x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thảo Nhi Lê, Kỳ Duyên và dàn mỹ nhân vừa đăng quang đã vướng ồn ào

Hoa Le 21:00 - 02/07/2022

Để chinh phục được ngôi vị Hoa - Á hậu tại các cuộc thi nhan sắc đã là cả một hành trình gian khó, nhưng giữ được danh tiếng trong sạch suốt nhiệm kỳ còn là một thử thách lớn hơn. Bởi khi đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông thì chỉ một hành động vô tình thôi cũng khiến các người đẹp mất điểm trong mắt công chúng và bị bàn tán xôn xao. 

Như trường hợp của Á hậu 1 Thảo Nhi Lê mới đây, ngay sau khi đăng quang, mỹ nhân Việt kiều Đức đã nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Thậm chí, tôi thấy sức hút của người đẹp sinh năm 1994 còn hot hơn cả Tân Hoa hậu. Bởi vốn dĩ từ trước khi tham gia Miss Universe Vietnam 2022, cô đã là một KOL, hot influencer nổi đình nổi đám trên mạng xã hội. 

Trong những ngày đầu thực hiện chiến dịch truyền thông sau khi đăng quang, Thảo Nhi Lê bất ngờ gây thất vọng khi đăng bức hình với dáng ngồi được dân tình cho là kém duyên. Khoác lên mình outfit màu trắng với áo sơ mi và quần coluttes, Thảo Nhi Lê trở nên nổi bật, thanh lịch nhưng vẫn cực cá tính. Thế nhưng nhiều netizen than về dáng ngồi gác chân lên ghế kém sang của người đẹp. 

Thế nhưng, tôi phải bênh nàng Á hậu nhé. Bởi vì trang phục của người đẹp không hề có chút lộ liễu, kém duyên nào. Cách pose dáng này cũng không phải xa lạ với các hot influencer. Thậm chí, Thảo Nhi từng hướng dẫn mọi người cách tạo dáng này trên một vlog. 

Ngoài ra, Thảo Nhi Lê cũng bị chất vấn về bộ hình khá “mát mẻ” cô thực hiện trước khi tham gia Miss Universe Vietnam 2022. Nhiều người cho rằng những tấm hình này xôi thịt quá mức, nhức mắt quá đà. Nhưng Á hậu 1 khẳng định bản thân cân nhắc kỹ lưỡng trước khi thực hiện bộ hình và đây là tâm huyết của cô suốt thời gian dài. Bộ ảnh lấy cảm hứng từ Mẹ Âu Cơ trong truyền thuyết và để tôn vinh người phụ nữ. 

Ồn ào về dáng ngồi kém duyên của Thảo Nhi lại làm tôi nhớ đến khoảnh khắc không đẹp của Hoa hậu Kỳ Duyên cách đây nhiều năm. Hoa hậu Việt Nam 2014 gây sốc với dáng ngủ trên máy bay không mấy duyên dáng, thanh lịch bên cạnh mẹ. Ngay sau đó, mẹ của nàng hậu đã lên tiếng bảo vệ con gái và cho rằng cô mới chỉ 18-19 tuổi, vẫn đang ở độ tuổi ăn học nên không tránh khỏi khoảnh khắc mắc lỗi, mong mọi người thông cảm. 

Sau đó, dư luận vẫn bàn tán trái chiều, chỉ trích, chê bai gay gắt. Thỉnh thoảng, mọi người vẫn lôi lại hình ảnh này để nói về một trong những ồn ào thuở mới đăng quang của mỹ nhân gốc Nam Định. 

Tuy nhiên, tôi thấy Kỳ Duyên không hề có lỗi trong chuyện này. Người chụp lại khoảnh khắc này, rồi phát tán lên mạng mới đáng trách, bởi đã ghi hình lén rồi còn đăng tải khi chưa có sự đồng ý của người trong bức hình. Hơn nữa, hoa hậu thì cũng là con người, họ ngủ trong tư thế nào là quyền của họ, miễn không trái luân thường đạo lý, pháp luật hay thuần phong mỹ tục. 

>>> Xem thêm: Bá Anh “Thương Ngày Nắng Về”: U50 độc thân, miệt mài làm việc chăm con

Sau khi đăng quang, đến một nàng hậu tưởng chừng hoàn hảo như Ngọc Châu cũng bị vướng ồn ào với phát ngôn độc thân suốt 28 năm. Trước đó, khi được hỏi về chuyện tình duyên, nàng hậu sinh năm 1994 chia sẻ rằng cô trước giờ chưa từng yêu ai. 

Nhưng ngay lập tức, khán giả đã tỏ ra ngờ vực về tính xác thực của lời bộc bạch này. Và mới đây nhất, Ngọc Châu đã phải lên tiếng chia sẻ rằng nói 28 năm chưa có người yêu là xạo, thực tế thì: "Nếu tính luôn cả thời đi học, thời điểm mình còn là nữ sinh cấp 3 hay sinh viên, tôi chỉ có 3 mối tình thôi".

Tôi nghĩ rằng Ngọc Châu nói thế một phần để nhấn mạnh chuyện cô đang độc thân và muốn tập trung cho sự nghiệp, chưa nghĩ đến chuyện yêu đương. Mặt khác, những mối tình học trò vu vơ, đôi khi còn không công khai hay đặt tên, định nghĩa thì cũng khó có thể tính đó là một mối tình. 

Cũng đăng quang ở lứa tuổi mười tám, đôi mươi, Hoa hậu Đỗ Thị Hà vấp phải ồn ào đầu tiên trong nhiệm kỳ của mình khi bị dân tình đào mới lại quá khứ dùng từ ngữ thoải mái, có nhà cao cửa rộng ở quê nhưng lại than thở nghèo khó. Đúng là khi đã trở thành tâm điểm của truyền thông, thì điều gì cũng có thể bị soi và biến tướng theo nhiều cách hiểu. 

Ngay sau đó, Đỗ Thị Hà đã phải lên tiếng giải thích: "Tôi là cô gái vô tư nên có hình ảnh, những câu nói vui đùa và có thể khiến mọi người nghĩ không hay. Nhưng khi trở thành tân hoa hậu, tôi sẽ cố gắng thay đổi, trở thành hoa hậu của mọi người. Với tôi, đây là vương miện danh giá. Tôi tự nhủ mình phải cố gắng, trau dồi để xứng đáng với danh hiệu"

Tôi nghĩ mỹ nhân xứ Thanh đã dần rút ra được kinh nghiệm cho bản thân, xây dựng hình ảnh một nàng hậu chân chất, thật thà, giản dị từ công việc cho tới học tập và cả cuộc sống. 

 >>> Xem thêm: Ngô Vân và Trương Ngọc Ánh sau 15 năm cùng ghi dấu ấn ở điện ảnh Việt

Chỉ cần một chút sai sót, các nàng hoa -Âs hậu cũng có thể trở thành tâm điểm chỉ trích của giới truyền thông, nên những người đẹp Vbiz nên cẩn trọng hơn trong lời nói và cách hành xử. Tuy nhiên, dân tình cũng nên bớt khắt khe với các mỹ nhân, không nên vì một chuyện nhỏ mà thổi phồng và phóng đại quá đà. 

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là một fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.