x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Mâu Thủy “về đích” gia đình nhỏ trước Hoàng Thuỳ

Hoa Le 13:35 - 23/10/2022

Không biết là vô tình hay hữu ý mà tôi để ý siêu mẫu Hoàng Thuỳ Mâu Thuỷ cực kỳ có nhiều điểm chung. Chẳng những cùng sinh năm 1992 mà cặp “chị chị em em” này còn có hành trình cực kỳ giống nhau. 

Xuất phát điểm của họ là những người mẫu chuyên nghiệp, được tôi luyện qua lò đào tạo Vietnam’s Next Top Model. Sau đó, cả 2 tiếp tục tìm kiếm cơ hội toả sáng bằng cách thi nhan sắc. Và như một sự sắp đặt của số phận, năm Hoàng Thuỳ thi lại trùng với Mâu Thuỳ mới hay chứ.

Khi nhìn lại quãng đường 2 nàng Á hậu đi qua, tôi có thể hiểu vì sao họ luôn bị đặt lên bàn cân để so sánh. Xét về ngoại hình thì rõ ràng, cả 2 đều là những siêu mẫu được thiên phú cho đôi chân dài miên man, chiều cao nổi bật cùng đức tính mạnh mẽ, bản lĩnh. 

Tuy nhiên, tôi vẫn thấy Hoàng Thuỳ có chút nhỉnh hơn người đồng nghiệp trên chặng đường thăng tiến. Cùng là quán quân của Vietnam’s Next Top Model, nhưng nếu Hoàng Thuỳ chiến thắng từ năm 2011 thì phải đến 2 năm sau, Mâu Thuỷ mới đi thi và tỏa sáng. 

Chính vì điều này, tôi thấy mỹ nhân gốc Thanh Hoá có nhiều cơ hội hơn để đi ra nước ngoài làm việc, từng trình diễn ở các sàn runway lớn như New York Fashion Week 2012. Không những vậy, cô còn là giám khảo của The Face Vietnam, ngồi ghế nóng cùng những cái tên đình đám như siêu mẫu Minh Tú, Lan Khuê.

Không hẹn mà gặp, đến năm 2017, cả 2 cùng tham gia cuộc thi Miss Universe Vietnam và được đánh giá là những thí sinh mạnh nhất đấu trường nhan sắc năm đó. Và kết quả chung cuộc, ai cũng biết Á hậu 1 thuộc về Hoàng Thuỳ, còn Mâu Thuỷ ngậm ngùi theo sau ở ngôi Á hậu 2. Kết quả này ảnh hưởng rất nhiều đến sự nghiệp của cả 2 sau này, bởi tấm vé đi thi Miss Universe sau đó thuộc về mỹ nhân xứ Thanh. 

Nhờ vậy mà tên tuổi của Hoàng Thuỳ được nâng lên tầm cao mới. Tuy không giành được chiến thắng hay thứ hạng cao, nhưng tôi thấy nàng Á hậu 1 vẫn được đánh giá cao về chuyên môn và nhận lời mời ngồi ghế nóng liên tục sau khi về nước. 

>>> Xem thêm: Lê Dương Bảo Lâm và dàn sao tặng quà đặc biệt cho nửa kia ngày 20/10

Đến thời điểm hiện tại, khi Mâu Thuỷ thi thoảng được mời ngồi ở ghế giám khảo trong các cuộc thi quy mô nhỏ, thì Hoàng Thuỳ được chấm cuộc thi lớn. Gần đây, cô còn lấn sân ca hát, trở thành Á quân Trời Sinh Một Cặp và “cầm cân nảy mực” cho cuộc thi Miss Supranational 2022. 

Nên rõ ràng, khi so về sự nghiệp, tôi thấy Hoàng Thuỳ bao giờ cũng dẫn trước tỷ số. Tuy nhiên, đến hôm nay, tôi nghĩ nữ siêu mẫu gốc Thanh Hoá phải chào thua Mâu Thuỷ khi mỹ nhân Sài thành đã “về đích” gia đình nhỏ. 

Trong khi Hoàng Thuỳ chưa bao giờ tiết lộ chuyện yêu đương cũng như kế hoạch hôn nhân mà mải mê phát triển sự nghiệp. Thì Mâu Thuỷ đã được bạn trai cầu hôn vài tháng trước. Đã vậy mới đây, cô còn khoe bức hình bụng bầu vượt mặt, đánh dấu cột mốc làm mẹ ở tuổi 30. 

>>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà và 4 mỹ nhân trong MV mới đều từng 1 lần đổ vỡ 

Vậy là Mâu Thuỷ đã có gia đình ấm êm, vợ chồng con cái hạnh phúc. Còn Hoàng Thuỳ thì vẫn lẻ bóng. Như vậy rõ ràng, kèo này, tôi thấy Thuỳ “thua” là rõ nhé. Nên cũng hy vọng trong thời gian tới, dù về đích muộn nhưng nàng hậu cũng sớm thông báo tin vui để không bị kém chị kém em nha.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.