x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Điểm phim Kbiz: Shin Min Ah - Kim Seon Ho "tình bể bình" trong tập mới

Trà Xanh 16:30 - 02/10/2021

Cuộc chiến phim cuối tuần luôn là hấp dẫn nhất, bởi bao nhiêu phim hay đều chọn thời điểm này để lên sóng. Để tôi xem tuần này One The WomanThe Veil cạnh tranh với nhau thế nào rồi nhé.

>> Xem thêm: 10 phim Hàn được đầu tư khủng nhất: Squid Game rớt khỏi top 3

One The Woman tiếp tục phá mốc rating mới, The Veil bám theo sát nút

Cứ tới khung phim tối 6-7 là tôi lại háo hức chờ đợi số liệu rating bởi cuộc cạnh tranh hấp dẫn giữa SBS và MBC đang rất khốc liệt. Theo số liệu của Nielsen Korea thì tập mới nhất của One The Woman đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc lên tới 13.4%, phá kỷ lục cũ của tác phẩm này. Mà điều đó chưa phải ấn tượng nhất đâu, mức rating cao nhất của One The Women tối qua đạt tới 18% lận đó. Điều này cho thấy khán giả đang ngày càng yêu thích và chờ đón phim này nhiều hơn.  

Trong khi đó, bộ phim gián điệp của MBC The Veil cũng ghi nhận rating tăng ở tập tối qua, đạt trung bình toàn quốc là 9.4%, đánh dấu một bước nhảy vọt so với tuần trước. Dù vậy tác phẩm này vẫn đành phải xếp sau One The Woman bởi đối thủ quá mạnh. 

Cuối cùng là Yumi’s Cells của tvN ghi nhận con số 2% cho tập mới. Kết quả này khá đáng buồn bởi phim cũng khá dễ thương, Kim Go Eun dường như vẫn chưa thể lấy lại được cái duyên với rating kể từ năm ngoái.

Yumi's Cells: Tế bào tình yêu không phải thở oxy nữa rồi

Bỏ qua chuyện rating thì Yumi’s Cells đáng yêu lắm mọi người ạ. Sau khi để cho tế bào tình yêu thở oxy suốt 3 năm thì cuối cùng em ấy đã sống dậy mạnh mẽ bởi Yumi đã yêu lại rồi. Người làm rung động trái tim đã chai sạn của cô gái này chính là anh chàng Goo Woong chứ ai. 

Bật mí cùng mọi người là trong tập sắp tới cặp đôi này sẽ đi du lịch cùng nhau đấy. Người ta thành một đôi rồi, nắm tay nhau đi dạo biển, nhìn nhau trìu mến ngập tràn yêu thương nữa chứ. Tôi tò mò đám tế bào trong người Yumi sẽ phản ứng thế nào ghê, chắc chúng nó lại náo loạn phát cuồng lên cho xem.

Tuy vậy thì vẫn có drama xảy ra nhé bởi có hình ảnh cho thấy biểu cảm cứng đờ của cả hai, không biết chuyện gì đã lại phá hỏng bầu không khí ngọt ngào này nữa. Đoàn phim cứ chơi trò nhá hàng giữa chừng thế này là chúng ta lại phải xem phim để biết sóng gió gì sẽ ập tới với chuyến đi của cặp đôi này. Hẹn mọi người tối nay xem các tế bào của Yumi sẽ trải qua những cảm xúc ra sao nhé, coi phim tôi nhớ nhất đám tế bào đấy, ai bảo cute quá làm chi.

Tổ trưởng Hong - nha khoa Yoon bắt đầu những ngày tháng ngọt ngào ở Làng Biển

Không chỉ có một cặp đôi đang ngập tràn trong tình yêu đâu, cuối tuần này chúng ta còn một cặp khác cũng lãng mạn không kém, đó chính là tổ trưởng Hong và nha khoa Yoon của làng biển Gongjin nữa đấy. Cặp đôi đã bày tỏ tình cảm với nhau và trở thành người yêu rồi đấy mọi người ạ, thế nên tuần này chúng ta sẽ có những cảnh phim “ngọt sâu răng”, lãng mạn “xỉu up xỉu down”. Nhà đài đã nhá hàng vài cảnh rồi đây này, xem hình thôi mà tôi đã nghĩ tới cảnh mình sẽ ngồi cười ra sao khi xem phim rồi đấy.

Có thể nói, cặp đôi này đặc biệt lắm. Khi chưa yêu thì rất thích cà khịa nhau, hành động thì rõ là thích nhau quá rồi nhưng cứ giả bộ. Giờ yêu đương vào rồi thì đúng nghĩa là “lúc mới yêu thật vui biết bao nhiêu”, hệt như đôi chim non mới đôi mươi chứ chẳng phải là cặp đôi trai 35, gái 34 đâu. Nhưng như vậy thì mới lại càng đáng yêu và càng làm người ta muốn xem phim hơn. Tôi chắc chắn fan của Hometown Cha-Cha-Cha cũng như tôi, đang đếm từng ngày để chờ tập mới đấy, vài tiếng nữa thôi mọi người ơi.

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Hội F5 Hospital Playlist "về quê nuôi cá, trồng rau"

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.