x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hậu đăng quang: Ngọc Châu nói về gia cảnh, Thuỷ Tiên làm rõ vụ giảm ký

Hoa Le 08:15 - 06/07/2022

Không thể phủ nhận rằng Miss Universe Vietnam 2022 là một mùa thi thành công rực rỡ, khi top 3 người đẹp giành ngôi hoa - á hậu đều tài sắc vẹn toàn, được lòng fan sắc đẹp, chương trình cũng tạo nên hiệu ứng truyền thông ấn tượng. Thế nhưng, ngay sau khi cuộc khi kết thúc, lần lượt 3 người đẹp Ngọc Châu, Thảo Nhi và Thuỷ Tiên đều vướng những ồn ào không đáng có. 

Rất nhanh sau khi đăng quang, Hoa hậu Ngọc Châu đã được truyền thông, khán giả tìm kiếm, soi chi tiết về “in tư” của cô. Những hình ảnh trong quá khứ lúc còn là sinh viên tỉnh lẻ lên Sài Gòn học tập, cho đến khi cô tham gia Vietnam’s Next Top Model hay Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam được “đào lại”. Nhiều người cảm thán rằng Ngọc Châu là cô gái mạnh mẽ, tài năng và bản lĩnh, vượt hoàn cảnh khó khăn để thành công. 

Chuyện này thì tôi đồng ý, bởi nhìn vào điều kiện vật chất của mỹ nhân gốc Tây Ninh, rõ ràng cô đã phải phấn đấu, nỗ lực rất nhiều mới có được ngày hôm nay. Gia đình cô vốn làm nông, ba mất sớm nên mẹ trở thành trụ cột chính trong nhà, tần tảo làm việc nuôi 3 anh chị em. Tuy cơ ngơi ở quê không bề thế, khá đơn sơ, mộc mạc nhưng người đẹp chưa một lần than vãn về hoàn cảnh của bản thân. 

Trước nhiều tin đồn về gia cảnh, Ngọc Châu phải lên tiếng khẳng định: "Thật sự từ trước đến giờ tôi chưa bao giờ trả lời rằng gia đình của mình nghèo hay khó khăn về kinh tế cả.

Có lẽ trong một chương trình nhiều năm trước đây, các anh chị báo chí tìm đến mẹ, đến quê hương của tôi và có thể mọi người thương mẹ tôi nhiều, thấy mẹ vất vả ra đồng nên đã dành cho gia đình tôi cụm từ ‘khó khăn’. Tôi nghĩ cái khó khăn này chính là việc mẹ mình vất vả, lúc nào cũng phải làm lụng để nuôi nấng chị em, làm sao để mang đến điều kiện tốt nhất cho chị em học hành, phát triển, bằng bạn bằng bè".

Bên cạnh đó, cô cũng đã lên kế hoạch tân trang nhà của từ rất lâu, nhưng mẹ cô cũng chia sẻ rằng nhà cửa như vậy vẫn sống tốt, chưa cần phải sửa lại, nên muốn con gái giữ tiền phòng thân cho cuộc sống trên thành phố. Không biết mọi người bàn tán về hoàn cảnh nhà Ngọc Châu sao, chứ tôi thấy cô và mẹ đều là những người phụ nữ mạnh mẽ, bản lĩnh, sống giản dị, không phô trương, màu mè, cũng không than vãn, kể khổ. Đây là một điểm mà tôi cực kỳ thích ở Ngọc Châu. 

Ngoài những tin đồn về gia cảnh, Ngọc Châu cũng bị bóc mẽ phát ngôn 28 năm chưa một mảnh tình vắt vai. Tuy nhiên, sau đó cô đã phải lên tiếng bộc bạch về chuyện trước giờ chưa từng yêu ai: “28 năm chưa có người yêu thì chắc chắn là xạo rồi. Nếu tính luôn cả thời đi học, thời điểm mình còn là nữ sinh cấp 3 hay sinh viên, tôi chỉ có 3 mối tình thôi".

Tôi nghĩ rằng ý của Ngọc Châu khi nói chưa từng yêu ai để nhằm nhấn mạnh về chuyện cô đang độc thân và muốn tập trung cho sự nghiệp, không muốn nghĩ đến việc yêu đương. Bên cạnh đó, những mối tình tuổi học trò, đôi khi là thầm thương trộm nhớ, không công khai cũng chẳng định nghĩa gì cũng khó có thể tính là một cuộc tình. 

Trong khi đó, Á hậu 1 Thảo Nhi Lê lại bị chê dáng ngồi kém duyên khi đăng tải tấm hình ngồi vắt chân lên ghế. Trong outfit màu trắng trang nhã với áo sơ mi và quần culottes, á hậu Việt kiều vô cùng nổi bật, cá tính. Thế nhưng không ít netizen chỉ ra dáng ngồi của cô không được duyên dáng cho lắm. 

Không cần đợi đến khi Thảo Nhi lên tiếng, tôi nghĩ rằng cách pose dáng này của cô nàng hết sức bình thường, không có gì đáng để bàn luận bởi vì nhiều hot influencer trên thế giới cũng thường xuyên chọn dáng này chụp hình. Thậm chí, Thảo Nhi còn từng hướng dẫn mọi người cách pose dáng như vậy trong 1 vlog của bản thân. Chưa kể, trang phục của người đẹp mặc cũng kín đáo, trang nhã nên tạo dáng như vậy chẳng có gì hớ hênh cả. 

>>> Xem thêm: Fan sắc đẹp "chỉ điểm" công thức thú vị để trở thành Hoa Hậu Hoàn Vũ

Ngoài ra, Thảo Nhi cũng bị chất vấn về bộ hình khá “mát mẻ” của cô thực hiện trước khi tham gia cuộc thi. Nhiều người thì cho rằng hình ảnh này quá xôi thịt, dễ gây “cảm lạnh”. Ngay đến cả giám khảo của cuộc thi cũng từng đặt câu hỏi cho người đẹp tại vòng audition. Nhưng Á hậu 1 khẳng định cô cân nhắc rất kỹ trước khi thực hiện bộ hình. Ý tưởng của cô xuất phát từ hình ảnh mẹ Âu Cơ trong truyền thuyết, nhằm tôn vinh nét đẹp phụ nữ. 

Nghe xong lời giải thích của Thảo Nhi Lê, tôi cũng thấy khá đồng tình. Bộ hình được thực hiện bằng tâm huyết, có sự tính toán kỹ lưỡng chứ không phải mang “xôi thịt” ra để PR bản thân. Chưa kể, nàng á hậu vốn là doanh nhân, KOL nổi tiếng, cô đâu cần mấy trò tạo nét như vậy. 

Cuối cùng là Á hậu 2 Thuỷ Tiên, những tưởng cô sẽ không vướng ồn ào, nhưng ai ngờ người đẹp vẫn không được tha. Nhiều người đã tìm lại hình ảnh quá khứ của cô, khi Thuỷ Tiên nặng 90kg để so sánh với thời điểm hiện tại. Bên cạnh những netizen nêt phục nỗ lực giảm cân của cô, không ít người hoài nghi về chuyện cô giảm 23kg trong 2 tuần.

Trước những tin đồn, sự nghi hoặc của khán giả, Thuỷ Tiên đã phải lên tiếng khẳng định không có chuyện giảm cân thần tốc trong 2 tuần như lời đồn. Mỹ nhân Đồng Tháp đã phải dành ra 2 năm miệt mài tập luyện, xây dựng chế độ ăn hợp lý để đánh bay 32kg. 

Thuỷ Tiên chia sẻ: "Thứ nhất là thông tin giảm 32kg trong vòng gần 2 năm được tôi chia sẻ trên báo chí rất nhiều, kể từ năm 2018 rồi. Còn thông tin tôi giảm 23kg trong vòng 2 tuần thì tôi chưa bao giờ tự nói ra hay chia sẻ với bất cứ ai, và chắc chắn mọi người nghe thì cảm thấy nó không thật rồi.

Tôi hi vọng rằng ngày hôm nay cũng là dịp để đính chính lại về tất cả thông tin giảm cân của mình. Tôi giảm từ 90kg xuống 58kg trong vòng gần 2 năm, còn thông tin giảm 23kg trong 2 tuần là không đúng, nên là mọi người đừng tin, giảm cân quá vội hại sức khỏe đó".

>>> Xem thêm: Trúc Anh, Miu Lê và dàn mỹ nhân Việt bị dìm vì chọn sai trang phục 

Theo cá nhân tôi, top 3 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị mà họ đạt được. Không chỉ là những mỹ nhân xinh đẹp, nhan sắc nổi bật mà họ còn tài năng, tri thức và đặc biệt là có sự nỗ lực quyết liệt. Chính vì vậy, không có lý do gì để chúng ta liên tục hoài nghi và đối chất về năng lực cũng như câu chuyện quá khứ của họ cả. 

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là một fan sắc đẹp hoặc đam mê phim ảnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".