x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hội bạn Á hậu Thuỷ Tiên - Thảo Nhi đụng hàng với Lan Ngọc - Jun Vũ

Hoa Le 15:35 - 12/08/2022

Kể từ sau cuộc thi Miss Universe Vietnam 2022, hội bạn thân của Á hậu Thảo Nhi Lê hay còn được gọi với cái tên thân mật là “Team quậy quài” bỗng chiếm trọn spotlight. Thậm chí, tôi để ý nhóm tứ đại mỹ nhân này còn được chú ý nhiều hơn cả đương kim Hoa hậu Ngọc Châu, không chỉ bởi nhan sắc mà còn nhờ độ lầy lội, thân thiết của cả 4 người. 

Từ trước đến nay, tôi chỉ thấy các thí sinh đấu đá nhau trong các cuộc thi, tạo drama, sóng gió. Đến khi kết thúc chương trình thì nhà ai nấy về, không còn đụng chạm gì đối phương. Còn đằng này, cả 4 cô nàng xinh đẹp là Thảo Nhi Lê, Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên, Đỗ Nhật Hà, Ngô Bảo Ngọc lại dính nhau như sam. Họ liên tục hỗ trợ nhau trong cuộc thi, công việc lẫn cuộc sống và dần trở thành những người bạn thân thiết.

Quậy đục nước ở Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam chưa đủ, hội chị em này còn tiếp tục tung ra bộ ảnh hường phấn ngọt ngào, quyến rũ để lan toả thông điệp về người phụ nữ hiện đại, độc lập, tự tin. Giữ đúng tinh thần của những chiến binh Miss Universe Vietnam, tôi thấy cả 4 nàng đều chọn cho mình kiểu tóc uốn xoăn lọn to, bồng bềnh cùng lối trang điểm mắt khói với đường eyeliner sắc lẹm, đôi môi căng bóng. 

Nắm bắt xu hướng thời trang của năm đó chính là trang phục cut-out, cả 4 người đẹp đều chọn trang phục quyến rũ, táo bạo được làm từ chất liệu phi bóng, cùng màu sắc chủ đạo là hồng trendy. Càng ngắm tôi càng mê bộ hình này. Cả 4 nàng đều toả sáng, xinh đẹp, ngọt ngào. 

Tuy nhiên, bộ hình này khiến tôi bất giác nhớ đến vũ trụ mỹ nhân của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân - Namcito. Ngay hồi đầu năm 2022, nhà làm phim Gái Già Lắm Chiêu đã công bố line-up của 5 mỹ nhân hàng đầu làng điện ảnh Việt gồm Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9X, Kaity Nguyễn, Jun Vũ, Phương Anh Đào. 

Trùng hợp thay, nhà thiết kế và nhiếp ảnh gia của team nàng hậu lại chính là Milo TrầnThượng Gia Kỳ - những tên tuổi hàng đầu tạo nên bộ hình đẹp chấn động của vũ trụ mỹ nhân MAR6. Bảo sao mà tôi thấy từ trang phục cho tới góc chụp của 2 shoot hình này đều khá giống nhau.

Song nếu hội bạn của Á hậu Thảo Nhi chọn theo phong cách quyến rũ, ngọt ngào thì đạo diễn Bảo Nhân - Namcito lại xây dựng concept 5 mỹ nhân quyền lực, sắc sảo và sang chảnh. 

>>> Xem thêm: Diễm My 9X từ bé đã được đóng chung với siêu sao màn bạc

Stylist nhà MAR6 rất khéo léo khi phối thêm các phụ kiện như khuyên tai, vòng cổ, lắc tay được làm từ kim loại quý lấp lánh, để tăng thâm độ chanh sả cho các người đẹp. Bên cạnh đó, những phụ kiện như áo lông vũ được thêm vào để tạo nên sự quý phái, kiêu sa cho các mỹ nhân. 

Hai người đẹp khiến tôi cảm thấy ấn tượng nhất có lẽ là Ninh Dương Lan Ngọc và Jun Vũ khi được giao cho 2 bộ cánh với đường cut-out cực kỳ táo bạo. Sự hờ hững, nửa kín nửa hở hoá ra lại là một điểm “ăn tiền” giúp 2 người đẹp khoe trọn vẻ đẹp hình thể nhưng không hề bị quá “xôi thịt”. Ngoài ra, dễ dàng nhận thấy mẫu váy của Á hậu Thuỷ Tiên cũng hao hao “ngọc nữ” Lan Ngọc đã diện. 

Từ trước đến nay, thông qua các bộ phim, tôi biết đến hội “gái già” với vẻ đẹp của sự quyền lực, sắc sảo, quý phái. Chính vì vậy, dàn line-up của vũ trụ mỹ nhân càng khiến tôi mê mẩn bởi nét đẹp ấy đã được nâng lên một tầm cao mới.

 >>> Xem thêm: Lọ Lem và dàn ái nữ nhà sao Việt bộc lộ tài năng nghệ thuật

Cùng chung ý tưởng về trang phục nhưng mỗi một hội mỹ nhân lại có cách riêng để toả sáng và tạo nên điểm khác biệt. Nếu team quậy quài của Á hậu Thảo Nhi ghi điểm nhờ sự quyến rũ, ngọt ngào, thì vũ trụ mỹ nhân của Ninh Dương Lan Ngọc - Jun Vũ lại hiện lên trong tôi với nét kiêu sa, quyền lực, quý phái. Quả thực màn “đụng độ” này là ngang sắc ngang tài, nên thật khó để tôi nhận định đâu mới là hội mỹ nhân đỉnh hơn.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích Gái Già Lắm Chiêu và là một mọt phim chính hiệu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".