x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

3 mỹ nhân nhí của Mặt Trăng Ôm Mặt Trời sau 9 năm

Mỳ Quảng 17:00 - 13/12/2021

Mặt Trăng Ôm Mặt Trời là một trong những bộ phim cổ trang tình cảm đình đám và gây sốt nhất của Hàn trong thập niên đã qua. Không chỉ dàn sao chính đã thành công sau bộ phim này mà tôi thấy ngay cả dàn sao nhí cũng được yêu thích rầm rộ. 

Sau 9 năm kể từ ngày ấy, ba cô sao nhí của phim là Kim Yoo Jung, Kim So Hyun và Jin Ji Hee đều đã trưởng thành và đang phát triển rất tốt với vai trò diễn viên trẻ làng phim Hàn hiện nay.

Kim Yoo Jung

Trong Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, Kim Yoo Jung vào vai nữ chính Huh Yeon Woo khi bé. Nhan sắc của cô khi đó vẫn chưa trổ mã hẳn nhưng vẫn cực xinh xắn và mang nét trong sáng, thánh thiện, rất phù hợp với khí chất nhân vật. 

Với thành công của bộ phim, Yoo Jung tiếp tục gây ấn tượng mạnh với vai trò sao nhí, cũng từ Mặt Trăng Ôm Mặt Trời mà sự nghiệp của cô gái này sang trang hoành tráng, trở thành sao nhí được săn đón nhất, nhận cát xê 6 triệu won (120 triệu đồng) ở vai nhí tiếp theo. Quan trọng hơn là Kim Yoo Jung đã có bước tạo đà vững chắc để dần bước tới vị trí nữ chính.

9 năm kể từ ngày đóng Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, hiện tại Kim Yoo Jung đã là nữ diễn viên xinh đẹp nổi bật trong dàn sao nữ 9x của Hàn hiện nay. Danh tiếng của Kim Yoo Jung cũng thuộc hàng top, thậm chí còn được mệnh danh là nữ thần trong dàn 9x nữa. 

Mới 22 tuổi nhưng Yoo Jung đã có một danh sách phim ảnh đình đám, cũng thử sức qua đủ các thể loại phim và vai diễn khác nhau. Mặc dù có những bộ phim không thành công nhưng cô luôn gây ấn tượng với khán giả bởi diễn xuất tốt và nhan sắc tươi trẻ rạng rỡ của mình. 

Năm 2021, Kim Yoo Jung trở lại với thể loại cổ trang quen thuộc qua bộ phim Lovers Of The Red Sky và gây chú ý với vai diễn một nữ họa sĩ tài hoa, dũng cảm. Cả bộ phim và bản thân mỹ nhân trẻ này đều nhận về phản hồi tích cực của người xem cả trong lẫn ngoài nước. Đến khi phim đã kết thúc mà những chủ đề khen ngợi cả nhan sắc lẫn độ phù hợp với cổ trang của Kim Yoo Jung vẫn không hề hết nhiệt. Cũng như nhiều người, trong lòng tôi, Kim Yoo Jung như sinh ra để diễn phim cổ trang vậy.

>>>> Xem thêm: Tiên nữ váy trắng trên thảm đỏ Hàn: Song Hye Kyo không cầu kỳ vẫn đẹp

Kim So Hyun

Thời Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, tiếng tăm của Kim So Hyun vẫn kém Kim Yoo Jung một bậc. Trong phim, cô vào vai nữ thứ, hoàng hậu Yoon Bo Kyung thuở thiếu thời. Mặc dù vai diễn không hiền lành, mang lòng đố kỵ và ghen ghét ngay từ nhỏ nhưng mỹ nhân này lại diễn xuất khiến khán giả thương cảm nên khó mà ghét nổi. 

Thành công của Mặt Trăng Ôm Mặt Trời đã giúp Kim So Hyun nổi bật lên hẳn so với trước đó, mức thu nhập ở phim tiếp theo của So Hyun cũng tăng đáng kể. Dĩ nhiên bên cạnh diễn xuất thì nhan sắc ngọt ngào, dễ mến của cô khi đó cũng yếu tố khiến các nhà làm phim chú ý hơn.

Kiên trì với những vai nhỏ cho tới năm 2015, sự nghiệp của Kim So Hyun đã có một bước ngoặt lớn với bộ phim School 2015. Thể hiện xuất sắc vai hai chị em sinh đôi trong bộ phim học đường ăn khách này, cùng với vẻ đẹp ngọt ngào, thanh thuần, Kim So Hyun chính thức gây sốt toàn châu Á. 

Kể từ đó, những vai chính cứ nối đuôi nhau tìm đến Kim So Hyun. Một trong những điều cần phải kể đến chính là nhan sắc càng lớn càng xinh, dịu dàng, thanh lịch cũng góp phần giúp Kim So Hyun nổi tiếng nhanh hơn bao giờ hết.

Trong năm 2021, mỹ nhân sinh năm 1999 đã trở lại với một vai diễn cổ trang khó, đó là công chúa Pyeonggang trong Sông Đón Trăng Lên. Thử sức với vai nữ chủ trong phim cổ trang chắc chắn không hề đơn giản với một diễn viên mới 22 tuổi nhưng Kim So Hyun đã hoàn toàn diễn ra được cái thần của nhân vật, sự gan dạ, kiên định trong tính cách nàng công chúa và giúp cho tác phẩm nhận được thêm nhiều sự quan tâm. Màn tái xuất trong năm 2021 này của Kim So Hyun có thể coi là thành công hoàn hảo.

Jin Ji Hee

Cũng bằng tuổi hai cô bạn phía trên nhưng trong Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, Jin Ji Hee lại nhận vai nhỏ hơn khá nhiều. Đó chính là vai công chúa Min Hwa khi còn nhỏ, một cô bé ngây thơ, đem lòng yêu mến anh trai của Yeon Woo. 

Dù không phải một trong hai nữ chính của phim nhưng Jin Ji Hee với lối diễn tự nhiên, sinh động vẫn khiến cho nhân vật công chúa Min Hwa nổi bật và lưu lại dấu ấn trong lòng người xem. Cũng sau Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, sự nghiệp sao nhí của cô bé có chút khởi sắc, tuy rằng không bằng hai cô bạn trên.

Không thuận lợi như Yoo Jung và So Hyun, Jin Ji Hee khá chật vật trên con đường sự nghiệp. Cô nàng đã đóng phim liên tục trong 8 năm kể từ Mặt Trăng Ôm Mặt Trời nhưng vẫn không thể lên chính. Đến lúc đã trưởng thành, con đường diễn xuất của cô gái này càng chông gai hơn, không có vai diễn nào ghi điểm. Người ta vẫn cứ nhắc tên Jin Ji Hee với vai diễn Hae Ri trong Gia Đình Là Số Một phần 2 hay Mặt Trăng Ôm Mặt Trời chứ không quan tâm tới vai mới của cô.

Cứ ngỡ Jin Ji Hee sẽ bước chân vào hàng ngũ những ngôi sao đình đám khi nhỏ nhưng “xịt ngòi” sau khi trưởng thành thì năm 2020 và 2021 này, sự nghiệp của mỹ nhân 22 tuổi bỗng khởi sắc hẳn sau khi tham gia 3 phần của siêu phẩm Penthouse. Tuy vẫn chỉ đóng vai phụ, nhưng Jin Ji Hee đã làm cho nhân vật Jenni của cô không lép vế chút nào trong dàn Hera kids trong phim. Từng cảm xúc, hành động của nhân vật đều được Ji Hee diễn đâu ra đấy, ấn tượng vô cùng. 

Với hiệu ứng bùng nổ của Penthouse, Jin Ji Hee đã nâng cao tên tuổi lên khá nhiều. Người ta nhận ra, cô gái này cũng rất xinh đẹp, gương mặt hiền hòa, nụ cười trong trẻo và càng nhìn càng thấy mến. Tin rằng từ đây sự nghiệp của Jin Ji Hee sẽ khác trước.

>>>> Xem thêm: Dàn "điên nữ" phim Hàn đình đám một thời làm được gì trong năm 2021?

Ba tiểu mỹ nhân năm nào của bộ phim Mặt Trăng Ôm Mặt Trời giờ đều đã là quý cô hai mươi tràn đầy tự tin, xinh đẹp và nổi tiếng. Mỗi người một con đường, một hướng đi và có mục tiêu riêng, dù danh tiếng có người này hơn người kia nhưng tôi rất vui vì những sao trẻ chất lượng như Yoo Jung, So Hyun và Ji Hee đều đạt được những thành tựu nhất định và tiếp tục là trụ cột của lứa diễn viên 9x hiện nay của Hàn. Cùng tôi chờ đón những tác phẩm mới của bộ ba này và đoàn xem ai sẽ bứt phá nhanh nhất trong cả ba nhé.

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.