x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Nữ Bác Sĩ Tâm Lý "đáp trả" anti; Hộc Châu Phu Nhân bí ẩn

Tiểu Hạnh Thảo 17:30 - 27/11/2021

Nữ Bác Sĩ Tâm Lý dù nhận về vô số ý kiến trái chiều nhưng vẫn có một thứ hạng mà bao bộ phim mơ ước, Hộc Châu Phu Nhân sẽ kết thúc theo kiểu HE, SE hay là OE... Cùng Meixing làm rõ những điều trên trong bài điểm phim Hoa ngữ hôm nay nhé. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Sau buổi phát sóng ngày 26/11, Nữ Bác Sĩ Tâm Lý vẫn đứng ở vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng của Vlinkage. Bộ phim của Tỉnh Bách Nhiên và Dương Tử đã thu về 82,19 triệu lượt xem và chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt so với ngày đầu tiên. 

Đáng chú ý, trong khi nhiều người vừa xem tập mới nhất và cho rằng tình tiết Hạ Đốn chữa cho người có bệnh tâm lý hơi “ảo ảo” thì người trong ngành lại có phản ứng bất ngờ. Ở đoạn clip mà đoàn phim vừa mới đăng tải, Meixing thấy các chuyên gia tâm lý đều đánh giá cao phần nội dung. Có người còn khẳng định nhân vật của Dương Tử rất giống với mình. Nếu như người có chuyên môn đã lên tiếng như vậy rồi thì xem ra, chúng ta phải xem kỹ lại thêm vài lần nữa để hiểu rõ hơn rồi. 

Trở lại với bảng xếp hạng, Đương Gia Chủ Mẫu đang đứng thứ hai với 68,42 triệu lượt xem. Meixing dự đoán, thành tích của bộ phim này sẽ còn tụt giảm hơn nữa sau vụ lùm xùm về chú mèo đạo cụ ở tập vừa rồi. 

Nhất Kiến Khuynh Tâm đang có được 60,21 triệu lượt xem và xếp ở vị trí thứ ba. Ngay sau đó là Khi Bóng Đêm Gợn Sóng của Trương Dư Hi và Lưu Học Nghĩa. Tuy lượt xem của phim chỉ khiêm tốn ở mức 53,72 triệu, nhưng vì là fan trung thành của thể loại ngôn tình hường phấn nên Meixing vẫn ưng ý bộ phim này nhất. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh - Triệu Lộ Tư và các cặp mỹ nhân Cbiz giống nhau đến lạ 

Hộc Châu Phu Nhân ngày càng bí ẩn

Trên bảng nhiệt độ phim truyền hình thì chưa có bất cứ tác phẩm nào đánh bại được Hộc Châu Phu Nhân. Nhất là khi trong tuần này, tối nào phim cũng phát sóng và kịch bản đang bước vào giai đoạn cao trào. Rất có thể, từ tối nay, chúng ta bắt đầu được chứng kiến Dương Mịch trở về với tạo hình quý phi, lộng lẫy, uy quyền. 

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, những thông tin về cái kết của Hộc Châu Phu Nhân vẫn còn rất mơ hồ. Đến cả Trần Vỹ Đình, trong một đoạn phỏng vấn gần đây cũng tỏ ra hoang mang, không biết là phim sẽ kết HE (happy ending), BE (bad ending) hay là như nào nữa. 

Cẩm Tú Nam Ca thắng giải Emmy; Viên Băng Nghiên trổ tài múa

Nếu yêu thích thể loại phim cổ trang, hẳn là bạn đã ít nhất một lần nghe tới bộ phim Cẩm Tú Nam Ca. Tác phẩm này tuy đã phát sóng từ mấy năm trước nhưng hôm nay bỗng nhiên hot trở lại trên Weibo. Nguyên nhân là bởi bộ phim của Lý Thấm vừa giành được giải International Emmy Award for Best Telenovela trong khuôn khổ Giải Emmy lần thứ 28 do Viện Truyền hình Nghệ thuật & Khoa học Los Angeles (ATAS) tổ chức. Theo như Meixing được biết thì đây cũng được coi là giải Oscar đối với những bộ phim truyền hình.

>>>Xem thêm: Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao nữ đọ độ thảm với cảnh vấp

Ngoài ra, blogger hôm nay còn tiết lộ loạt khoảnh khắc của Vương An Vũ trên phim trường Hoan Lạc Tụng 3.

Để kết thúc bài điểm phim hôm nay, hãy cùng Meixing ngắm nhìn loạt khoảnh khắc xinh đẹp của Viên Băng Nghiên trong một chương trình truyền hình mới nhé. Trước kia mình cũng nghe nói nữ diễn viên có tài múa mà đây là lần đầu tiên được thấy đó. 

Bạn có suy nghĩ gì về Nữ Bác Sĩ Tâm Lý, bạn có dự đoán được cái kết của Hộc Châu Phu Nhân hay không?

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Hãy cùng Meixing cập nhật những tin tức siêu thú vị về Hộc Châu Phu Nhân, các bộ phim và những ngôi sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.