x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hometown Cha-Cha-Cha tập 11: Hye Jin lén lút hẹn hò Du Sik thấy thương

Tanpopo 06:45 - 03/10/2021

Sau Hospital Playlist, Hometown Cha-Cha-Cha (Điệu Cha-Cha-Cha Làng Biển) có lẽ là bộ phim ngọt ngào, healing nhất mà Tanpopo từng được thưởng thức. Ở tập 10, Yoon Hye Jin (Shin Min Ah) đã nhận ra tình cảm và thổ lộ với Hong Du Sik (Kim Seon Ho). Cả hai hạnh phúc ôm hôn dưới ánh trăng Gongjin, bắt đầu mối tình lãng mạn dù khác biệt về tính cách.

 Sang tập 11 của phim Điệu Cha-Cha-Cha Làng Biển, Hye Jin quyết định giữ kín bí mật cô và Du Sik thành đôi bởi sợ PD Ji bị tổn thương. Anh chỉ mới gặp lại tình đầu - Hye Jin và quyết định tỏ tình thôi mà! Không chỉ thế, tổ trưởng Hong còn chứng minh bản thân là người học rộng, hiểu cao khi so sánh tình yêu của mình dành cho Hye Jin “lớn như hồ Baikal”. Khỏi phải nói, cẩu lương tri thức, đầy chất lượng của tổ trưởng Hong tràn ngập trên mạng xã hội ngay sau phim phát sóng.

 Tối đó, cả hai về nói chuyện điện thoại và cô nha sĩ phát hiện ra rằng Du Sik chính là cậu bé ở bãi biển năm nào. Không chỉ thế, Hye Jin còn gặp lại Du Sik một lần nữa ở độ tuổi thiếu niên khi cô bỏ nhà đi đến Gongjin tránh mặt bố. Như vậy, Hye Jin đã gặp lại hoàng tử của lòng mình nhờ số phận đưa đẩy.

 Ngày hôm sau, Hye Jin hẹn gặp PD Ji và từ chối tình cảm của anh. Cô cũng bộc bạch thẳng thắng rằng đã có tình cảm với tiền bối nhưng sự tự ti khiến Hye Jin lỡ mất chuyến tàu tình yêu với Sung Hyun. Lần này cô không còn do dự nữa, mà nói thẳng cảm xúc của mình. Dù đau đớn nhưng PD Ji vẫn tỏ vẻ thoải mái. Anh còn hẹn riêng Du Sik để “dằn mặt”, gửi gắm tình đầu của mình cho tổ trưởng Hong đồng thời giữ mối quan hệ thân thiết. 

  Dù vậy, Hye Jin vẫn không muốn công khai mối quan hệ tình cảm với Du Sik bởi cô sợ những camera chạy bằng cơm của Gongjin sẽ gây chuyện. Cả hai hẹn hò bí mật dù lửa tình đang bốc cháy ngùn ngụt. Từ đó, nha sĩ họ Yoon cũng có những hành động dở khóc dở cười như “vỗ mặt” Du Sik khi bị Oh Yoon nhìn thấy, “động tay động chân” với người yêu khi chủ quán tạp hóa Bo Ra bước vào, đá chân tổ trưởng Hong lúc Nam Suk mang đồ ăn đến.

 Chứng kiến Hye Jin bắt nạt Du Sik, dân làng Gongjin quyết định tách cả hai ra. Không gặp được anh yêu vì bị ngăn cản và vì Du Sik mất điện thoại, Hye Jin thấp tha thấp thỏm suốt cả ngày. Trong cái khó ló cái khôn, Du Sik “chuồn” họp tổ dân phố để đánh lẻ với Hye Jin. Đang ôm nhau nồng nàn thì dân làng xuất hiện, tổ trưởng Hong ấp úng không nói nên lời.

 Tanpopo rất ngạc nhiên bởi Hye Jin dù quyết định giữ bí mật nhưng cuối cùng lại là người tiết lộ tình cảm. Cô không muốn giấu giếm mọi người thêm giây phút nào nữa. Hóa ra ai cũng đã biết từ lâu nhưng cố gắng diễn kịch để đôi trẻ không đánh mà khai. 

 Hometown Cha-Cha-Cha thật quá ngọt ngào dù sở hữu cốt truyện đơn giản và dàn diễn viên không mấy danh tiếng, ngoại trừ Shin Min Ah. Thú thật, Tanpopo thường xuyên mất ngủ sau khi xem phim vì … bị “sâu răng” bởi những cảnh tình cảm của Du Sik và Hye Jin. Tương tác màn ảnh của hai diễn viên quá tốt đến mức không ai nghĩ rằng ngoài đời Shin Min Ah đã có bạn trai rồi! Mình cảm thấy xem phim này dễ chịu vô cùng vì tình tiết đáng yêu siêu cấp, không drama mệt não. Mấy bạn nhớ đón xem tập 12 của Điệu Cha-Cha-Cha Làng Biển với mình nha.

>> Xem thêm: Hometown Cha-Cha-Cha tập 10: Thuyền Hye Jin - Du Sik cập bến cực ngọt

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.