x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Hoài Linh - Minh Nhí: "Cặp lệch pha" hội tụ trong Thách Thức Danh Hài

Thảo Phương 14:00 - 04/05/2021

Vừa qua, trong một sự kiện giao lưu với báo chí, đại diện của chương trình Thách Thức Danh Hài đã bất ngờ tiết lộ hai nhân tố bí ẩn sẽ có mặt trong chương trình mùa thứ 7 là danh hài Hoài Linh và Minh Nhí. Trước thông tin này, tôi và rất nhiều người hâm mộ cảm thấy vô cùng vui mừng, bởi lẽ đây đều là những “cây đa, cây đề” trong làng hài Việt, hứa hẹn mang đến những điều thú vị, chất lượng cho mùa tiếp theo.

>> Xem thêm:Nhã Phương và dàn sao Việt cứu vớt sự nghiệp chỉ qua 1 cảnh diễn

Vì niềm yêu thích, đam mê và gắn bó với nghệ thuật sân khấu nên có lẽ hai danh hài nổi tiếng này mới đồng ý nhận lời tham gia chương trình năm nay. So với các mùa trước, Thách Thức Danh Hài đã có sự thay đổi chóng mặt. Nhiều người cho rằng, việc không lựa chọn những gương mặt tạo trending như Trường Giang hay Trấn Thành mà nguyên dàn giám khảo đều là nghệ sĩ gạo cội, thực lực như Hoài Linh, Minh Nhí chứng tỏ ê kíp đang muốn nhắm tới một chương trình chất lượng chứ không phải có cái mã như bình thường. 

Có thể thấy nếu như những mùa đầu tiên của chương trình, có rất nhiều guơng mặt tiềm năng nổi bật được phát hiện như Lê Dương Bảo Lâm, Mạc Văn Khoa, Huỳnh Phương…, thì vài năm trở lại đây, quán quân bước ra từ Thách Thức Danh Hài lại có phần mờ nhạt, yếu thế.

Người ta bắt đầu đặt ra câu hỏi, liệu rằng đây có còn là một chương trình chất lượng hay chỉ là chiêu trò tạp kỹ mua vui? Để tồn tại trong thế giới giải trí đa sắc màu như hiện tại, những người thực hiện chương trình cần phải nỗ lực trong chuyện hướng tới những giá trị cao hơn là “giật title, câu view, leo top trending". Bởi lẽ, khán giả hiện tại không còn dễ dàng chấp nhận với những nội dung theo kiểu mì ăn liền, tạp nham. 

Ngoài ra, Thách Thức Danh Hài mùa 7 còn mời thêm các cây hài kỳ cựu tham gia quá trình tuyển chọn casting như Bảo Chung, Trung Dân hay Tấn Beo. Bộ ba giám khảo mới này không chỉ thực hiện công việc tuyển chọn như mọi năm, mà còn hỗ trợ giúp đỡ các thành viên về mặt chuyên môn nhiều hơn. Đây cũng chính là cơ hội để các nghệ sĩ trẻ được rèn luyện với những “cây đa, cây đề” trong nghề, từ đó cải thiện nét diễn của bản thân, tỏa sáng trên con đường nghệ thuật.

Hoài Linh, Minh Nhí tuy đều là những gương mặt xuất chúng của làng hài nhưng khoảng vài năm gần đây. Nhung nhiều người cho rằng, cả hai đều tập trung cho sân khấu kịch - niềm đam mê cả đời theo đuổi, lại là những người có tâm và có tầm với nghề, do đó, rất khó để họ sẵn sàng gây viral trên mạng xã hội - một trong những điểm chạm gây thu hút cho các chương trình game show.

Tuy nhiên, nên nhớ rằng, cái tên Hoài Linh vốn là sự bảo chứng cho rất nhiều chương trình truyền hình từ trước đến nay. Rất nhiều nhãn hàng, nhà tài trợ, show truyền hình nào cũng muốn mời anh bởi vì sức ảnh hưởng vô cùng lớn đối với khán giả từ nhỏ cho đến lớn. Trước giờ NS Hoài Linh vẫn gây ấn tượng với khán giả bằng phong cách biến hoá đa dạng, chọc cười bằng sự hài hước, dung dị nhưng không kém phần thâm thuý và sâu sắc. 

Còn Minh Nhí - người thầy của biết bao thế hệ nghệ sĩ Việt lại là một nét hài vui tươi, nhí nhảnh, ồn ào đúng như nghệ danh của anh. Cảnh giới cao nhất mà họ muốn đem lại cho khán giả là chính là những sản phẩm chất lượng và tài năng thực sự chứ không phải thứ phù phiếm ngoài kia. Và đây mới là thứ khiến cho rất nhiều khán giả tin yêu và mến mộ họ cho tới thời điểm hiện tại. 

Biết đâu đấy, giữa một rừng game show với đầy rẫy các cái tên “ồn ào” như Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang, Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ… sự “đổ bộ” của loạt nghệ sĩ chất lượng lại là một hướng sáng mới cho thị trường game show tuy nhiều nhưng chất lượng chẳng được bao nhiêu.

>> Đừng bỏ lỡ: Ngọc Trinh, Trấn Thành và dàn sao Vbiz chi tiền "khủng" cho nhân viên

Có thể nói, hiếm khi nào người ta có dịp được chứng kiến hai người anh lớn của làng hài kịch là Hoài Linh và Minh Nhí cùng xuất hiện. Hai con người, hai phong cách, hai nét diễn có phần đối chọi nhau nhưng cùng có một niềm yêu thích mãnh liệt với sân khấu kịch, nay lại cùng đồng hành trên ghế nóng của một chương trình về hài kịch. Bằng cái tâm của người làm nghề, sự tài năng được công nhận qua thời gian của Hoài Linh và Minh Nhí, tôi đang rất mong ngóng những màn tung hứng, nhấn nhá đầy thú vị của họ sắp tới. 

*Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

An Lee

An Lee

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

An Lee

An Lee

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

An Lee

An Lee

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

An Lee

An Lee

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

An Lee

An Lee

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

An Lee

An Lee

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.