x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lọ Lem và dàn ái nữ nhà sao Việt bộc lộ tài năng nghệ thuật

Hoa Le 08:45 - 11/08/2022

Câu nói của người xưa “con nhà tông, không giống lông cũng giống cánh” có lẽ là nhận định chính xác nhất mà tôi dành để nói về các ái nữ nhà sao Việt. Không những thừa hưởng gen đẹp từ bố mẹ, mà các “cô chiêu” này còn sớm bộc lộ tài năng với nghệ thuật, từ cầm kỳ cho tới thi hoạ, làm tôi phải trầm trồ, nể phục. 

Để mừng sinh nhật bố, Lọ Lem - con gái lớn của Quyền Linh đã thực hiện một bức tranh chân dung hai bố con, đính kèm một lá thư tâm tình ngọt ngào, tình cảm. Cô bé viết: "Lem mong là ba Linh thích bức tranh này. Mặc dù nó có thể không hoàn hảo nhưng trong lúc vẽ và sơn từng đường nét thì Lem đã gửi gắm tình yêu thương của Lem dành cho ba để bức tranh thêm sống động và ý nghĩa.

Ngoài ra, Lem cũng xin tặng ba Linh một đôi giày đẹp có thể phối với quần jean năng động! Cuối cùng thì Lem chúc ba Linh có thiệt nhiều sức khỏe, sống thật lâu để Lem có thể đem nhiều niềm vui cho Ba mỗi ngày. Lem yêu ba Linh nhiều lắm!''.

Quả thực, món quà này vừa ý nghĩa, vừa ấn tượng và có giá trị hơn bất cứ thứ vật chất đắt đỏ nào trên đời đối với nam MC. Bức họa được phối màu sắc, đường nét hết sức hài hoà, ấn tượng. Tôi phải dành lời khen cho sự tinh tế, sáng tạo của bé Lọ Lem. Không ngờ cô bé chẳng những xinh đẹp, giỏi giang, ngoan ngoãn mà còn có năng khiếu hội hoạ. 

Mà tôi nghe kể, Lọ Lem còn có cả tài năng vũ đạo lẫn nấu nướng. Con gái lớn của Quyền Linh thường xuyên vào bếp trổ tài, nấu cho cả gia đình những bữa đặc sắc. Không những đa tài, Lọ Lem còn sở hữu chiều cao ấn tượng 1m70, có thành tích học tập tốt, gương mặt xinh đẹp khiến ai cũng gọi cô bé là “Hoa hậu tương lai”. Thế nên, tôi cực mong sau này, Lọ Lem có thể đi thi Hoa hậu hoặc theo đuổi con đường nghệ thuật, nối nghiệp của bố. 

Trong số những ái nữ nhà sao Việt, Mỹ Anh - con gái của diva Mỹ Linh có lẽ là người khiến tôi yêu mến và nể phục hơn cả. Sinh ra trong gia đình truyền thống âm nhạc, có bố là nhạc sĩ, mẹ là diva, chị gái cũng là ca sĩ kiêm nhà sản xuất lớn, nên tôi không bất ngờ khi Mỹ Anh có thể chơi thành thạo nhiều loại nhạc cụ như guitar, piano, trống… 

Ngoài ra, cô gái Gen Z này cũng có khả năng tự sáng tác, biểu diễn chuyên nghiệp. Theo tôi thấy, chất giọng của Mỹ Anh vô cùng nội lực, cao vút, không chỉ bởi tài năng thiên phú mà còn nhờ sự chăm chỉ, nghiêm túc luyện tập. Sẽ không ngoa khi tôi nói rằng kỹ năng thanh nhạc của Mỹ Anh có khi còn chắc và xịn xò hơn nhiều ca sĩ có tiếng của Vbiz. 

Chính vì thế, viên ngọc sáng này nhanh chóng tung ra nhiều bản hit, có cả album riêng và trở thành đại diện Việt Nam duy nhất có mặt tại Head In The Clouds - đại nhạc hội quy tụ nhiều ngôi sao đình đám châu Á tại Mỹ. Chưa có một ca sĩ gen Z nào tại Việt Nam có thể được đứng chung sân khấu với CL, Rich Brian như con gái của Mỹ Linh. Ngoài ra, Mỹ Anh cũng là ca sĩ Việt trẻ nhất từng xuất hiện tại Quảng Trường Thời Đại tại New York, Mỹ trong chiến dịch EQUAL của Spotify.

>>> Xem thêm: Đỗ Mỹ Linh và dàn hậu Việt lên đồ làm biên tập viên

Nhắc đến tài năng nghệ thuật thiên bẩm của các cậu ấm cô chiêu Vbiz, tôi lại nhớ đến cặp song sinh nhà diva Hồng Nhung. Trước đây, nữ ca sĩ từng khoe hình ảnh hai bé Tôm và Tép say sưa với âm nhạc và hội hoạ. Thừa hưởng máu nghệ thuật từ người mẹ diva, lại được tiếp xúc với âm nhạc từ nhỏ, nên bé Tôm có thể chơi violin và piano thành thạo từ năm 8 tuổi. 

Trong khi đó, cô út Tép lại cực kỳ yêu thích hội hoạ. Cô bé có thể dành nhiều giờ để ngồi ở phòng tranh, chơi cùng màu sắc và đường nét. Nhìn những bức hoạ của bé Tép, không khó để tôi nhận ra, cô bé rất có tư duy về hình ảnh. Dù còn rất nhỏ nhưng cô chiêu này đã biết vẽ tranh sơn dầu, trổ tài phối màu siêu đỉnh. 

Còn với con gái út của nghệ sĩ Chiều Xuân - Đỗ Hồng Khanh, cô bé cũng từng tham gia The Voice Kids 2016 từ khi mới 9 tuổi và được khen ngợi bởi chất giọng trong veo, cao vút. Bẵng đi một thời gian, sao nhí sinh năm 2004 ngày càng khôn lớn, trổ mã xinh đẹp. 

Tôi phải công nhận Hồng Khanh càng lớn càng hưởng trọn nét đẹp từ mẹ. Đã vậy, cô bé còn biết sáng tác, biểu diễn và có phong cách riêng. Được bố mẹ ủng hộ đam mê nghệ thuật hết mình, nên cô bé ngày càng hoàn thiện mình, thậm chí tôi còn nghe nói cô bé đập heo đất tiết kiệm của mình để quay MV lên tới gần 100 triệu.

 >>> Xem thêm: Thuỳ Tiên và dàn Hoa hậu Việt nổi tiếng giản dị

Thừa hưởng nét đẹp từ bố mẹ là xưa rồi, giờ đây các nhóc tỳ nhà sao Việt còn ngày càng trưởng thành và bộc lộ tài năng nghệ thuật thiên phú, đặc biệt, độc đáo. Với sự đầu tư, giáo dục và ủng hộ của các nghệ sĩ, tôi hy vọng rằng các cậu ấm cô chiêu của Vbiz sẽ theo đuổi đam mê và nối nghiệp của bố mẹ.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu mến các ái nữ nhà sao Việt hoặc muốn cập nhật tin tức giải trí hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.