x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Netizen nói gì về Hometown Cha-Cha-Cha?

Tanpopo 16:00 - 11/09/2021

Trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp khiến con người ta mệt mỏi, Tanpopo nghĩ rằng ai trong chúng ta cũng cần những bộ phim nhẹ nhàng, chữa lành để tâm hồn vui vẻ hơn. Đó cũng là lý do khiến Hometown Cha-Cha-Cha (Điệu Cha-Cha-Cha Làng Biển 2021), bộ phim mới nhất của Shin Min Ah Kim Seon Ho được yêu thích đến vậy. 

 Xoay quanh Yoon Hye Jin (Shin Min Ah) - nha sĩ bỏ lại công việc lương cao ở thành phố và chuyển đến một ngôi làng ven biển ngoại ô để theo đuổi công việc có ý nghĩa hơn cuộc sống bằng cách mở phòng khám của riêng mình và Hong Du Shik (Kim Seon Ho) - một chàng trai miền biển vô cùng tốt bụng, người xem như được rời xa thành phố chật chội để hòa mình vào không khí của Gongjin nên thơ.

 Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Shin Min A với màn ảnh nhỏ sau gần 2 năm gián đoạn. Nữ diễn viên sẽ vào vai Yoon Hye Jin, nha sĩ bỏ lại công việc lương cao ở thành phố và chuyển đến một ngôi làng ven biển ngoại ô để theo đuổi công việc có ý nghĩa hơn cuộc sống bằng cách mở phòng khám của riêng mình.

Mới chỉ lên sóng được 4 tập nhưng không chỉ khán giả Hàn Quốc, netizen quốc tế và cả khán giả Việt Nam gồm cả Tanpopo cũng dành cho Hometown Cha-Cha-Cha những lời khen có cánh trên mạng xã hội. Một bộ phim hàn gắn và hạnh phúc như Hometown Cha-Cha-Cha xứng đáng cho “cơn mưa” khen ngợi là điều chắc chắn đúng không mọi người?

Và dưới đây là một số phản ứng của netizen Việt:

 Và dưới đây là một số phản ứng của cộng đồng mạng:

Khán giả Chocochip and Jams chia sẻ: 

“Một tác phẩm khác góp mặt trong danh sách những bộ phim truyền hình chữa lành và hạnh phúc của tôi. Tôi không nói dối, Hometown Cha-Cha-Cha thực sự rất đáng xem. Kim Seon Ho và Shin Min Ah tạo thành cặp đôi chính tuyệt đẹp, tất cả những gì ngọt ngào và khiến tôi cảm thấy rất phấn khích, tôi đã là một fan hâm mộ của cả hai vì những tác phẩm trước đây của họ nên chỉ cần xem đoạn giới thiệu, tôi đã hy vọng rất nhiều và họ thực sự đã làm tốt hơn mong đợi.

Các nhân vật phụ cũng phù hợp với cốt truyện. Tương tác màn ảnh, trang phục, nhạc phim… mọi thứ đều khá ổn. Tôi đang mong chờ nhiều hơn nữa sự lãng mạn và thú vị. Rất được khuyến khích nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim truyền hình ngọt ngào và nhẹ nhàng! Mong được xem thêm cặp đôi má lúm đồng tiền của tôi ❤"

Cư dân mạng Park Sparrow phát biểu:

Tôi yêu thích hai tập đầu tiên!! Tôi đã cười, đã khóc, đã co rúm người lại vì sự kinh ngạc trong khoảng thời gian 2 tiếng rưỡi. Cảm ơn Netflix đã mang bộ phim này đến với chúng tôi trong thời điểm khó khăn như bây giờ.

Phản ứng hóa học của Kim Seon Ho và Shin Min Ah thật quá thuyết phục. Tôi không biết về những người khác nhưng đối với tôi, Kim Seon Ho ở đây trông đẹp trai hơn bất kỳ bộ phim truyền hình nào trước đây. Hong Du Sik có thể vượt trội hơn Han Ji Pyeong khi bộ phim kết thúc. Dù sao đi nữa, tôi thích rằng ở đây tất cả các diễn viên phụ đều tỏa sáng theo cách riêng của họ, thông qua những câu chuyện và cuộc đấu tranh".

  Marriah Denisse Vizconde bộc bạch:

Những lý do khiến tôi xem Hometown Cha-Cha-Cha:
+ Đồ họa đẹp 
+ Có ý nghĩa
+ Khiến tôi phát điên vì cốt truyện!
+ Nhạc phim vô cùng hay

>> Xem thêm: Trầm trồ ngưỡng mộ với 8 sao Hàn có thu nhập cao nhất 2021

 Qua 4 tập phim, Tanpopo cảm thấy vô cùng yêu thích nội dung và nhân vật của bộ phim. Ngoài các nhân vật và cốt truyện, bối cảnh của Hometown Cha-Cha-Cha cũng là thứ khiến tim Tanpop yên bình hơn bao giờ hết khi thấy khung cảnh vùng biển xanh mát. Chuyện tình của cô nha sĩ và chàng thanh niên tốt bụng diễn ra bên bờ biển Gongjin, thật nên thơ làm sao!. 

Xem Hometown Cha-Cha-Cha thì mình có cảm tưởng như được đi du lịch trong mùa dịch vậy, mọi thứ trở nên bình yên nhẹ nhàng, thoát ra khỏi những lo âu căng thẳng của những ngày giãn cách xã hội như thế này. Với cuộc sống đã quá bộn bề công việc, căng thẳng, xem những bộ phim chữa lành như Hometown Cha-Cha-Cha sẽ giúp bạn thanh lọc tâm hồn cực tốt đấy! 

Với cốt truyện và dàn diễn viên như vậy, Tanpopo tin chắc rằng Hometown Cha-Cha-Cha sẽ là cú hích mới cho cả sự nghiệp của Shin Min A lẫn Kim Seon Ho.

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.