linh mới có thể phạt Phương Thanh".

Ngay cả Đàm Vĩnh Hưng cũng phải “nể” Hoài Linh. (Ảnh: Gia đình và Xã hội)

Cũng chính bởi cái uy lớn như vậy mà ở bất cứ sự vụ nào, khi Hoài Linh lên tiếng là những lùm xùm có thể được chặn đứng, mọi việc giải quyết êm đẹp. Trong suốt nhiều năm qua, Hoài Linh cũng đã không ít lần “đánh tiếng” về một vài vụ việc gây xôn xao và ngay sau đó, tất cả đều im re và không dám hó hé thêm một lời.

Trên thực tế, khi đối đầu với những lùm xùm không hay, điển hình là những lời mỉa mai, xéo xắt từ cộng đồng mạng, nghệ sĩ Hoài Linh thường lựa chọn giữ im lặng và phản bác bằng hành động thực tế. Như thời điểm nam nghệ sĩ mới ra mắt kênh TikTok, việc Hoài Linh nhận được lượng follow khủng, kèm theo đó là sự yêu mến rất lớn từ người hâm mộ đã khiến cho không ít cư dân mạng phải “ghen ăn tức ở”. Họ mỉa mai những clip của Hoài Linh, thậm chí những chuyện nhỏ nhặt như cách ăn mặc cũng lôi ra để bàn tán.

Đáp lại những phản ứng tiêu cực từ cư dân mạng, Hoài Linh chọn cách im lặng và làm video “chọc tức” những kẻ “ăn không ngồi rồi”. Dĩ nhiên ngay sau đó, rất nhiều khán giả cảm thấy hả hê về phản ứng của Hoài Linh. Ngoài ra, trong một số vụ việc, Hoài Linh chẳng cần lên tiếng cũng có rất nhiều nghệ sĩ đứng ra bênh vực, ủng hộ cho nam danh hài. 

Hoài Linh vui tính, hài hước nhưng không phải ngời “dễ bắt nạt”. (Ảnh: Thanh Niên)

Trước đó, một vụ việc khác cũng khiến khán giả phải nể phục cách giải quyết của Hoài Linh, đó là lùm xùm liên quan đến người con nuôi Hoài Lâm. Thời điểm đó, rất nhiều khán giả đã lên tiếng chỉ trích Hoài Lâm, cho rằng anh vô ơn đối với cha nuôi của mình. Sau rất nhiều tranh cãi, Hoài Linh cũng lên tiếng khiến dư luận phải im lặng:

"Sự nghiệp của Hoài Lâm xuống hay lên là do nó có biết giữ hay không. Việc này không còn nằm trong bàn tay của tôi nữa rồi. Khi Hoài Lâm có vị thế, nó phải tự biết giữ, tôi đã dặn rồi. Hoài Lâm thích hát nhạc trẻ lắm, nó còn trẻ mà, nên thích mê. Tôi không giận, nhưng nói một hai lần, lần thứ ba không nghe nữa thì thôi. Mắc công tôi tốn hơi, phải dưỡng chút hơi thở cuối cùng, nói nhiều chi cho mệt".

Hoài Linh và Hoài Lâm. (Ảnh: VietNamNet)

Trở lại với vụ việc liên quan đến bà Phương Hằng, Hoài Linh bị công chúng nghi ngờ cũng chỉ bởi nam nghệ sĩ im lặng quá lâu. Trước những đồn đoán không hay đang lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, ca sĩ Hà My, người được cho là có mối quan hệ rất thân thiết với Hoài Linh chia sẻ trên mạng xã hội rằng: “Thà là em một lần mạnh dạn lên tiếng với anh trước mọi người vì câu nói của anh: ‘Anh không lên tiếng không phải vì anh sai, sẽ có ngày anh cũng gặp chị Phương Hằng để giãi bày’".

Bài đăng của ca sĩ Hà My. (Ảnh: Chụp màn hình)
Khán giả vẫn chờ đợi động thái từ Hoài Linh về vụ việc của bà Phương Hằng. (Ảnh: FBNV)

>> Xem thêm: Lần đầu ở showbiz Việt: Vợ chồng Trấn Thành và Hương Giang bị lập group anti chung

Chưa rõ thực hư những lời ca sĩ Hà My nói ra sao nên mình không bàn luận về trường hợp này. Song với những gì mình hiểu biết về Hoài Linh cũng như cách nam diễn viên hành xử từ trước đến nay, mình nghĩ Hà My sẽ không dám công khai đăng tải trên mạng xã hội nếu như danh hài không chia sẻ như vậy. 

Vì vậy, mình càng đặt thêm sự tin tưởng vào “anh cả” của làng giải trí Việt. Mình cũng rất mong Hoài Linh có thể sớm đứng ra thanh minh, giải quyết mọi việc và lấy lại lòng tin của khán giả. 

*Bài viết do người dùng gửi về DienAnh.Net

Đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức nóng dẻo nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.