x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

“Hoàng Dung” Mễ Tuyết và 3 mỹ nhân Cbiz chấp nhận thủ tiết thờ chồng

Tiểu Hạnh Thảo 12:00 - 01/12/2021

Với kinh nghiệm “đu” Cbiz nhiều năm, Tiểu Hạnh Thảo đoán chắc rằng, ngoài sự nghiệp thì đời tư của các diễn viên luôn là đề tài được các fan quan tâm. Đã có rất nhiều bài viết về dàn sao trẻ trên DienAnh.Net, thế nên, ở đây mình muốn cùng các bạn tìm hiểu về những gương mặt gạo cội, “có tuổi” hơn. Điểm chung của họ là xinh đẹp, tài năng nhưng lại chung phận góa bụa. 

Lưu Tuyết Hoa

Lưu Tuyết Hoa quen thuộc với các khán giả Việt Nam nhờ những vai diễn trong phim Thiếu Nữ Từ Hi, Mấy Độ Tịch Dương Hồng, Dòng Sông Ly Biệt, Xóm Vắng... Không biết có phải vì “phim vận vào đời” hay không mà chuyện tình của nữ diễn viên cũng tốn “triệu lít nước mắt” y như trong tiểu thuyết của Quỳnh Dao vậy. 

Lưu Tuyết Hoa từng có những ngày tháng hạnh phúc bên Lưu Đức Khải, trước khi cô biết mình là người thứ ba, rồi lại phát hiện bị xí gạt ngay trước ngày cưới. Thậm chí, nữ diễn viên còn mất đi thiên chức cao quý của một người mẹ.

Đến khi gặp được Đặng Dục Côn, tưởng chừng như cô đã tìm thấy hạnh phúc ngọt ngào của riêng mình. Đáng tiếc thay, chồng Lưu Tuyết Hoa lại rời xa nhân thế quá sớm vì một sự cố hy hữu. Từ đó đến nay, cô không đi bước nữa mà chọn cách trở lại với nghiệp diễn. Các khán giả trẻ ngày nay chắc là quen thuộc hơn với các vai diễn làm Hoàng thái hậu của cô trong Tân Hoàn Châu Cách Cách, Chân Hoàn Truyện hay Lục Trinh Truyền Kỳ. 

>>>Xem thêm: Chung Sở Hồng: "Marilyn Monroe Hồng Kông" chọn đời quả phụ 

Vương Thiến 

Vương Thiến không phải là cái tên quá quen thuộc, nhưng nếu mình nhắc đến bộ phim Trọng Án Lục Tổ thì chắc là có một số bạn từng xem. Nữ diễn viên họ Vương từng được Cnet ca ngợi là “nữ cảnh sát đẹp nhất Cbiz”. 

Cũng nhờ bộ phim trên kia mà Vương Thiến đã nên duyên với đạo diễn Từ Khánh Đông. Tuy rằng mối tình này chênh lệch tới 23 tuổi, nhưng họ luôn hạnh phúc và ngọt ngào như bao cặp đôi khác. Đáng tiếc, vào năm 2014, đạo diễn họ Từ đã ra đi đột ngột.

Ngày tiễn đưa chồng về cõi vĩnh hằng, Vương Thiến  - với tư cách người vợ của Từ Khánh Đông đã đứng ra cảm tạ họ hàng và bạn bè. Năm ấy, cô mới 45 tuổi. Song, thay vì đi bước nữa, cô lại chọn ở vậy và chăm sóc con gái riêng của chồng.  

Chung Sở Hồng

Cùng với Lâm Thanh Hà, Trương Mạn Ngọc và Mai Diễm Phương, Chung Sở Hồng chính là 1 trong 4 biểu tượng nhan sắc của làng giải trí xứ Cảng thơm ở thập niên 1980. Nhan sắc kiều diễm, rạng rỡ của cô từng được Trương Quốc Vinh ca ngợi rằng: “Vẻ đẹp của Chung Sở Hồng khiến người ta có thể tha thứ mọi lỗi lầm của cô ấy”. 

Đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp, Chung Sở Hồng khiến nhiều người ngỡ ngàng khi quyết định kết hôn với doanh nhân Chu Gia Đỉnh, rời xa giới điện ảnh. Cặp đôi đã chung sống bên nhau suốt 16 năm mà lúc nào cũng mặn nồng như ngày đầu. Thế nhưng, cuộc hôn nhân hạnh phúc này lại không hề có cái kết viên mãn bởi vào năm 2007, chồng cô đột ngột sang thế giới khác. Suốt hơn 10 năm qua, nữ diễn viên tự hứa với lòng vĩnh viễn không gả cho người đàn ông nào khác. 

>>>Xem thêm: Mễ Tuyết: Hoàng Dung bị Thành Long phụ bạc, muốn tổ chức minh hôn 

Mễ Tuyết

Trong những tác phẩm kinh điển nhất của Cbiz như Thiên La Địa Võng, Bao Thanh Thiên, Anh Hùng Xạ Điêu, Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Sóng Gió Gia Tộc, Sức Mạnh Tình Thân, Cung Tâm Kế... đều có sự góp mặt của Mễ Tuyết. “Công chúa phim võ hiệp” có khoảng thời gian hẹn hò với ngôi sao võ thuật Thành Long trước khi tìm thấy “bến đỗ” bên cầu thủ bóng đá kiêm diễn viên Doãn Chí Cường. 

Mễ Tuyết và Doãn Chí Cường sống bên nhau bao nhiêu năm nhưng cô lại không hề muốn kết hôn dù nhà trai nhiều lần cầu hôn. Mãi đến năm 2010, khi ngôi sao họ Doãn ra đi vì bệnh, mỹ nhân Anh Hùng Xạ Điêu lúc ấy mới hối hận và tiếc nuối. Ngay sau tang lễ của người thương, nữ diễn viên mong muốn thực hiện nghi thức minh hôn nhưng không thành vì hai bên gia đình ngăn cản. Được biết, đã nhiều năm trôi qua nhưng cô vẫn ở vậy và luôn lưu giữ những kỷ niệm đẹp về người đàn ông từng đầu ấp tay gối.

Rõ ràng, đều là những ngôi sao tài giỏi, xinh đẹp và được săn đón nhiệt tình, nhưng những sao nữ này lại chọn giữ trọn sự chung thủy cho người mình thương. Đó là điều mà Tiểu Hạnh Thảo vừa thấy thương lại vừa nể phục họ.

*Bài viết do Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net

Hãy cùng Tiểu Hạnh Thảo tìm hiểu thêm nhiều câu chuyện về cuộc đời của Mễ Tuyết và dàn sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".