x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh: Học bí kíp cưa trai của Kiều Tinh Tinh

Mộc Tử 07:26 - 31/07/2021

Mình nghĩ nếu như bạn crush ai đó mà không biết cách nào để theo đuổi, tỏ tình thì 12 tập đầu bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh được phát sóng trên WeTV chính là "bí kíp" dành cho bạn. “Chị đẹp” Kiều Tinh Tinh sẽ dạy bạn bí kíp làm sao lừa được đại thần vào tròng nhưng nói trước là muốn học theo Kiều Tinh Tinh đầu tiên bạn phải có tài chính trước đã. 

>>>Xem thêm: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh liên tục phá kỷ lục lượt xem

Mở đầu phim, phải nói một điều chính là Kiều Tinh Tinh không hề có ý định theo đuổi lại Vu Đồ. Cô nàng còn từng tưởng tượng rằng với mơ ước trở thành một nhà khoa học nghiên cứu về hàng không vũ trụ như Vu Đồ thì ngoại hình có khi không còn xuất chúng như hồi cấp 3 nữa. Đồng thời, nói là không giận Vu Đồ vì đã từ chối hẹn hò với mình hồi cấp 3 nhưng rõ ràng Kiều Tinh Tinh có “ghim thù” khi biết Vu Đồ đã cứu mình trong game nhưng vẫn không tặng skin cho anh. 

Hình ảnh của Vu Đồ dần tốt hơn một chút trong lòng Kiều Tinh Tinh chính là từ khi bạn cũ Bội Bội cho cô biết rằng Vu Đồ đã đính chính sự việc tỏ tình năm xưa cho cô trong nhóm chat bạn bè cấp 3. Mục đích đơn thuần lúc đầu Kiều Tinh Tinh muốn gặp mặt Vu Đồ chỉ là muốn anh trực tiếp dạy cô chơi game để đủ trình thi đấu chứ không hề muốn cưa cẩm anh lại.

 Tuy nhiên, muốn dụ dỗ anh chàng dạy mình chơi game cũng không phải chuyện đơn giản, Kiều Tinh Tinh thật sự đã soạn sẵn cả một kịch bản hoàn hảo cho vai diễn của mình. 

>>>Xem thêm: Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba có quá già để đóng phim thần tượng?

Một trong những lý do trước đây Kiều Tinh Tinh thất bại khi tỏ tình với Vu Đồ chính là giữa cả hai có một khoảng cách rất lớn mà Vu Đồ chưa thể hiểu rõ tính cách của Kiều Tinh Tinh. Mặc dù cả hai từng cùng học chung một lớp nhưng chưa có cơ hội nào để tiếp xúc gần với nhau nên thật sự không có nền tảng gì để Vu Đồ có thể chấp nhận lời tỏ tình của Kiều Tinh Tinh. Tuy nhiên, đối với Vu Đồ thì như thế còn Kiều Tinh Tinh lại không như vậy. 

Trước khi tỏ tình với Vu Đồ, Kiều Tinh Tinh không chỉ ngưỡng mộ Vu Đồ bởi vẻ bề ngoài hay sự tài giỏi. Cô nàng thật sự có tâm với crush khi để ý từng thứ mà Vu Đồ yêu thích. Chỉ có Kiều Tinh Tinh biết được niềm đam mê với vũ trụ bao la của Vu Đồ và cũng chỉ có cô cảm nhận được điều đó. 

Bao nhiêu năm qua, Kiều Tinh Tinh chưa từng thay đổi tính cách tận tâm, thấu hiểu người khác của mình mới biết được làm cách nào để lừa Vu Đồ dạy chơi game online cho cô. 

>>>Xem thêm: Dàn diễn viên phụ của Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên sau 5 năm

Từ ban đầu, Kiều Tinh Tinh dù biết Vu Đồ đã chia tay với Hạ Tình nhưng cô chưa từng muốn gặp lại người bạn cũ này. Ý muốn gặp lại anh chàng chỉ lóe lên khi Bội Bội nói cho Kiều Tinh Tinh biết Vu Đồ vậy mà lại đính chính thông tin không đúng về cô trong nhóm chát bạn cấp 3, còn muốn cùng Tinh Tinh phối hợp giải thích để không ảnh hưởng đến cô. Chính điều này đã kéo lại hình tượng của Vu Đồ trong lòng Kiều Tinh Tinh khiến cô nàng muốn gặp lại anh. 

Để gặp lại Vu Đồ, Kiều Tinh Tinh không tiếc mua chiếc máy lọc không khí do nhóm của Vu Đồ thiết kế rồi lấy việc nó bị hư để anh đích thân đến sửa. Phải nói rằng không hổ danh là nữ diễn viên hàng đầu, diễn xuất và kịch bản mà cô nàng vẽ ra thật sự đã lừa được Vu Đồ dù rất bảo thủ. Đây cũng chính là cơ hội tốt để cô nàng đem anh chàng gia sư online về nhà đích thân dạy học trực tiếp cho mình. 

>>>Xem thêm: Phim của Dương Dương - Nhiệt Ba lập kỷ lục 250 triệu view

Người ta vẫn thường nói “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, tình cảm nào cũng cần bồi đắp bằng thời gian và Kiều Tinh Tinh vốn là một cô gái đáng yêu hoa gặp hoa nở, người gặp người yêu thì sao Vu Đồ tiếp xúc với cô nàng lâu ngày lại không đổ rạp. Thời gian dài ở bên nhau dù đa phần là chơi game nhưng rõ ràng vẫn có đủ không gian để Kiều Tinh Tinh cho Vu Đồ thấy tính cách của cô nàng đơn thuần như thế nào. 

Mình nghĩ có lẽ trong suốt quãng thời gian dạy học, Kiều Tinh Tinh vẫn không lóe lên bất cứ ý nghĩ là sẽ cưa cẩm Vu Đồ mà tính cảm của hai người cứ như vậy theo thời gian nảy sinh và thấu hiểu. Vu Đồ bây giờ mới phát hiện cô bạn học mà anh từng từ chối là người như thế nào. Khi ở bên Kiều Tinh Tinh khiến cho Vu Đồ xua tan được hết nguồn năng lượng tiêu cực của cuộc sống, chẳng có chàng trai nào cưỡng lại được cô gái luôn có năng lượng tích cực, vui vẻ như Kiều Tinh Tinh cả. 

>>>Xem thêm: Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đều không vượt qua cái bóng của mình?

Bởi vậy nếu muốn chinh phục một ai đó đầu tiên bạn phải giống như Kiều Tinh Tinh hiểu được đối phương thích gì, tạo được lý do để cả hai có thời gian tiếp xúc, bồi đắp tình cảm. Đồng thời bạn phải trở thành cục năng lượng tích cực to bự để nạp năng lượng cho đối phương bất cứ lúc nào bởi lẽ cuộc sống sẽ có rất nhiều việc không như ý và những lúc như thế người ta chỉ cần bạn ở bên cạnh. Một cô gái như vậy hỏi xem chàng trai nào lại không đổ chứ?

Tuy nhiên, dù trong lòng đã có chỗ dành cho Kiều Tinh Tinh nhưng Vu Đồ vẫn sẽ lại từ chối cô thêm lần nữa khiến cả hai rơi vào giai đoạn ngược tâm không còn liên hệ. Bạn không cần lo đâu, với hai lần làm tổn thương con gái nhà người ta như thế thì nghiệp sẽ quật Vu Đồ với hơn chục lá thư theo đuổi lại đại minh tinh nhà người ta sớm thôi. Cùng chờ xem Kiều Tinh Tinh lật ngược tình thế như thế nào nhé!

>>>Xem thêm: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh nhận điểm trừ vì những lý do này

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Tình Yêu Vô Hạn, Lời Hẹn Ước,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Hạo Y Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.