x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Minh Tú, Hoàng Thuỳ và dàn sao Việt càng tăng cân càng nhuận sắc

Hoa Le 16:35 - 15/09/2022

Từ trước đến nay, tôi thấy rất nhiều ngôi sao phải cố gắng ăn uống kiêng khem khổ sở để có được vóc dáng thanh mảnh, đạt được mục tiêu giảm cân của bản thân. Nhưng cũng có không ít mỹ nhân chọn đi ngược lại quy luật chung này, khi càng có da có thịt, họ lại trở nên xinh đẹp, quyến rũ và đầy sức sống. 

Dễ thấy nhất là câu chuyện của siêu mẫu Lê Thuý. Cô từng gây ấn tượng ở Vietnam’s Next Top Model 2011 với chiều cao khủng 1m84 nhưng cân nặng chỉ vỏn vẹn 40kg. Thời điểm ấy, tôi tin là rất nhiều khán giả rất sốc trước vóc dáng này của người đẹp xứ Quảng.

Thậm chí, vóc dáng mảnh mai của cô còn bị nhiều người chê bai, châm biếm. Nhìn thấy xương quai xanh lồ lộ, bắp tay nhỏ đến khó tin cùng gương mặt hốc hác của nữ siêu mẫu, tôi lại có phần quan ngại về sức khoẻ của cô nhiều hơn.

Và dường như nữ siêu mẫu sinh năm 1991 cũng ý thức được điều này. Nên nhiều năm trở lại đây, cô chăm chỉ tập yoga, ăn uống lành mạnh và đạt được kết quả bất ngờ. Thân hình của Lê Thuý ngày một đầy đặn, đẫy đà hơn, thần sắc của cô cũng tươi tắn, rạng rỡ.

Mặc dù thân hình của cô vẫn khá ốm so với mặt bằng chung, nhưng tôi nghĩ đây đã là cả một kỳ tích. Bởi chỉ những ai gầy lâu năm mới hiểu được nỗi khổ của nữ siêu mẫu.

 Trước đây, Chi Pu cũng từng có thời gian ốm đến mức báo động. Không khó để tôi nhận ra người đẹp chân tay khẳng khiu mỗi lần livestream giao lưu cùng fan. Sau một thời gian, nhờ chăm chỉ luyện tập mà cô nàng đã thay đổi ngoạn mục. 

Chính giọng ca Anh Ơi Ở Lại cũng phải thừa nhận cân nặng không phải vấn đề mà điều quan trọng nhất chính là cảm thấy bản thân khỏe mạnh. Nhờ có da có tịt một chút mà tôi thấy Chi Pu diện đồ đẹp hơn hẳn. Nữ ca sĩ Hà thành dễ dàng khoe nét đẹp quyến rũ, nóng bỏng cùng những trang phục kiệm vải.

Còn với Tăng Thanh Hà, cô cũng chia sẻ bản thân từng có thời gian mắc chứng bệnh về dạ dày khiến cơ thể gầy gò đi trông thấy. Thậm chí, có thời gian, cô sụt ký chóng mặt và phải điều trị dài hạn. 

Người hâm mộ cũng có thể thấy điều này qua những tấm hình nàng ngọc nữ chia sẻ, ai cũng thắc mắc và lo lắng cho sức khoẻ của cô. Nhưng một thời gian sau, mẹ bỉm 3 con trở lại với nhan sắc rạng rỡ, tươi trẻ và khỏe khoắn hơn. Theo tôi tìm hiểu, Tăng Thanh Hà đã đọc và nghiên cứu rất nhiều về dinh dưỡng, thay đổi thói quen ăn uống của bản thân và gia đình, từ đó dần hồi phục sức khoẻ. 

>>> Xem thêm: Tóc Tiên lên đồ cao tay khi diện chung thiết kế với dàn Hoa hậu

Cũng giống như Lê Thuý, Á hậu Hoàng Thuỳ cũng từng là một thí sinh gây tranh cãi tại Vietnam’s Next Top Model. Cô sở hữu chiều cao lý tưởng, đôi chân dài miên man nhưng lại thiếu cân nặng. 

Bẵng đi một thời gian, khi tham gia Miss Universe Vietnam 2018, cô mới thay đổi, trở nên đầy đặn, quyến rũ và nóng bỏng hơn hẳn. Nghe nói, người đẹp rất chăm chỉ luyện tập gym, yoga đến múa cột để thân hình săn chắc, kết hợp với chế độ ăn khoa học để bản thân có da có thịt hơn.

Đến nay, tôi phải khẳng định rằng Hoàng Thuỳ đã thăng hạng nhan sắc rất nhiều. Có thể nói, nhờ tăng cân mà cô trở nên quyến rũ, thần thái xứng tầm beauty queen.

Nếu nhìn lại hình ảnh Minh Tú thời mới bước chân vào làng giải trí, tôi tin chắc rằng mọi người sẽ cực kỳ sốc. Ngày ấy, nữ siêu mẫu 9X sở hữu vóc dáng thon gọn chẳng khác nào dàn mẫu Pháp. Nhưng cũng bởi vậy mà cô trở nên thiếu sức sống, không có nhiều đường cong trên cơ thể. 

Sau này, khi chăm chỉ tập luyện thể thao nhiều hơn, Minh Tú đã có được vóc dáng săn chắc, quyến rũ, vòng nào ra vòng đó. Bởi vậy mà nữ siêu mẫu có thể cân mọi phong cách từ cá tính, ngọt ngào cho tới hấp dẫn và trở thành “cô giáo mát tay” của rất nhiều Hoa hậu. 

 >>> Xem thêm: Á hậu Phương Nhi và dàn mỹ nhân ngày càng mê style táo bạo

Đôi khi không phải lúc nào ốm cũng là tốt, nhiều người có da có thịt chút lại hoá quyến rũ, tươi tắn, rạng rỡ. Và tôi nghĩ rằng chúng ta không nên quá quan trọng cân nặng, biến đó thành áp lực của bản thân mà hãy tập luyện, ăn uống khoa học vì mục tiêu sức khoẻ, như vậy chúng ta mới có thể xinh đẹp, vui vẻ và hài lòng với bản thân được.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp hoặc là một mọt phim chính hiệu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.