x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

3 điều khiến Hye Jin được yêu thích đặc biệt ở Hometown Cha Cha Cha

Hồng Trà Sữa 18:30 - 14/09/2021

Hometown Cha Cha Cha - Vũ Điệu Cha Cha Cha Làng Biển chắc chắn là bộ phim được yêu thích nhất hiện nay của truyền hình Hàn Quốc. Càng chiếu thì bộ phim này lại càng gây được ấn tượng với người xem thông qua tình tiết thú vị và những nhân vật hết sức đáng yêu. 

Tôi thấy đa số trên các diễn đàn phim ảnh ai ai cũng mê nhân vật Hong Doo Shik do Kim Seon Ho đóng cả. Riêng tôi thì khác nha, người mà tôi dành nhiều tình cảm nhất trong bộ phim này chính là Yoon Hye Jin của Shin Min Ah cơ. 

>> Bạn có biết: Dòng phim healing bắt đầu có chỗ đứng riêng trên màn ảnh nhỏ Hàn

Một cô nha sĩ xinh đẹp quá mức cho phép 

Có ai thấy rằng nhan sắc của cô nha sĩ Yoon Hye Jin xuất sắc vượt ngoài sức tưởng tượng hay không? Chưa cần kể đến chuyên môn giỏi thì chỉ cần sở hữu vẻ đẹp như thế này thôi là đã đủ để thu hút khách hàng tới phòng nha rồi đó. Vẻ đẹp của Yoon Hye Jin được thể hiện ấn tượng cho dù cô chỉ diện áo blouse trắng đơn giản mà thôi. 

Bây giờ mà gọi Yoon Hye Jin là cô nha sĩ xinh đẹp nhất của truyền hình Hàn Quốc cũng không sao đâu nhỉ. Nếu như tôi nhớ không nhầm thì phim ảnh Hàn Quốc ít khai thác các nhân vật nữ làm nghề này lắm. Mà có thì phải thuộc hàng đại mỹ nhân như Song Hye Kyo hay Son Ye Jin thì may ra mới có thể đánh bại được Shin Min Ah khi hóa thân thành nhân vật làm nghề này nha. 

Thời trang cũng đỉnh không kém 

Bên cạnh nhan sắc xuất sắc thì nha sĩ Yoon Hye Jin còn có con mắt quá tinh tường trong gu ăn mặc nữa. Tưởng đâu nha sĩ chỉ có kiến thức về răng miệng tốt thôi chứ ai dè ăn mặc cứ như fashionista vậy đó. Ở Seoul thì chắc Yoon Hye Jin còn thua người này kém người kia, chứ về cái làng biển này thì cô đùng một phát thành biểu tượng thời trang luôn đó trời. 

Những trang phục mà nhân vật Yoon Hye Jin diện lên người đều là hàng hiệu và túi hiệu thật nhưng nhìn chung cách phối đồ cũng đơn giản, mà ngay cả các thiết kế cũng không có gì quá phức tạp. Điều đó tạo nên một tổng thể nổi bật cho cô nha sĩ này nhưng cũng không quá lố lăng với cuộc sống ở một tỉnh lẻ. 

Màu sắc trang phục cũng được Yoon Hye Jin kết hợp khá ưng mắt với đa số là những màu tươi sáng như hồng hay trắng. Thỉnh thoảng cũng có nâu hay đen nữa nhưng trông thì không hề bị tối hay u ám chút nào cả. Phải chăng chúng ta đã tìm ra được một trong những nữ chính ăn mặc sành điệu nhất của năm 2021 rồi?

>> Có thể bạn quan tâm: 2 lối sống khác biệt được thể hiện trong Hometown Cha Cha Cha

Tính cách đáng yêu, có khuyết điểm nhưng biết sửa

Tôi cảm thấy có vẻ như biên kịch đang cố gắng miêu tả tính cách của Yoon Hye Jin hơi tệ hơn so với những gì thật sự bên trong người cô. Đúng là Yoon Hye Jin có vô tâm và vô tình khi thể hiện quan điểm cá nhân lúc mới về làng Gongjin hoặc vô cớ đánh giá cuộc sống của người khác, thi thoảng cũng hay “lươn” một chút, nhưng mà cô nàng này lại rất nhanh chóng sửa sai và thay đổi đấy. Tôi thấy nhân vật nam chính Hong Doo Shik của Kim Seon Ho tôi thấy mới có nhiều vấn đề hơn đấy, cô nàng Yoon Hye Jin thì ngược lại, ổn và chân thực hơn nhiều. 

Hong Doo Shik cứ đòi Yoon Hye Jin phải hiểu cho người khác nhưng chính anh và họ cũng có khi chưa chịu mở lòng hoàn toàn để hiểu Yoon Hye Jin. Tôi không biết cô đã gây ra những sai lầm nghiêm trọng gì để mà phải nghe tổ trưởng Hong nói tới tận 2 lần cái câu “Tôi đã tưởng con người cô thay đổi rồi”. Ngay cả Hong Doo Shik cũng có nhiều lần cư xử quá đáng trước với Yoon Hye Jin nhưng cuối cùng anh lại hành động như thể người thiếu tin tưởng, thiếu thấu hiểu và còn thiếu sót chỉ có một mình Yoon Hye Jin mà thôi. 

Những lần sơ sót của Yoon Hye Jin đều đã được cô sửa chữa sau đó một cách hoàn chỉnh và cô cũng đang dần hòa nhập hơn với cuộc sống ở làng biển Gongjin. Ngoài chuyện đó ra thì cô còn là một người con hiếu thảo với cha, một người bạn hết lòng vì bạn thân, một người chị lớn trong xóm có thể được xem là tâm lý với những đứa em xung quanh. Không biết ở những tập tiếp theo, Yoon Hye Jin sẽ được khai thác thêm ra sao, nhưng tôi hy vọng sẽ là những mặt tích cực và xứng đáng được khen ngợi hơn của nhân vật này. 

>> Xem thêm: Cuộc chiến chemistry của 3 cặp đôi hút nhất phim Hàn hiện nay

Yoon Hye Jin chắc chắn chưa phải là một người hoàn hảo nhưng như vậy lại càng khiến tôi cảm thấy gần gũi và yêu mến hơn, chứ con người chứ có phải nhân vật trong truyện cổ tích đâu mà đòi không có khuyết điểm nào. Với những gì đã thể hiện trong 6 tập đầu tiên thì nha sĩ Yoon Hye Jin đã chiếm trọn được trái tim tôi rồi và tôi sẽ dùng hết sức lực của mình để ủng hộ cô cho tới cuối phim. Điều gì không thể chắc chắn chứ việc Yoon Hye Jin nằm trong danh sách những nhân vật nữ ấn tượng nhất trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc của tôi là dám nói là 100% rồi đó.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.