x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Hội mỹ nhân series phim Gia Đình Là Số 1 ngày ấy và bây giờ (Phần 1)

Vô Diện Ma Ma 08:00 - 18/12/2021

High Kick từng là drama vô cùng ăn khách, thu hút tỷ lệ người xem khủng khi ra mắt vào năm 2006, sau đó phim tiếp tục cho ra đời mùa 2 vào năm 2009 và mùa 3 chiếu năm 2011. 

High Kick (Gia Đình Là Số 1 mùa 1)

 Bộ phim cập bến Việt Nam với tựa đề Gia Đình Là Số 1, phát sóng trên HTV3 và gây sốt, trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của biết bao người. Vô Diện Ma Ma cũng đã từng cày phim chăm chỉ và xả stress, có những lúc ôm bụng cười no vì drama gia đình hài hước, gần gũi và thực tế này.

Gia Đình Là Số 1 mùa 2
Gia Đình Là Số 1 mùa 3

 Phim có rất nhiều nhân vật đã để lại ấn tượng sâu đậm đối với mình. Trong bài viết này, chúng ta cùng điểm những nhân vật nữ trẻ trung xinh đẹp của ba mùa Gia Đình Là Số 1 nhé. 

Ngày ấy các nàng đã từng gây thương nhớ và giờ đây sự nghiệp, nhan sắc của họ đã có nhiều đổi thay, khác biệt rất lớn. Có người đã gặt hái thành công, trở thành ngôi sao xứ kim chi nhưng cũng có người đã không thể bật lên và cứ mãi dậm chân tại chỗ rồi bị showbiz lãng quên.

>>>> Xem thêm: Tuổi 40 "buồn nhiều hơn vui" của dàn sao nữ Hàn sinh năm 1981

Kang Yoo Mi - Park Min Young

 Cô nàng Yoo Mi xinh đẹp, hơi ngốc nghếch, tính tình tiểu thư từng khiến anh chàng Min Ho và Kim Bum “cảm nắng” nặng. Hồi đó, người đóng Yoo Mi là Park Min Young, một nữ diễn viên mới vào nghề, đây là vai diễn đầu tiên của mỹ nhân họ Park. 

 Cũng nhờ sự thành công của phim mà Min Young được các nhà làm phim chú ý đến và có cơ hội góp mặt trong nhiều drama đình đám. 

 Hiện tại Park Min Young là ngôi sao xứ Hàn nổi tiếng khi đóng chính trong loạt phim truyền hình đình đám như: Sungkyunkwan Scandal, City Hunter, Healer, Thư Ký Kim Sao Thế?, Her Private Life… 

 Nữ minh tinh giờ đây ngày càng thăng hạng về nhan sắc lẫn danh tiếng, trở thành một trong những người đẹp điện ảnh được dân tình yêu thích cuồng nhiệt, là một ngôi sao tiêu biểu trong làn sóng hallyu xâm chiếm khắp châu Á.

Min Jeong - Seo Min Jeong

 Min Jeong là cô nàng giáo viên hậu đậu, nhí nhảnh mà đáng yêu có cái tính hơi hâm hâm. Cô từng là “crush” của anh chàng đẹp trai Yoon Ho. Hồi đó Vô Diện Ma Ma đã từng “đẩy thuyền” nhiệt tình cho hai nhân vật này nhưng họ lại không thành đôi.

 Thủ vai cô giáo Min là Seo Min Jeong, nữ diễn viên sinh năm 1979. Ngày ấy, chị tạo dấu ấn với nụ cười tỏa nắng cùng chất giọng ngọt ngào và lối diễn duyên dáng. Nhưng sau vai cô giáo Min Jeong huyền thoại chị đã không còn xuất hiện trên màn ảnh nữa mà toàn tâm chăm lo gia đình nhỏ của mình.

Gia đình của Min Jeong

 Ngày 25/08/2007, chị đã cưới một Nha sĩ người Mỹ gốc Hàn là Ahn Sang Hoon, sau đó chị chuyển sang Mỹ sinh sống cùng chồng và hạ sinh một bé gái xinh xắn. 

 Hiện tại, Min Jeong đã trở lại Hàn Quốc nhưng không đóng phim mà tham gia vào một số chương trình gameshow và nhận quảng cáo các sản phẩm chăm sóc về gia đình.

Shin Ji (Shin Bong Hee) - Shin Ji

 Chị gái Shin Ji là vợ cũ của ông chú Minyoung, là một ca sĩ kiêm nhà soạn nhạc bậc trung, mang trong mình giấc mơ bất hủ trở thành người nổi tiếng. Thím Shin Ji hay cãi vã, cà khịa và khiến mình cười no khi đấu “võ mồm” với anh chồng cũ Minyoung.

 Hóa thân thành “thím Shin” là Shin Ji, một nữ ca sĩ sinh năm 1981 và Gia Đình Là Số 1 là tác phẩm duy nhất trong sự nghiệp phim ảnh của cô. 

 Sau này, Shin Ji không đóng phim nữa mà chỉ tập trung vào sự nghiệp ca hát, cô chăm chỉ sáng tác nhạc và cho ra đời những bài hát do mình tạo nên.

>>>> Xem thêm: IU, Jun Ji Hyun và loạt sao Hàn suýt thì bỏ qua siêu phẩm để đời

Shin Se Kyung - Shin Se Kyung

 Ngày ấy cô gái giúp việc cho nhà ông Lee là Shin Se Kyung, một nhân vật xinh đẹp, hiền lành. Theo mình nhân vật này khá nhạt nhẽo, diễn xuất của người đẹp họ Shin đúng là đơ và không cảm xúc. Bên cạnh đó cái kết tức thiệt tức của phim cũng khiến mình thực sự buồn thay cho số phận các nhân vật.

 Giờ đây đã hơn 10 năm trôi qua nhưng diễn xuất của Shin Se Kyung “vẫn đơ” như ngày nào, tuy nhiên sự nghiệp của cô nàng vẫn gặt hái nhiều thành công. Shin mỹ nhân luôn góp mặt, đóng chính trong các dự án truyền hình đình đám như: Cô Gái Nhìn Thấy Mùi Hương, Cô Dâu Thủy Thần, Lục Long Tranh Bá, Run On,...

 Mặc dù diễn xuất vẫn gặp nhiều tranh cãi, lúc diễn được lúc lại “đơ một cục” nhưng có một điều không thể phủ nhận là Shin Se Kyung rất đẹp, là một trong những tường thành nhan sắc thuộc thế hệ 9X của làng showbiz xứ Hàn.

Jung Eum - Hwang Jung Eum

 Sinh viên đại học Seoul kiêm gia sư dạy thêm Hwang Jung Eum là một quý cô sành điệu, xì tin và nhí nhảnh. Xem cô nàng pha trò, nũng nịu, giải quyết rắc rối mà mình cười ngả nghiêng luôn.

 Đóng vai này là Hwang Jung Eum, nữ diễn viên sinh năm 1985 vốn xuất thân là thành viên nhóm nhạc Sugar. Sau khi nổi lên với Gia Đình Là Số 1 mùa 2, Jung Eum đã tập trung vào sự nghiệp diễn xuất và nhanh chóng “gây sốt” khi đóng chính trong những drama ăn khách là: Kill Me, Heal Me She Was Pretty. Thời gian gần đây cô trở lại màn ảnh nhỏ khi xuất hiện trong: Men are Men, Mystic Pop-Up Bar.

 Về đời sống riêng tư thì vào năm 2016, cô kết hôn với đại gia ngành thép Lee Young Don và tạm lui ở ẩn chăm sóc cho tổ ấm riêng của mình. Thế nhưng sau 4 năm chung sống thì cô đã nộp đơn ly hôn chồng và không tiết lộ lý do. 

 Sau đó, vào tháng 7 năm nay cô lại rút đơn, làm lành với chồng và chia sẻ những tấm ảnh hạnh phúc về gia đình con cái lên mạng xã hội. 

Yoo In Na - Yoo In Na

 In Na là cô bạn của Jung Eum, hai cô nàng cùng trọ tại nhà bà Ja Ok. In Na sống cùng với anh bạn trai “hết sức lầy lội” là Kwang Soo. Cặp đôi này vô cùng thú vị, hài hước, trải qua vô vàn tình huống khó đỡ rất đặc sắc.

 Đảm nhận vai diễn này là người đẹp Yoo In Na. Nữ diễn viên họ Yoo sinh năm 1982, được mệnh danh là “bông hoa nở muộn” khi sự nghiệp của cô khá lận đận. Cô từng dành hơn 10 năm để đào tạo thành thần tượng nhưng không có kết quả tốt đẹp, sau đó gia nhập YG Entertainment. 

 Mãi đến năm 2009, lúc 27 tuổi, cô mới được chú ý đến với vai phụ trong Gia Đình Là Số 1 mùa 2Khu Vườn Bí Mật. Từ đây, In Na nổi lên và có cơ hội đóng chính và thành công với Queen In Hyun's Man, bộ phim này cũng kết duyên cho cô thành đôi với Ji Hyun Woo ở ngoài đời, chuyện tình của họ kết thúc sau hai năm hẹn hò. 

 Từ năm 2014 cô được gọi là "Nữ phụ quốc dân" khi liên tiếp góp mặt trong các “bom tấn” truyền hình là: Vì Sao Đưa Anh Tới Goblin. Hiện tại ở tuổi 39, Yoo In Na trở thành chị đẹp độc thân quyến rũ, chăm chỉ đóng phim và khiến thiên hạ trầm trồ với nhan sắc đằm thắm, quyến rũ của mình.

 >>>> Xem thêm: 3 mỹ nhân nhí của Mặt Trăng Ôm Mặt Trời sau 9 năm

Trên đây là sáu nữ diễn viên đã từng tạo dấu ấn, khiến khán giả nhớ đến ở mùa 1, mùa 2. Ở phần sau Vô Diện Ma Ma sẽ viết về những người đẹp còn lại, những ngôi sao trẻ với số phận trái ngược. 

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé! Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đó nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.