x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Sự nghiệp - tình duyên của Xuân Lan và dàn mẫu Việt đời đầu

Thảo Phương 19:00 - 22/05/2021

Trong giai đoạn cuối những năm 1990 đầu 2000, những cái tên như Trương Ngọc Ánh, Xuân Lan, Thân Thuý Hà... vẫn thường được công chúng nhắc đến như là biểu tượng của làng mốt Việt. Tuy nhiên, theo như mình thấy thì không phải ai cũng có được sự nghiệp và hôn nhân viên mãn như cặp chị em Thuý Hạnh - Thuý Hằng mà đa phần đều phải trải qua nhiều chuyện tình trắc trở, gập ghềnh.

 >> Xem thêm: Khánh Vân, Tóc Tiên và hội chị em Vbiz "rớt hết liêm sỉ" vì thần tượng

Trương Ngọc Ánh

Không chỉ thành công trên con đường người mẫu, Trương Ngọc Ánh là một trong số chân dài hiếm hoi bùng nổ cả trong lĩnh vực diễn xuất. Tuy xinh đẹp, tài năng là vậy nhưng tình duyên của Trương Ngọc Ánh lại khá ngang trái. Tìm được bến đỗ bình yên từ khá sớm bên cạnh doanh nhân, diễn viên Trần Bảo Sơn nhưng sau 9 năm mặn nồng, hai người chính thức “đường ai nấy đi” vào năm 2014. Dù rằng cả hai chia tay trong êm đẹp và văn minh nhưng vẫn gây nhiều tiếc nuối cho khán giả. 

Một năm sau đó, người ta lại thấy Trương Ngọc Ánh tay trong tay cùng diễn viên điển trai Kim Lý sau dự án Hương Ga. Chuyện tình của đả nữ màn ảnh Việt với chàng Việt kiều nóng bỏng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Tuy nhiên, sau đó cặp đôi liên tục dính phải tin đồn chia tay vì sự xuất hiện của người thứ ba. Sau cùng chuyện tình cảm cũng đứt gánh giữa đường, hai người trở lại làm bạn, coi nhau như tri kỷ.

Thời điểm hiện tại, sau hai mối tình đổ vỡ công khai và một chuyện tình thầm kín, Trương Ngọc Ánh đã tìm thấy hạnh phúc mới bên cạnh diễn viên trẻ Anh Dũng. Ban đầu hai người khẳng định chỉ đơn thuần là bạn bè nhưng dần dần không chỉ mình mà rất nhiều netizen đã phát hiện ra loạt hint hẹn hò của cặp đôi. Cuối cùng, vào đợt 30/4 vừa qua, cặp đôi đã chính thức công khai đăng ảnh cùng nhau đi chơi biển.

Xuân Lan

Nói đến một trong những chân dài có tình cảm trắc trở nhất Vbiz chắc không thể không kể đến Xuân Lan. Toả sáng khắp các sàn diễn lớn nhỏ với mái tóc tém đặc trưng, phong cách cá tính lạnh lùng chuẩn phong thái người mẫu, cái tên Xuân Lan luôn là gương mặt được các nhà mốt tin tưởng và yêu thích. Dù rằng sự nghiệp thăng hoa nhưng Xuân Lan lại liên tục gặp phải buồn phiền trong chuyện tình cảm.

Thanh xuân của nữ siêu mẫu cũng từng có mối tình lâu năm khiến người khác ngưỡng mộ. Song cặp đôi đã chia tay trong nước mắt, lý do mãi đến sau này mới được tiết lộ, đó là vì người yêu cô thuộc giới tính thứ ba. Khoảng năm 2009, Xuân Lan lên xe hoa với phó đạo diễn Thành Nam nhưng rồi cũng lại ly dị không lâu sau đó. Một thời gian sau, Xuân Lan tiếp tục có một mối tình khác và sinh ra bé Thỏ nhưng danh tính của cha cô bé lại không được tiết lộ.

Làm mẹ đơn thân suốt nhiều năm qua, mới đây, Xuân Lan đã chính thức lên xe hoa ở tuổi 41 với một nhà quay phim người Mỹ gốc Việt tên là Nguyễn Ngọc Lâm. Mình cảm thấy vui mừng thay cho Xuân Lan bởi lẽ sau bao gian nan, cuối cùng cô cũng đã tìm được bờ vai vững chắc để dựa dẫm nửa đời sau. 

Thuý Hằng - Thuý Hạnh

Nhắc đến những chân dài đình đám làng thời trang Việt mà bỏ qua hai cái tên Thuý Hằng - Thuý Hạnh quả là thiếu sót lớn. Cho đến nay, khi không còn sải bước trên sàn catwalk quá nhiều nữa, cặp chị em song sinh siêu mẫu này vẫn luôn được người hâm mộ quan tâm, chú ý. Thay vì kết hôn với doanh nhân hay đại gia như những người đẹp khác, hai chị em đều chọn người bình dị, tuy rằng không giàu có nhưng tài năng và rất yêu thương vợ con. Ở ngưỡng tuổi ngoài 40, cặp mẫu sinh đôi có cuộc sống hôn nhân viên mãn với tổ ấm khiến người khác phải ghen tị. 

Thuý Hằng lên xe hoa từ khi còn rất trẻ, bỏ lại sự nghiệp người mẫu sáng lạn để trở thành hậu phương vững chắc cho chồng. Được biết, chồng của cô là một tiến sĩ kinh tế làm việc tại Viện khoa học xã hội Việt Nam. Trong cuộc sống hàng ngày, dù không chia sẻ quá nhiều về đời tư nhưng Thuý Hằng cho biết chồng mình là người rất tâm lý, lúc nào cũng sẵn sàng ủng hộ vợ hết lòng trong mọi quyết định cuộc sống.

Còn cô em Thuý Hạnh lại lên xe hoa với nhạc sĩ Minh Khang. Thời điểm hai người kết hôn, cả Vbiz suýt “ngã ngửa” bởi lẽ cặp đôi chênh lệch cả về ngoại hình lẫn gia thế. Trong khi cô là người đẹp nhất nhì xứ Bắc thì anh chỉ là chàng nghệ sĩ nghèo đất Nam, hiền lành, cục mịch và ít nói. Thời gian đã chứng minh sự lựa chọn của Thuý Hạnh là hoàn toàn đúng đắn. 6 tháng hẹn hò đổi lấy 10 năm hạnh phúc, hai người từ bàn tay trắng xây dựng nên sự nghiệp và cuộc sống sung túc như hiện tại.

Thân Thúy Hà

Là bạn thân của Xuân Lan, Thân Thúy Hà cũng là nữ diễn viên kiêm chân dài nổi tiếng khu vực miền Nam. Nhờ vào lợi thế ngoại hình xinh đẹp, gợi cảm, Thân Thúy Hà từng giành được ngôi vị Á hậu cuộc thi Người đẹp sông Tiền khi mới 16 tuổi. Bên cạnh con đường người mẫu, Thân Thúy Hà còn lấn sân sang phim ảnh và ghi dấu thực lực bằng loạt vai diễn ấn tượng. 

Thân Thúy Hà từng yêu đương, phát triển tình cảm với ca sĩ Tuấn Hưng trong thời gian đầu anh vào Sài Gòn lập nghiệp. Với một người đàn ông đào hoa như Tuấn Hưng thì chuyện tình của hai người cũng chẳng đi đến đâu. Năm 2009, cô nhanh chóng kết hôn với một doanh nhân và hạ sinh con trai đầu lòng. 

Tuy nhiên làm dâu chốn hào môn đâu mấy dễ dàng, người đẹp nhanh chóng ly hôn sau 3 năm. Từ đó, Thân Thúy Hà trở thành mẹ đơn thân. Khoảng năm 2018, chân dài làng mốt Việt bất ngờ hạ sinh con gái ở tuổi 41 tại đất Mỹ và giấu kín danh tính cha đứa bé. 

>> Có thể bạn muốn xem: Quách Ngọc Ngoan, Nam Em và dàn sao Việt quỵ luỵ, vật vã hậu chia tay

Anh Thư

Từng là một trong những vedette quen thuộc của rất nhiều sàn diễn cùng thời với Thanh Hằng, song Anh Thư sớm phải trải qua những đổ vỡ trong chuyện tình cảm. Cô kết hôn với cựu người mẫu Trần Thanh Long, cùng chồng xây dựng nên công ty người mẫu vững trãi. Song khi sự nghiệp thăng hoa cũng là lúc tình cảm đổ vỡ, hai người chia tay vẫn làm bạn bè. Thanh Long nhanh chóng tìm thấy hạnh phúc bên người mới, còn Anh Thư vẫn cô đơn lẻ bóng, một mình nuôi con suốt nhiều năm qua.

Trải qua nhiều thăng trầm trong quá khứ, Anh Thư ngày càng bản lĩnh, xinh đẹp và mặn mà hơn. Chia sẻ với báo chí, Anh Thư cho biết cô muốn tập trung duy trì chuyện kinh doanh, thi thoảng làm nghệ thuật cho đỡ nhớ và dành thời gian chăm sóc con trai. Nữ siêu mẫu tâm sự niềm hạnh phúc của cô hiện tại chính là nhìn thấy con mình trưởng thành và nên người. Cô vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với chồng cũ để cùng nhau nuôi dạy con chung. 

Dương Yến Ngọc 

Tham gia cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh vào năm 2000 và giành được ngôi vị Á hậu 1, Dương Yến Ngọc đã bỏ nghề cũ để chuyển hướng qua nghệ thuật. Dù rất cố gắng đóng phim nhưng tài năng không cho phép nên sự nghiệp của Dương Yến Ngọc cũng bị trì trệ.  

Chuyện tình cảm của nữ người mẫu cũng không mấy suôn sẻ. Cô kết hôn vào năm 2007 với một giám đốc công ty dược phẩm sau gần 1 năm hẹn hò. Vậy mà chỉ 4 năm sau, khán giả đã thấy hai người tuyên bố ly hôn. Cuộc hôn nhân thứ hai của nữ người mẫu đến vào năm 2013 khi cô có thai với vị doanh nhân Trần Thông. Những tưởng rằng đây sẽ mối tình viên mãn hạnh phúc nhưng chờ đợi người đẹp hóa ra lại là loạt ầm ĩ, đấu tố nhau trên khắp phương tiện truyền thông. Theo mình nghĩ, có lẽ vì đã quá mất niềm niềm tin vào chuyện tình cảm nên hiện tại Dương Yến Ngọc chỉ tập trung xây dựng sự nghiệp kinh doanh. 

Thật sự khó tin nhưng đa phần các chân dài đình đám nhất những năm 2000 đều vướng phải loạt thị phi, ồn ào liên quan đến tình cảm. Dù rằng đều là những mỹ nhân tài sắc vẹn toàn nhưng chẳng mấy ai được hưởng hạnh phúc và niềm vui trọn vẹn. Mình hi vọng rằng, sau khi gặp được bến đỗ thực sự của đời mình, dàn chân dài Vbiz này sẽ có được cuộc sống bình yên, hạnh phúc về sau. 

*Bài viết do người dùng gửi về DienAnh.Net

Đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức nóng dẻo nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".