x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh: Kiều Tinh Tinh bị từ chối lần 2

Mộc Tử 09:01 - 31/07/2021

Bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đã chiếu ra 12 tập đầu tiên trên WeTV rồi. Ở những phân đoạn này, Vu Đồ đang phải đứng giữa việc lựa chọn ở lại viện nghiên cứu thực hiện lý tưởng của mình hay chấp nhận hiện thực từ bỏ ước mơ để rẽ sang ngành đầu tư tài chính kiếm nhiều tiền hơn. Tuy nhiên, sau thời gian tiếp xúc với Kiều Tinh Tinh và nhiều chuyện xảy ra, Vu Đồ quyết định ở lại viện nghiên cứu, tình cảm giữa anh và Kiều Tinh Tinh cũng dần trở nên tốt hơn. 

>>>Xem thêm: Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba có quá già để đóng phim thần tượng?

Sau khi xử lý xong vấn đề của vệ tinh, Vu Đồ đã lập tức trở về tìm Kiều Tinh Tinh, khi biết anh đứng dưới nhà mình, mọi tức giận của Kiều Tinh Tinh đều đã biến mất. Sau đó tình cảm của cả hai cũng dần tốt hơn, ngày càng thân thiết. Khi Kiều Tinh Tinh tham gia hoạt động thi đấu giao hữu của game Vương Giả Vinh Diệu thì Vu Đồ cũng ngồi dưới hàng ghế khán giả, sau đó cả hai còn cùng nhau thi đấu xuất hiện trên sân khấu khiến cư dân mạng đều ghép cặp cả hai. 

Trong preview của các tập sau cũng cho thấy Kiều Tinh Tinh lần nữa lấy hết dũng khí bày tỏ với Vu Đồ. Vào 10 năm trước người chủ động bày tỏ là Kiều Tinh Tinh, 10 năm sau đó cũng y hệt vậy là Kiều Tinh Tinh chủ động trước. Chỉ là hai lần bày tỏ kết quả đều như nhau, đều bị Vu Đồ từ chối. 10 năm trước, Vu Đồ mong muốn tìm được người có thể cùng anh bầu bạn, cùng anh cố gắng trưởng thành. 10 năm sau, Vu Đồ lại cảm thấy bản thân không xứng với Kiều Tinh Tinh ở hiện tại. 

>>>Xem thêm: Dàn diễn viên phụ của Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên sau 5 năm

Sau khi trải qua chuyện này thì cả hai cũng triệt để không còn liên hệ với nhau nữa, Vu Đồ trở về viện nghiên cứu mà Kiều Tinh Tinh cũng bận rộn với lịch trình hoạt động của mình. Ở đoạn này xuất hiện một bản preview cho thấy bạn gái cũ của Vu Đồ là Hạ Tình (Kim Thần đóng) xuất hiện quay trở lại biết được tất cả câu chuyện gặp lại của Vu Đồ và Kiều Tinh Tinh. Nhìn biểu hiện của Hạ Tình, liệu trong lòng Hạ Tình vẫn còn thích Vu Đồ? 

Thật sự thì đối với Hạ Tình mà nói thì Kiều Tinh Tinh vẫn luôn mang đến cho cô một cảm giác uy hiếp không nhỏ. Vốn là ở thời cấp 3, Hạ Tình cũng được xem là đứa con của trời, giỏi giang, xinh đẹp, ưu tú nhưng đột nhiên Kiều Tinh Tinh xuất hiện đã lấy đi hết sự chú ý của mọi người dành cho Hạ Tình. Vậy nên sau đó ở thời đại học Hạ Tình cùng với Vu Đồ ở bên nhau đã ngay lập tức nhớ đến Vu Đồ từng từ chối Kiều Tinh Tinh xem như cô cũng đã thắng cuộc. 

>>>Xem thêm: Phim của Dương Dương - Nhiệt Ba lập kỷ lục 250 triệu view

Ở tình tiết phim mọi người có thể thấy rằng Hạ Tình có thể tiếp nhận việc Vu Đồ ở bên cạnh ai cũng được chỉ là không thể chấp nhận người đó là Kiều Tinh Tinh mà thôi. Suốt vài năm Hạ Tình chưa từng có chút hối hận khi chia tay Vu Đồ nhưng bạn bè của cô đều nói rằng cô thường xuyên nhắc đến chuyện về Vu Đồ cho thấy Hạ Tình dường như có một chút sự chờ mong với Vu Đồ rằng anh sẽ quay lại với cô. 

Thế nhưng, Vu Đồ vốn đã sớm chấm dứt tất cả, từ sau khi gặp lại Kiều Tinh Tinh, cô đã bất giác xuất hiện trong lòng của Vu Đồ tự lúc nào. Vậy nên khi gặp lại Hạ Tình, Vu Đồ đã nói lời xin lỗi với cô về chuyện chia tay trước đây nhưng cũng trong chính lần gặp lại này Hạ Tình mới phát hiện rằng Vu Đồ trước nay chưa từng thật sự yêu cô. Chút ý nghĩ có thể Vu Đồ sẽ quay lại với mình này của Hạ Tình có lẽ cũng đã bị đánh tan tành. 

Khi Hạ Tình ở sau lưng nói lời không tốt về Kiều Tinh Tinh, muốn giành lại Vu Đồ thực chất là trong lòng Hạ Tình ham mê hư vinh, cũng chẳng có tình cảm thật lòng với Vu Đồ. Cái Hạ Tình muốn là thắng Kiều Tinh Tinh, không muốn bị mất mặt chứ không phải thật lòng yêu thương Vu Đồ, muốn ở bên cạnh anh cùng nhau cố gắng. Mình tin với sự thông minh của Vu Đồ anh cũng đã nhận ra. 

Cùng đón xem những tập tiếp theo của phim để xem Hạ Tình sẽ làm gì để níu kéo Vu Đồ nhé!

>>>Xem thêm: Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đều không vượt qua cái bóng của mình?

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Tình Yêu Vô Hạn, Lời Hẹn Ước,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Hạo Y Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.