x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

6 phim của Tiêu Chiến - Dương Dương năm 2021 giống nhau đến lạ

Khải Nguyên 10:00 - 31/07/2021

Khải Nguyên được biết, sau vụ lùm xùm tình ái trong thời gian gần đây, Ngô Diệc Phàm dường như “lặn mất tăm”. Theo đó, chỉ còn lại Dương Dương và Tiêu Chiến là hai trong số các nam nghệ sĩ phát ngôn của Tencent Video. Hiện tại, nhiều cư dân mạng đang tập trung vào hai anh chàng điển trai này. Vì lẽ đó, họ phát hiện ra một số bộ phim truyền hình sắp phát sóng của Dương Dương và Tiêu Chiến về cơ bản là giống nhau.

Dương Dương.

>> Xem thêm: Top 10 nữ diễn viên Hoa ngữ có diễn xuất tệ nhất

Được biết, các bộ phim truyền hình sắp công chiếu của Dương Dương phải kể đến Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Đặc Chiến Vinh Quang  Thả Thí Thiên Hạ. Trong khi, Tiêu Chiến chuẩn bị trở lại màn ảnh nhỏ với drama Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Vương Bài  Ngọc Cốt Dao.

Tiêu Chiến.

Trong số đó, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh do Dương Dương thủ vai chính và Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn của Tiêu Chiến đều là những bộ phim tình cảm hiện đại. Hai mỹ nam đều bén duyên với hai nữ minh tinh làng đầu làng giải trí Hoa ngữ với lượng fan hùng hậu như Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử.

Dương Tử.
Địch Lệ Nhiệt Ba.

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh của Dương Dương bắt đầu phát sóng từ cuối tháng 7 trong khi, Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn của Tiêu Chiên dự kiến chiếu vào tháng 8. Khải Nguyen đánh giá độ hot của hai phim là ngang nhau bởi đều sở hữu những cái tên “tỷ view”, tuy vậy phim của Dương Dương chiếu trước nên phần nào thắng thế, còn Dư Sinh đã bị dời lên hẹn xuống nhiều lần khiến cho mình cũng không tin là sẽ có thể ra mắt đúng ngày. Bao lần thất hẹn rồi hỡ đoàn phim?

>> Xem thêm: Dương Dương - Địch Lệ Nhiệt Ba khiến fan bấn loạn quá đẹp đôi

Dĩ nhiên, nếu như Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn được chiếu đúng như lịch đưa ra thì bản thân mình không lo ngại gì về độ cạnh tranh, do khung giờ - ngày chiếu khác nhau, lại thêm chủ đề phim khác biệt hẳn. Xem qua 12 tập đầu của phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Khải Nguyên nhận thấy bộ phim này phù hợp với mình hơn khi chủ đề xoay quanh nàng minh tinh và chàng game thủ nổi tiếng. 

Các phân cảnh “rắc đường” quá sức đáng yêu ngọt ngào, mỗi lúc Địch Lệ Nhiệt Ba ở cạnh Dương Dương, cái cách anh nhìn cô khi cô chăm chú chơi game hay làm một việc gì đó khiến trái tim mình cũng phải xao xuyến. Hai nhan sắc ấy mà yêu nhau thật ngoài đời thì quá đỉnh rồi, cặp đôi hot nhất nhì Cbiz chứ còn đâu? 

Trong khi đó, phim của Tiêu Chiến - Dương Tử hẳn sẽ có không khí nghiêm túc hơn, phản ứng hoá học của hai người này thì thực sự Khải Nguyên chưa nhìn thấy rõ qua trailer hay hậu trường, bởi lẽ phim chưa lên sóng nên không dám đánh giá nhiều. Tuy nhiên, vì cái bóng của Trần Tình Lệnh quá lâu nên thành mình cũng hơi khó gượng ép để nhìn Chiến Ca tình tứ với một cô gái.

 

Đặc Chiến Vinh Quang của Dương Dương có thể được coi là một bộ phim về đề tài quân sự, với sự tham gia của Lý Nhất Đồng. Đặc biệt, bộ phim truyền hình Vương Bài do Tiêu Chiến thủ vai chính cũng là một bộ phim về quân đội. Các diễn viên đối tác không phải là những ngôi sao hàng đầu, nhưng họ cũng khá nổi tiếng.

Vương Bài.
Đặc Chiến Vinh Quang.

Như vậy, ngoài tác phẩm tình cảm lãng mạn, cả Tiêu Chiến và Dương Dương đều đóng vai quân nhân trong một bộ phim về quân sự. Hiện tại, Vương Bài đang được lên kế hoạch phát sóng trên CCTV8, và Đặc Chiến Vinh Quang cũng đang xác nhận. Tuy nhiên, bản thân Khải Nguyên thấy dàn diễn viên Vương Bài mạnh hơn một chút so với Đặc Chiến Vinh Quang. Bởi lẽ, ngoài Tiêu Chiến thì Hoàng Cảnh Du cũng được đánh giá cao về diễn xuất.

Hoàng Cảnh Du.

Cuối cùng, Thả Thí Thiên Hạ của Dương Dương  Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến đều là những bộ phim truyền hình cổ trang của Tencent Video. Cả hai ngôi sao đều hợp tác với các tiểu hoa đán trẻ tuổi và dự kiến phát sóng vào năm sau. Tuy nhiên, về phần nữ chính, Triệu Lộ Tư có sức hút và nổi tiếng hơn Nhậm Mẫn.

Triệu Lộ Tư.
Nhậm Mẫn.

Sau 3 bộ phim truyền hình, không khó để nhận ra Tiêu Chiến và Dương Dương là những ngôi sao đồng trang lứa. Tuy nghe Dương Dương có vẻ như mới ra mắt và nổi tiếng sớm nhưng thực ra anh ấy trạc tuổi Tiêu Chiến. Dương Dương sinh ngày 09/09/1991 và Tiêu Chiến sinh ngày 05/10/1991. Như vậy, họ đều là những anh chàng điển trai ở độ tuổi 30 và đều là những diễn viên trẻ nổi bật.

 

Bản thân Khải Nguyên cũng bất ngờ khi thấy được sự tương đồng giữa Tiêu Chiến và Dương Dương. Mỗi người đều có những tác phẩm nổi bật và lối diễn rất riêng biệt. Các bạn muốn xem phim của Tiêu Chiến hay Dương Dương, hãy cho Khải Nguyên biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>> Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba - Mỹ nhân Tân Cương xinh đẹp nhưng nhiều tai tiếng

*Bài viết của Khải Nguyên gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.