x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hoài Linh thuở mới lập nghiệp qua lời kể của vợ cũ Bằng Kiều

An Lee 11:30 - 17/05/2021

Mới đây, trong một buổi livestream trên trang cá nhân, vợ cũ Bằng Kiều - ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã tiết lộ về việc từng giúp đỡ Phi Nhung, Thanh Hà và Hoài Linh thuở hàn vi. Trong đó, chuyện với Hoài Linh khiến mình đặc biệt chú ý. Nếu đúng theo lời kể của nữ ca sĩ thì cô chính là người phát hiện và “mang” danh hài đến với công chúng.

Hoài Linh đã phải nỗ lực rất nhiều mới có được thành công như hiện tại. (Ảnh: VietNamNet)

>> Đừng bỏ lỡ: Lệ Quyên, Quách Ngọc Ngoan và sao Vbiz thay đổi nhan sắc hậu chia tay

Cụ thể, trong buổi trò chuyện qua livestream, Trizzie Phương Trinh cho biết, sự nghiệp của nam danh hài cũng bắt đầu từ cô mà ra. Ngày đó, khi còn đang là ca sĩ nổi tiếng tại hải ngoại, cô đã bất ngờ gặp gỡ Hoài Linh trong một lần đi show tại Florida.

Vợ cũ Bằng Kiều cho biết, Hoài Linh khi đó chỉ là nghệ sĩ địa phương thôi, được bầu show mời để diễn lót vào chương trình khi ca sĩ chính nghỉ ngơi. Thay vì có bạn diễn tung hứng, Hoài Linh lúc đó độc diễn, tự mình giả giọng hết từ ông già đến bà già rất hay. Tài năng của nghệ sĩ hài chưa tên tuổi này khiến Trizzie Phương Trinh vô cùng ngạc nhiên. Trizzie Phương Trinh chia sẻ, nghe xong thấy có tài quá, cô liền tới bảo Hoài Linh rằng: "Anh, con người có tài như anh phải về Cali mới có đất diễn".

Trizzie Phương Trinh. (Ảnh: 24h)

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ thêm, trước đó, bản thân đã nói một câu y chang như thế với Phi Nhung. Cô còn đưa số điện thoại cho Hoài Linh và bảo: "Anh phải về Cali chứ cứ ở địa phương thế này sẽ không có đất diễn". Trizzie Phương Trinh cũng cho biết, Florida chỉ có một cộng đồng nhỏ người Việt sinh sống, rất ít. Ngày ấy, mỗi buổi diễn cũng chỉ có vài trăm khán giả người Việt đến xem.

Hoài Linh và ca sĩ Trizzie Phương Trinh. (Ảnh: Phụ nữ và Gia đình)

Trizzie Phương Trinh nói cô thực sự muốn lăng xê cho Hoài Linh và bao nhiêu tiền cũng sẽ bỏ ra. Hoài Linh không cần bỏ một đồng nào. Sau vài ngày về Cali, Trizzie Phương Trinh đã nhận được cuộc gọi từ Hoài Linh, đồng thời cho biết nam nghệ sĩ đã nói rằng: "Rồi, bây giờ tôi khăn gói qua Cali, có gì giúp đỡ tôi nhé". Nghe Hoài Linh nói vậy, vợ cũ Bằng Kiều rất mừng, liền bảo: "Anh cứ qua đi, có gì cần giúp cứ gọi cho em". 

Tài năng của Hoài Linh là điều mà không ai có thể phủ nhận. (Ảnh: VnExpress)

Trizzie Phương Trinh sau đó nhanh chóng qua gặp Hoài Linh và đưa ra đề nghị: "Em muốn anh làm một CD hài. Em sẽ bỏ tiền làm hết và sản xuất cho anh". Thực tế lúc đó, Trizzie Phương Trinh nói giàu thì không giàu nhưng cũng có phòng thu, một chút tiền bạc, đủ để làm đĩa.

Tuy nhiên, Trizzie Phương Trinh cho biết lúc đó, có nói thế nào Hoài Linh cũng không chịu làm, thậm chí cô còn gọi điện giục mãi. Cô chia sẻ rằng đã giục Hoài Linh hát mấy bài đổi lời nhạc vì khán giả khi đó đang ưa chuộng. Trizzie Phương Trinh còn đảm bảo đĩa ra sẽ hot.

Trizzie Phương Trinh bên Bằng Kiều. (Ảnh: Phụ nữ Sức khỏe)

Chia sẻ trong livestream, vợ cũ Bằng Kiều cho biết cô thực sự muốn lăng xê cho Hoài Linh, chấp nhận bỏ rất nhiều tiền để giúp gầy dựng sự nghiệp cho nam nghệ sĩ. Cô nói thêm việc lăng xê hoàn toàn miễn phí, Hoài Linh không cần bỏ một đồng nào vì khi đó, anh còn rất nghèo, lại mới từ Việt Nam qua nên không biết ai.

Hoài Linh nghe Trizzie Phương Trinh ngỏ ý giúp đỡ cũng thấy rất ngại và thiếu tự tin với bản thân. Anh chia sẻ rằng: "Không phải anh làm biếng không muốn làm cho em đâu mà anh sợ làm xong người ta không mua đĩa thì em lỗ. Anh không tự tin".

Hoài Linh giờ đây đã là một nghệ sĩ nổi tiếng đình đám. (Ảnh: VietNamNet)

Cũng theo nguồn thông tin khác mình tìm hiểu được, thì sự nghiệp của Hoài Linh khởi sắc chính từ hôm tiệc sinh nhật của Trizzie Phương Trinh. Cô đã đề nghị Hoài Linh diễn một tiết mục góp vui, không ngờ lọt vào mắt xanh của Vân Sơn và bắt đầu đầu quân cho trung tâm Vân Sơn. 

Đến thời điểm hiện tại, Trizzie Phương Trinh cho biết những người thành danh tại showbiz Việt Nam thường nhắc đến tên cô là Hoài Linh, Phi Nhung và Thanh Hà. Cả 3 người khi đó chỉ là nghệ sĩ địa phương nhưng nghe theo cô về Cali. Họ giờ đều đã là người nổi tiếng, được nhiều người yêu mến và có cuộc sống sung túc.

Trizzie Phương Trinh từng giúp đỡ Phi Nhung. (Ảnh: 24h)

 >> Xem thêm: Trấn Thành và loạt phốt khi dẫn dắt game show

* Bài viết do người dùng gửi về mạng xã hội DienAnh.Net 

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.