x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Diễm My 9X từ bé đã được đóng chung với siêu sao màn bạc

Hoa Le 11:50 - 11/08/2022

Đối với các diễn viên trẻ ngày nay, nhiều tên tuổi gạo cội của thập niên 90 không chỉ là những nghệ sĩ huyền thoại mà còn là thần tượng. Thế nên tôi mới thấy Diễm My 9X đúng là có số hưởng khi ngày từ hồi học “lớp mầm” đã được đứng chung khung hình với nhiều tài tử giai nhân màn bạc đình đám. 

Quay trở về quá khứ 22 năm về trước, Diễm My 9X tự hào khoe khung hình chụp cùng tài tử Huỳnh Anh Tuấn. Cô còn gọi thân mật là “ba Tuấn”. Và giờ đây, khi hội ngộ với nam tài tử, nữ diễn viên Tham Vọng Và Tình Yêu đã ôn lại kỷ niệm xưa với 1 khung hình y hệt như quá khứ. 

Bức ảnh quý này khiến cho NSND Hồng Vân và NSƯT Hữu Châu phải trầm trồ ngạc nhiên. Quả thực thời gian trôi qua quá nhanh, mới ngày nào Diễm My còn là cô bé mầm non ngồi lọt thỏm trong lòng “ba Tuấn”, mà giờ đây cô đã khôn lớn, trưởng thành và trở thành nữ diễn viên thành công, tên tuổi lẫy lừng. 

Vậy mà cơ duyên thế nào để hơn 2 thập kỷ sao, Diễm My lại có cơ hội được đóng chung phim với tài tử Huỳnh Anh Tuấn. Theo tôi được biết, trong bộ phim Giấc Mơ Của Mẹ, nữ diễn viên 9X vào vai Trà My, con gái bà Thanh (NSND Hồng Vân), còn nam tài tử Anh Tuấn sẽ đảm nhận vai ông phát - doanh nhân thành đạt, hàng xóm của nhà bà Thanh. 

Trong quá khứ, mặc dù không sinh ra trong một gia đình truyền thống nghệ thuật nhưng Diễm My 9X lại bén duyên sớm với nghề diễn xuất. Tôi nghe nói từ lúc 5 tuổi, nữ diễn viên sinh năm 1990 đã thích múa hát, làm mẫu ảnh, đóng phim. Vì là con một, được bố mẹ cưng chiều nên không lạ gì khi cô được gia đình ủng hộ hết mình, theo đuổi đam mê. 

Nhờ vậy mà Diễm My được tham gia nhiều dự án nghệ thuật với những ngôi sao màn bạc lúc bấy giờ như “nữ hoàng ảnh lịch” Diễm Hương, Thương Tín, Giáng My, Hoàng Phúc, Hai Nhất…

Không khó để tôi nhận ra, ngay từ khi còn bé, Diễm My đã sở hữu đường nét gương mặt thanh tú, với đôi mắt to tròn, long lanh, không thể lẫn vào đâu. Vẻ đẹp của Diễm My thuở nhỏ đã hứa hẹn tương lai sẽ thành mỹ nhân đình đám. 

Tuy còn rất nhỏ đã đi đóng phim, nhưng Diễm My luôn tỏ ra vui vẻ, tự tin và dạn dĩ, chứ không e dè, nhút nhát. Chính phong thái này đã giúp sao nhí được lòng các đạo diễn, thường xuyên được mời đóng phim với những ngôi sao lớn. 

>>> Xem thêm: Thuỳ Tiên và dàn Hoa hậu Việt nổi tiếng giản dị

Tôi nghĩ thời bấy giờ, được tham dự một dự án với toàn tài tử giai nhân màn bạc chắc chắn là một vinh dự cực lớn. Nhiều nghệ sĩ trẻ bây giờ còn phải mơ ước, ngưỡng vọng với những nghệ sĩ đình đám ngày ấy. Vậy mà Diễm My 9X còn có cơ hội được trở thành đồng nghiệp với toàn ngôi sao.

 >>> Xem thêm: Đỗ Mỹ Linh và dàn hậu Việt lên đồ làm biên tập viên

Với sự quan tâm, yêu chiều của bố mẹ, cộng với tài năng và đam mê nghệ thuật từ sớm, nên Diễm My 9X may mắn có cơ hội đóng phim với các diễn viên nổi tiếng và trở thành sao nhí đình đám một thời. Nhìn lại những bức hình quá khứ của Diễm My, quả thực khiến tôi vừa ghen tỵ, vừa ngưỡng mộ vô cùng.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu mến Diễm My 9X hoặc là fan của phim truyền hình Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.