x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Học Dương Dương 1001 cách dỗ crush trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

Mandu 09:30 - 01/08/2021

Bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh với sự tham gia của Dương Dương trong vai Vu Đồ và Địch Lệ Nhiệt Ba trong vai minh tinh Kiều Tinh Tinh đang gây sốt làng phim ảnh bởi hàng loạt tình tiết ngọt sâu răng khiến người xem mê mẩn. Cày ngày cày đêm bộ phim, Mandu đã "bỏ túi" cho mình được không ít chiêu thức dỗ crush cực ngọt đến từ vị trí Vu Đồ đấy nhé. Cùng theo chân Mandu khám phá bộ sưu tập chiêu thức này nào.

>>Xem thêm: Khi Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh không chỉ là chuyện tình hường phấn

1. Chiều crush từ A tới Á

Nói thầy Vu chiều bạn gái số hai thì không ai dám giành số một đâu nhé. Ở những tập đầu Em là niềm kiêu hãnh của anh có thể thấy thời gian tiếp xúc chung với Kiều Tinh Tinh của Vu Đồ không quá lâu, nhưng anh chàng đã bất giác có thói quen chấp nhận mọi yêu cầu oái ăm từ phía cô bạn cũ này. 

Nào là dạy cô chơi game từ 9 giờ sáng đến 9 giờ tối còn cực hơn cả lúc đi làm. Sẵn sàng đi tàu điện ngầm gần 2 tiếng để đến nhà Tinh Tinh. Ban đầu thì bị nhờ vả mua đồ ăn sáng giúp, sau thì chủ động mua đồ ăn ngon cho cô mà không cần nhắc nhở. 

Bên nhau từ 9h sáng đến 9h tối. 
Ban đầu là bị nhờ vả mua giúp đồ ăn sáng.
Về sau là tự giác. 
Không ngại nhà crush xa. 

Crush bảo chơi game thua 10 trận liên tiếp bị mất hết 10 ngôi sao? Không sao, thầy Vu tùy tiện đánh lại 10 trận thắng rồi còn bá đạo tuyên bố: "Cậu cứ tùy tiện chơi, thua thì đưa mình". Crush bị người khác chê đánh dở? Không vội, dùng lại con tướng mà đối phương chơi để làm hắn thua thảm hại. Bạn gái muốn xem điện thoại cá nhân? Trực tiếp đọc mật mã là được rồi. Thế là bạn học Kiều Tinh Tinh lại vui vẻ rồi này. Đó các bạn đã học được chưa, mau ghi vào nhé. Muốn crush "rung rinh" thì phải yêu chiều cô ấy lên tận trời xanh nhé. Dung túng ở mọi phương diện thì mới có cơ hội thoát ế nha các bạn ơi.

Crush chơi thua cùng không sao. 
Kiều Tinh Tinh bị chê chơi dở?
Thầy Vu xử đẹp liền. 
Cho dùng luôn điện thoại nhé. 

2. Luôn khen bạn gái đúng

Chiêu thức cơ bản nhất giúp tình cảm phát triển trong một mối quan hệ nam nữ là người con gái luôn đúng trong mọi trường hợp nhé. Dù cô ấy có sai thì bạn chỉ cần xin lỗi là được. Giống như thầy Vu vậy, dù Tinh Tinh có nói gì đi chăng nữa thì cũng phải chấp nhận là cô ấy đúng. 

Trong những trường hợp này, thuận tiện khen luôn cô ấy để đối phương cảm thấy thỏa mãn. Nào ghi lại câu thoại vạn năng của thầy Vu: "Cậu thông minh như thế nên nói gì cũng đúng". Nếu chiêu này không thể áp dụng trong một số trường hợp crush quá tinh nghịch? Vậy thì đổi sang "mắng yêu" ngọt như mía lùi giống thầy Vu Đồ theo công thức: "Sao cậu nghịch thế?, Đừng nghịch như vậy."

>>Xem thêm: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh: Kiều Tinh Tinh bị từ chối lần 2

3. Tỏ ra đáng thương khi crush giận dỗi

Này này, cái chiêu này mới là quan trọng nhất các bạn nhé. Phải thật thành tâm ở bước này thì crush mới mủi lòng mà tha thứ nha. Ở tập 9, Vu Đồ trong lúc nóng nảy đã lỡ miệng trách cứ Tinh Tinh không hiểu chuyện khiến cô vô cùng giận dỗi. Bản thân cô nàng chỉ đang muốn nói đỡ cho anh trước mặt thầy giáo nhưng lại thành ra bị nói là người hưởng lợi nhiều nhất trong xã hội nên không hiểu nỗi lòng anh. Thế là, Tinh Tinh và Vu Đồ có 10 ngày chiến tranh lạnh. Dù anh có cố xin lỗi thì đều không làm cô nguôi giận. 

Vu Đồ lỡ làm Tinh Tinh giận. 

Trong những tình huống thế này về cơ bản bạn phải "mặt dày" lên như thầy Vu vậy. 

Bước 1 là vừa công tác về đã vội vàng mang cả vali hành lý đến nhà crush

Bước 2 là liên tục mời crush chơi game cùng cho đến khi nào cô ấy chấp nhận. Rồi dành hẳn 3 tiếng chỉ để chơi cùng cô

Bước 3 là chiêu thức quyết định. Khi crush chịu gặp mặt thì phải tỏ ra thật đáng thương và ăn năn hối lỗi. Phải đặt cô ấy ở “kèo trên” của tình huống bằng các câu thoại đậm chất tủi thân như: "Cậu còn giận không?, Cậu còn cần tớ không?, Cậu đã chơi game giỏi hơn rồi, vậy còn cần tớ dạy nữa không?". 

Bước 1.
Bước 2.
Bước 3.

Ăn thua hay không là ở bước này nhé, thầy Vu cứ phải nói là ra chiêu nào là sát thương mạnh chiêu đó. Bạn học Tinh Tinh nhìn vẻ mặt đáng thương đó thì quên luôn giận dỗi, buồn bực mấy ngày qua. Giờ đây chỉ cảm thấy thương anh vì chịu cực khổ cố làm lành với cô thôi. 

Tinh Tinh mũi lòng rồi nè. 

>>Xem thêm: 6 phim của Tiêu Chiến - Dương Dương năm 2021 giống nhau đến lạ

Mới có mấy tập đầu mà Mandu đã đúc kết được 1001 chiêu thức tán đổ crush của nhân vật Vu Đồ này rồi. Cứ ngọt ngào, ôn nhu như vậy thì ai mà không xiêu lòng cơ chứ. Các bạn đã học được chưa nào, còn chần chừ gì mà không áp dụng ngay các chiêu thức của thầy Vu cơ chứ. Có bí kíp này Mandu đang rất tự tin áp dụng với crush của mình nhé. Quan trọng trong tình yêu thì “Đứa nào mặt dày đứa đó thắng” phải không nào. 

Áp dụng ngay bí kíp để thoát ế nhé. 

*Bài viết của Mandu gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.