x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hoàng Thuỳ và dàn á hậu Việt được cử đi thi Miss Universe

Thi Zun 09:00 - 13/02/2023

Trước nay, những đại diện của Việt Nam tại Miss Universe không chỉ có mỗi hoa hậu mà nhiều mỹ nhân giữ ngôi vị Á hậu cũng may mắn được lựa chọn. Hào quang dành cho người giữ vương miện trong nước bao giờ cũng sáng chói hơn. Bởi thế mà các Á hậu khi trở thành người đại diện thường gặp nhiều bất lợi. Giờ thì cùng tôi nhìn lại 7 Á hậu của Việt Nam được chọn để dự thi Miss Universe để xem họ có thua kém gì các đương kim hoa hậu không nhé!

Kim Duyên

Với cương vị là Á hậu 1 Miss Universe Vietnam 2019, Kim Duyên đã trở thành đại diện của chúng ta tại đấu trường năm 2021. Cô nàng lọt vào Top 16 của cuộc thi năm đó - một thành tích có thể nói là khá cao. Tuy nhiên, vị trí của nàng hậu là do khán giả Việt đã “còng lưng” bình chọn giành về.

Tôi nhớ màn thể hiện của Kim Duyên năm đó không được fan sắc đẹp đánh giá cao. Cô nàng còn để lại khoảnh khắc vô cùng xấu hổ ngay trên sóng Miss Universe 2021. Chuyện là khi được gọi tên vào top 16, MC Steve Harvey đã đặt câu hỏi cho cô nàng rằng: "Bạn muốn gặp lại người nào trong lịch sử?". Người đẹp đã lập tức đưa ra câu trả lời nhưng vì quá vội nên lại nói nhầm là "Ho Chi Minh City" (Thành phố Hồ Chí Minh).

Kỹ năng giao tiếp và vốn hiểu biết của Kim Duyên khiến tôi và đông đảo khán giả thực sự nghi ngờ. Thế nên dù sở hữu thành tích cao, mỹ nhân gốc Cần Thơ vẫn chẳng mấy được lòng công chúng.

 >>> Xem thêm: Mai Phương và dàn hậu bị chỉ trích vì hành vi lệch chuẩn

Hoàng Thùy

Hoàng Thuỳ chính là Á hậu duy nhất được on top nhờ vào thực lực. Trong lịch sử, chỉ có 3 đại diện Việt Nam là làm được điều này. Ngoài Hoàng Thuỳ, 2 cái tên còn lại chính là hoa hậu H'Hen NiêThuỳ Lâm.

Nếu như khi lọt top, Kim Duyên đã có màn trả lời phỏng vấn rất đáng quên thì Hoàng Thuỳ đã khiến công chúng Việt ngợi khen không ngớt. Khi được hỏi về việc hãy chia sẻ 1 câu ca dao tục ngữ khi tại Việt Nam, người đẹp đã không ngần ngại trả lời bằng câu nổi tiếng: "Có công mài sắt có ngày nên kim".  

Cô nàng đối đáp trôi chảy, thậm chí còn tinh nghịch mời MC dịch lại cụm từ này cho mình. Sau đó, Hoàng Thuỳ đã bắn tiếng Anh, giúp khán giả hiểu được ý nghĩa của câu nói. Dù không thể bước chân vào Top 10 nhưng màn thể hiện của Hoàng Thuỳ cũng đã đủ khiến tôi cảm thấy hài lòng và tự hào rồi.

Nguyễn Thị Loan

Á hậu 2 Hoa hậu Các Dân tộc Việt Nam 2013 - Nguyễn Thị Loan dự thi Miss Universe năm 2017. Tôi nhớ thời điểm đó, cô nàng còn được xem là chiến binh mạnh khi sở hữu kinh nghiệm thi đấu vô cùng dày dặn. Song, những gì tích luỹ được vẫn chưa đủ để giúp người đẹp lọt top.

Lệ Hằng

Lệ Hằng đăng quang Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và một năm sau, cô nàng đã được mang chuông đi đánh xứ người. Người đẹp Đà Nẵng ra về trắng tay và kết quả này không hề bất ngờ. Tôi thấy cô nàng đã có màn thể hiện khá nhạt nhòa so với những đối thủ và cả những đại diện khác của Việt Nam trước đó.

Trương Thị May

Á hậu 1 Hoa hậu Các Dân tộc Việt Nam 2007 - Trương Thị May được cử đi thi Miss Universe vào năm 2013. Nhan sắc của cô nàng được xếp vào hàng “cực phẩm". Song, Trương Thị May vẫn còn thiếu sót nhiều kỹ năng. Có lẽ vì thế mà cô nàng đã không gặt hái được thành công nào khi chinh chiến ở đấu trường năm đó.

Hoàng My

Năm 2011, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2010 - Hoàng My được cử đi thi Miss Universe. Cô nàng khiến tôi đặc biệt ấn tượng ở trình độ học vấn và đặc biệt là khả năng nói tiếng Anh tốt. Tuy nhiên, Hoàng My đã không có cơ hội để bộc lộ vẻ đẹp tri thức của mình khi cô nàng bị dừng chân khá sớm.

Võ Hoàng Yến

Chắc nhiều người đã quên mất, chị đại làng mẫu Võ Hoàng Yến của chúng ta vốn đi lên từ các cuộc thi sắc đẹp. Sau khi đạt thành tích Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, Võ Hoàng Yến được cử đi thi Miss Universe vào năm 2008. Thế mạnh của người đẹp chính là kỹ năng trình diễn và chiều cao nổi bật. Song, nàng hậu cũng không thể lập bất kỳ thành tích nào cho Việt Nam.

Thảo Nhi Lê

Đăng quang Á hậu 1 Miss Universe Vietnam 2022, Thảo Nhi Lê được dự đoán sẽ là đại diện tiếp theo của chúng ta tại đấu trường lớn nhất hành tinh trong năm 2023. Nhiều người tin rằng với gương mặt từng lọt Top thế giới cùng trình Tiếng Anh đỉnh cao, cô nàng sẽ thay Ngọc Châu làm nên chuyện.

>>> Xem thêm: Hồ Văn Cường và những "đứa trẻ lạc lối" ở Vbiz

Trong 6 Á hậu từng dựng thi Miss Universe, tôi thấy Hoàng Thuỳ là cái tên ấn tượng nhất. Khi cô chính là  Á hậu Việt duy nhất có thể "intop" bằng những giá trị vốn có. Còn bạn, bạn yêu thích cô nàng nào hơn? Hãy để lại bình luận nhé!

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Hoàng Thuỳ hay những mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".