x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch và dàn mỹ nhân “tàn nhẫn” với chính mình để thành công

Hóng hớt Cbiz 08:45 - 10/11/2021

Kính nghiệp là một trong những yêu cầu cơ bản với người làm diễn viên. Hóng Hớt Cbiz thấy có không ít minh tinh không tiếc thân mình, vì muốn đạt hiệu quả tốt nhất luôn đích thân thực hiện những cảnh quay mạo hiểm, nhận được nhiều lời khen của khán giả. Nhân đây, hãy cùng mình điểm qua họ là những ai nhé!

Chương Tử Di

Rất nhiều người nói, thành công của Chương Tử Di ngày hôm nay phần nhiều là may mắn, được những đạo diễn nổi tiếng yêu thích và nâng đỡ. Nhưng đó là do họ chưa biết những gì mà Chương Tử Di đã chịu đựng mà thôi.

Năm 1999, Chương Tử Di vô tình lọt vào mắt xanh của đạo diễn Lý An và giao đảm nhận vai Ngọc Kiều Long trong phim Ngọa Hổ Tàng Long. Mỗi ngày, Chương Tử Di đều phải luyện tập với kiếm trong 10 mấy tiếng đồng hồ. Hóng Hớt Cbiz còn nhớ, trong một cảnh quay dài với kiếm đấu với Dương Tử Quỳnh, Chương Tử Di bất cẩn gặp sự cố từ phía đối phương gây ra.

Hiện trường của lúc đó không có nhân viên y tế chuyên nghiệp hay các dụng cụ cần thiết, ai nấy đều bàng hoàng trước vụ bất ngờ này. Chỉ có Chương Tử không nói một lời, đưa ngón tay vào trong tuyết, dùng cái lạnh để đóng băng miệng vết thương. Chương Tử Di của khi đó chỉ mới 20 tuổi nhưng lại có can đảm như thế làm khán giả bội phục không thôi.

Lý Băng Băng

Lý Băng Băng lúc quay phim cũng bất chấp tất cả, điều này cũng có thể nhìn được từ trên người nàng đại hoa. Năm 2015, Lý Băng Băng đang quay phim ở Úc, sau nhiều ngày di chuyển khiến sức khỏe của cô không chịu được công việc với áp lực cao, dẫn đến sốt cao 16 ngày liên tiếp, cả người yếu đến mức không thể đứng dậy được. Mặc dù cơ thể đã khỏe lên sau khi điều trị nhưng sức khỏe của cô mãi không thể phục hồi như trước.

Từ một cô nương bình thường ở thị trấn nhỏ đến ngôi sao màn ảnh Hollywood, bí quyết thành công của Lý Băng Băng chỉ có một chữ “luyện”. Không những luyện khả năng diễn xuất mà còn luyện tiếng Anh, đến cả nhà vệ sinh cũng có tài liệu học tập tiếng Anh của nữ diễn viên. Bởi mới nói, thành công không bao giờ là dễ dàng cả.

Dương Mịch

Dương Mịch luôn được biết đến với cái tên gọi “Tam nương liều mạng”, một năm 365 ngày luôn miệt mài chinh chiến trên phim trường. Từ khi vào nghề đến nay, chúng ta đều thấy nữ tiểu hoa hoạt động trên mọi lĩnh vực từ phim điện ảnh đến phim truyền hình lại đến show giải trí, hầu như cô không có nhiều thời gian cho bản thân.

Dương Mịch từng nói cô rất tàn nhẫn với bản thân mình, đến mức từ bỏ cả “cảm xúc” của bản thân. Đó cũng là lý do tại sao chúng ta thấy một Dương Mịch luôn xem nhẹ những sự công kích và hoài nghi của thế giới bên ngoài dành cho cô. Thậm chí, nàng tiểu hoa có thể quay phim đeo dây cáp, mang giày cao gót, chạy bộ với phạm vi rộng lớn khi đang mang thai, phải chăng Dương Mịch muốn tiền muốn đến điên rồi? Thật ra, bí mật ở đằng sau đó: Phim là trước khi mang thai đã ký với người ta, cô không muốn vi phạm hợp đồng và lời hứa mà thôi.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Những năm gần đây, sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba lên như diều gặp gió, là một trong những tiểu hoa lưu lượng phát triển tốt nhất hiện nay. Thế nhưng, có lẽ chỉ có fan hâm mộ trung thành theo dõi cô nàng lâu năm mới biết, Địch Lệ Nhiệt Ba có thể thành công như ngày hôm nay không chỉ nhờ vào nhan sắc mà có công rất lớn đến từ sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng.

Khá giống với bà chủ Dương Mịch, suốt 4 năm qua, Địch Lệ Nhiệt Ba không một ngày nghỉ, hết mình vì công việc. Lúc quay phim vô tình làm tái phát vết thương cũ, lại ngâm trong nước lạnh nhiều giờ liền làm cô đau đớn không thôi nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn kiên quyết quay đến cùng. Khi nhắc đến chuyện nay, biểu cảm của Nhiệt Ba xem chúng nhẹ tựa lông hồng, là chuyện nhỏ thường gặp trong con đường hoạt động nghệ thuật mà thôi!

Hóng Hớt Cbiz thật sự rất khâm phục tinh thần hy sinh hết mình vì công việc của các chị đẹp trên đây. Bởi mới nói, không có thành công nào là dễ dàng cả phải không các bạn. Cũng chính nhờ sự nỗ lực không ngừng ấy mới mang lại cho giới giải trí những diễn viên cực chất của hôm nay.

>>>Xem thêm: Đặng Luân và nam thần Cbiz với những chiếc ảnh để đời trong phim

Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về Dienanh.net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.