x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Hộc Châu Phu Nhân thành tích cao, Dương Mịch - Trần Vỹ Đình được khen

Hóng hớt Cbiz 19:25 - 14/11/2021

Ngay từ những ngày đầu lên sóng, Hóng Hớt Cbiz thấy Hộc Châu Phu Nhân chiếu trên WeTV – phim do Dương MịchTrần Vỹ Đình đảm nhận vai chính luôn thu hút nhiều sự quan tâm của dân mạng. Đây là phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tiêu Như Sắt, xoay quanh câu chuyện bảo vệ hòa bình giữa cuộc tranh đấu quyền lực phức tạp chốn hậu cung và vương triều Đại Trưng trên Cửu Châu Đại Lục của ba người Đế Húc (Từ Khai Sính diễn), quyền thần Phương Chư (Trần Vỹ Đình diễn) và kỳ nữ Hải Thị (Dương Mịch diễn).

Tuy còn nhiều tranh cãi xoay quanh việc Dương Mịch đã U40 nhưng vẫn còn diễn vai thiếu nữ nhưng không thể phủ nhận, Hộc Châu Phu Nhân đã làm rất tốt trong việc xây dựng tình tiết chắc tay, bám sát nguyên tác, tiết tấu vừa phải cũng như đầu tư tỉ mỉ trong trang phục, tạo hình cùng với đó là khả năng diễn xuất rất tốt của dàn diễn viên từ chính tới phụ đã giúp tác phẩm đạt được những thành tích cực cao. 

 Phim không những mang về vị trí quán quân khi phá 200 triệu view ở thành tích chiếu mạng trong ngày đầu lên sóng (tính đến hiện nay đã vượt mốc 450 triệu view) mà còn đạt rating 0.43% trên đài truyền hình Bắc Kinh. Thậm chí, Hộc Châu Phu Nhân còn dẫn đầu bảng xếp hạng chỉ số phim chiếu mạng trong nhiều ngày liên tiếp, vượt qua cả Nhất Kiến Khuynh Tâm của Trần Tinh Húc và Gia Nam Truyện của Cúc Tịnh Y.

Ở một diễn biến khác, trong trailer những tập mới nhất của Hộc Châu Phu Nhân, Hóng Hớt Cbiz thấy tạo hình dị vực của Dương Mịch cũng đang nhận được nhiều lời khen của khán giả. Xuất hiện trong hai tạo hình một trắng - một đỏ nhưng nhan sắc của bà mẹ một con vẫn làm bao người phải xỉu up xỉu down, đỉnh từ thần thái đến ánh mắt, một cái liếc mắt cũng cho thấy sự phong tình vạn chủng. Không biết sư phụ nhìn thấy Hải Thị thế này có muốn rước nàng về dinh ngay và liền không nhỉ?

 Không thua gì Dương Mịch, “sư phụ” Trần Vỹ Đình trông cũng cực mlem và phong độ không kém khi sánh đôi bên cạnh “Đế Húc” Từ Khai Sính với cơ bụng sáu múi, cơ bắp cuồn cuộn ở tập 12. Đây là cảnh Phương Chư trở thành hình nhân của A Húc, từ đó cùng chung vận mệnh với ngài ấy. 

Đế Húc và Phương Chư không nơi nương tựa, lấy sức bình sinh chỉ để cứu nước nhà khỏi cảnh lâm nguy, nhưng Phương Chư vì họa của Phương gia mà nhất thời kích động, bao vây trước hẹn, không những khiến Tử Trâm bay màu mà còn khiến Đế Húc gặp nguy hiểm. Nhằm ổn định lòng quân, không thể để thế cục tiếp tục tái diễn, cũng như giữ lại người bạn cuối cùng của mình, Phương Chư quyết định trở thành hình nhân. Trong phim thì “bán thảm” vậy thôi chứ ngoài hậu trường thì hai anh tấu hài lắm các bạn ạ, trông dí dỏm và hài hước vô cùng.

Không ít khán giả để lại nhiều lời khen ngợi cho những phân cảnh này, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua xem họ nói gì nhé:

- Dương Mịch thật sự xinh xỉu trong tạo hình này đấy.

- Phim ngày càng hay lắm luôn á quý vị ơi.

- Không hổ danh là người đẹp cổ trang, tạo hình dị vực này của Dương Mịch đúng là không chê vào đây được.

- Tạo hình cổ trang của Dương Mịch chưa bao giờ làm tôi phải thất vọng. Trông xinh xắn, đáng yêu!

- Dàn cơ này tuyệt quá đi! Hút mắt dễ sợ luôn í!

- Sư phụ và Đế Húc thiệt là mlem. Cuối cùng cũng chiêm ngưỡng được thân hình tuyệt hảo này của sư phụ.

- Cơ bắp cuồn cuộn, săn chắc, thân hình này chỉ có một chữ tuyệt.

- Rất thích những nam nhân có thân hình săn chắc thế này.

Đã lâu rồi Hóng Hớt Cbiz mới lại được xem một tác phẩm chất lượng như thế. Mình thấy ban đầu nhiều bạn chê tạo hình cổ trang của Trần Vỹ Đình với tạo hình tóc mái đầu rồng nhưng về sau, khi được búi gọn gàng trông anh điển trai lắm luôn, đừng để tạo hình đánh lừa mà bỏ lỡ một tác phẩm hay nha các bạn. Về phần Dương Mịch, tuy cô nàng có hơi quá tuổi để cưa sừng làm nghé nhưng trông nữ diễn viên vẫn rất ổn áp trong các tạo hình, diễn xuất cũng tuyệt hết chỗ chê. Hộc Châu Phu Nhân xứng đáng là sự lựa chọn tốt nhất trong thời gian này!

>>>Xem thêm: Sao nữ đọ sắc với giáp chiến: Lưu Diệc Phi quá đơ, Lệ Dĩnh kiên cường

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Hộc Châu Phu Nhân, Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Trường An Như Cố, Lập Trình Viên Đáng Yêu, Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió, Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu, Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hạo Y Hành...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.