x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Điểm phim Kbiz: Hội F5 Hospital Playlist "về quê nuôi cá, trồng rau"

Trà Xanh 17:00 - 01/10/2021

Mọi người có nhớ hội F5 Hospital Playlist giống tôi không, nếu có thì chúng ta lại có thứ để chờ đón nữa rồi bởi 5 con người ấy sắp trở lại cùng nhau đấy nhé. Ngoài ra, tôi cũng mang đến cho mọi người vài thông tin thú vị trong bài điểm phim Kbiz hôm nay đây, cùng xem nhé.

>> Xem thêm: Dàn sao Hàn "vụt sáng sau 1 đêm" nhờ tài lăng xê của "ông lớn" Netflix

Joo Ji Hoon phong độ, đầy sức hút trong tạo hình phim mới với Jun Ji Hyun

Đầu tiên, chúng ta nói về phim Jirisan nhé. Bên cạnh Jun Ji Hyun thì Joo Ji Hoon cũng là một lý do nữa để tôi chờ đợi Jirisan lắm. Vai diễn của anh trong phim cũng hay chẳng kém gì vai nữ chính đâu nhé bởi nhân vật Kang Hyun Joo có một bí mật không thể nói ra, giúp khai mở sự thật đằng sau những vụ tai nạn xảy ra trên núi. 

Mới đây, đoàn phim đã tung ra những hình ảnh mới của Joo Ji Hoon trong phim. Kang Hyun Joo là một sĩ quan quân đội tốt nghiệp học viện quân sự và hiện làm kiểm lâm ở công viên quốc gia núi Jiri. Với kỹ năng tuyệt vời nên dù gặp phải những thử thách không nhỏ nhưng chàng kiểm lâm tân binh vẫn rất điềm tĩnh và vững vàng trong mọi bước đi. 

Đây là nhân vật có rất nhiều sức hút, và đương nhiên diễn xuất của Joo Ji Hoon dư sức đáp ứng rồi. Vậy nên hãy cùng chờ tới 23 tháng 10 để đón xem Jirisan cùng cặp đôi thực lực Jun Ji Hyun và Joo Ji Hoon thôi.

Shin Min Ah - Kim Seon Ho bắt đầu bước vào giai đoạn hẹn hò ngọt ngào trong tập mới Làng Biển

Sau nụ hôn ở cuối tập 10 thì tuần này Hometown Cha-Cha-Cha sẽ ngập tràn trong sự lãng mạn, ngọt ngào của cặp đôi mới làng Gongjin rồi đây. Trước thì đấu khẩu lắm nhưng giờ anh chị không rời nhau nữa bước được rồi, cả hai đều không thể giấu được niềm hạnh phúc khi nhìn nhau hạnh phúc. Ở chung một làng mà như trăm năm gặp một lần vậy, buổi hẹn hò đêm bên bờ biển cũng sẽ là điểm nhấn cho cặp đôi này. 

Tôi đang kiên nhẫn chờ đợi xem anh chị “phát cẩu lương” đây, hẹn mọi người tối 2 tháng 10 tới để được “ăn đường” vui vẻ cùng nhau nào.

F5 Hospital Playlist rủ nhau về quê “nuôi cá và trồng thêm rau”

Ôi tới thông tin tôi thích nhất và muốn chia sẻ nhất rồi đây. Hospital Playlist đã kết thúc rồi thế nhưng chúng ta lại được đón chào sự trở lại của hội F5 Jo Jung Suk, Jeon Mi Do, Jung Kyung Ho, Yoo Yeon Suk và Kim Dae Myung trong một show truyền hình mới toanh sắp ra mắt. Việc cả nhóm tham gia show thực tế với nhau đã có thông tin từ trước, nhưng hôm nay thì có cả poster luôn đấy. Show mang tên Mountain Village Playlist với mô típ là những người nổi tiếng thuê một ngôi nhà ở nông thôn và tự tìm nguyên liệu để nấu ăn.

5 người xuất hiện trên poster với tâm thái rất thoải mái, tận hưởng thời gian nghỉ ngơi trong khung cảnh thiên nhiên, ngập tràn âm thanh của sự yên bình. Hospital Playlist nổi tiếng với những bài hát do chính hội F5 thể hiện và ở show này chúng ta vẫn sẽ tiếp tục được thưởng thức các tiết mục nhạc hay ngẫu hứng tới từ vị trí của Jo Jung Suk. 

Quan trọng hơn tất cả là tôi thích phản ứng hóa học của 5 con người này khi ở cạnh nhau, họ vừa đáng yêu, vừa thú vị, lại hài hước, thế nên tôi chờ xem khi không còn là bác sĩ thì họ sẽ phối hợp ra sao để healing cùng những bữa ăn. Mountain Village Playlist sẽ bắt đầu phát sóng từ ngày 8 tháng 10 tới trên đài tvN.

Phim mới Melancholia tung poster lãng mạn của Lee Do Hyun và đàn chị Im Soo Jung

Chàng mỹ nam tài năng Lee Do Hyun sắp trở lại rồi đây. Anh sẽ đóng chính trong bộ phim Melancholia cùng với đàn chị Im Soo Jung. Lấy bối cảnh của một trường trung học tư thục đầy những tệ nạn, Melancholia sẽ kể câu chuyện về một giáo viên dạy toán đầy nhiệt huyết tên Ji Yoon Soo (Im Soo Jung) và một cựu thần đồng toán học tên Baek Seung Yoo (Lee Do Hyun). Cả hai đã cùng nhau chiến đấu để vượt qua những quy ước và định kiến xã hội.

Ngay từ poster cũng đã cho thấy bối cảnh phim là một khuôn viên trường học rất đẹp và hai nhân vật chính xuất hiện vừa lãng mạn lại vừa cho cảm giác thanh bình. Mặc dù khoảng cách giữa họ được đo bằng các phương trình toán học nhưng ánh mắt và sự trìu mến họ dành cho nhau cho thấy họ coi trọng nhau hơn là những phép toán cứng nhắc. 

Chuyện tình cô trò là một chủ đề khá nhạy cảm và tôi biết chắc sẽ có những tranh cãi khi phim phát sóng, dù vậy thì chúng ta cùng chờ xem biên kịch sẽ xây dựng câu chuyện ra sao đã nhé. Melancholia sẽ phát sóng trên đài cáp tvN từ ngày 3 tháng 11 tới.

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Song Hye Kyo khoe chemistry tuyệt đẹp với Jang Ki Yong

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.