x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hometown Cha-Cha-Cha tập 5-6: Cuộc sống cần tình thân không cần drama

Mỳ Quảng 18:15 - 13/09/2021

Hometown Cha-Cha-Cha đang chiếm sóng hơn cả trong tất cả các phim truyền hình đang chiếu, thế nhưng để tôi kể ra sức hút của tác phẩm này ngay lập tức thì sẽ không dễ bởi sự hấp dẫn tới từ mọi khía cạnh và mọi nhân vật trong phim.

Phim lên sóng 6 tập, rating tăng dần đều, không tạo thành cơn sóng lớn rầm rộ được nhắc tới hàng ngày trên mạng xã hội nhưng cứ mỗi lần có topic về phim là đều được khen ngợi. Trai đẹp gái xinh thì phim cũng có nhưng đó không phải là mấu chốt. Tác phẩm này không nhắm tới những thứ rõ ràng như tình yêu đôi lứa hay tình cảm gia đình hay một vấn đề nào đó, mà nó là một tác phẩm tựa như cuộc đời vậy. Trong cái bình dị hàng ngày luôn có sóng gió, trong lúc bão tố lại xuất hiện một thoáng bình yên. Những điều nho nhỏ mà ý nghĩa như thế đã thể hiện rất rõ trong 2 tập 5 và 6 tuần qua.

Yoon Hye Jin là cô gái luôn tỏ ra ích kỷ và không quan tâm đến ai, nhưng cô không phải là người như thế. Hye Jin từng chịu nỗi buồn mất mẹ từ sớm, bố lại đi bước nữa nên cô luôn cô đơn dù chẳng nói ra bao giờ. 

Từ khi đến Gongjin, dù cô gái này luôn tỏ ra không muốn thân thiết hay tới gần với người dân trong vùng nhưng rồi cô cũng bị ảnh hưởng bởi cách sống và tình cảm của người xung quanh. Từ tổ trưởng Hong cho đến bà lão Gam Ri hay ngay cả cô bé Ju Ri cũng khiến Hye Jin ngày càng thay đổi theo đúng nghĩa là “bao đồng hơn”.

Hye Jin đã nhận ra rằng chuyện bố đi bước nữa sau khi mẹ ra đi không phải là chuyện gì quá đáng nhờ cô bé Ju Ri. Cô nhận ra rằng tình cảm của người thân trong gia đình luôn ấm áp và đặc biệt, dù có khi họ chẳng bao giờ nói ra bằng lời. 

Ông chủ Oh Cheon Jae rất thương cô con gái nhỏ, dù không thích con mê thần tượng nhưng vẫn cõng cô bé chạy đuổi theo xe để con gái được gặp người mà nó yêu thích. Phản đối con niềng răng vì sợ phải nhổ răng nhưng lại đi hát ở nhạc hội để có tiền cho cô bé. 

Hye Jin nhận ra rằng bố cô trước đây cũng như vậy, dù ông có đi bước nữa sau khi mẹ cô qua đời thì cô vẫn là đứa con gái mà ông yêu thương và quan tâm nhất. Người nhà vẫn mãi là người nhà, dù có xa cách nhưng tình cảm ấy luôn còn nguyên vẹn.

Người dân Gongjin không phải tất cả đều chỉ có ưu điểm, họ cũng có khi tọc mạch, nhiều chuyện, cũng có lúc làm người ta khó chịu nhưng họ là những người lương thiện, luôn quan tâm nhau theo một cách chân thành nhất. Điều này đã khơi dậy nên con người thật của cô nha sĩ thành phố. Chẳng biết từ lúc nào Hye Jin từ một người không muốn hòa đồng với tập thể người nhà quê này nhưng lại đang ngày càng giống họ, chẳng thể làm ngơ đứng nhìn nếu như bản thân có thể giúp đỡ. 

Và đương nhiên là Yoon Hye Jin cũng đang thích một anh chàng nhà quê rồi. Chàng nhà quê mà cô tưởng anh ta chỉ là kẻ vô công rỗi nghề nhưng lại tốt nghiệp đại học quốc gia Seoul, tháo vát trong đủ mọi việc từ việc tay chân tới giải toán, hay cả cách an ủi người khác, cách làm người ta đang tức điên cũng phải nguôi giận. 

Mà chàng nhà quê Hong Du Sik cũng không thể tránh khỏi nét duyên dáng, nụ cười ngọt ngào của cô nàng nha sĩ chảnh chọe luôn cố gắng đặt anh thấp hơn mình với câu nói “mây tầng nào gặp mây tầng đó”“địa vị xã hội khác nhau”. 

Nhưng câu chuyện của cặp chính không đơn giản chỉ là mối nhân duyên mới gần đây, họ dường như đã được liên kết với nhau từ rất lâu rồi, chính từ vùng đất Gongjin này. Tính cho tới nay, cặp đôi đã gặp nhau 3 lần ở 3 mốc cuộc đời rồi đấy. 

Anh chàng Du Sik thì cứ đòi làm bạn người ta nhưng mà lúc người ta cười thì ngẩn ngơ ra suốt. Còn cô nàng Hye Jin thì thấy người ta đi cùng cô gái khác là tức điên cả người. Cả hai con người này đang cố né tránh nhưng lại càng bị đối phương thu hút hơn mỗi ngày. Ờ thì bạn bè gì tầm này nữa.

Tới nay phim đã ra mắt 6 tập, chưa có một cú twist nào quá sốc ngoại trừ bí ẩn về quá khứ của Hong Du Sik, thế nhưng tôi đảm bảo rằng ai cũng mong chờ tới cuối tuần để xem phim như tôi đấy. Tò mò xem tiếp theo sẽ là câu chuyện của người nào trong làng, tiếp theo sẽ lại bật cười vì ai, tiếp theo sẽ lại cảm thấy ấm lòng vì tình tiết nào. 

Tôi chợt nhận ra, sau cùng thứ thu hút chúng ta nhất chính là hơi thở của cuộc sống, tình người, tình thân, những thứ mộc mạc ta hay nhìn thấy nhất nhưng dễ quên nhất. Bộ phim này đã khơi gợi tất cả, từng chút một nên đâu cần drama cũng vẫn thu hút người xem.

Kết thúc tập 6 thì chất xúc tác cho đôi chính nhận ra tình cảm cũng đã xuất hiện, chàng nam 8 PD đài truyền hình. Tôi đang chờ xem tổ trưởng Hong có chịu để cho nha sĩ Yoon rời khỏi tầm mắt mình không đây và chàng nam 8 kia sẽ có tác động thế nào. Tôi có linh cảm rằng trong tuần tới, chúng ta sẽ thấy đôi bạn hay chí chóe nhau kia thành đôi tình nhân đấy, cùng chờ xem tôi đoán có đúng không nhé. Hẹn mọi người tuần sau ở làng Gongjin thơ mộng.

>>>> Xem thêm: Cuộc chiến chemistry của 3 cặp đôi hút nhất phim Hàn hiện nay

 *Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

 Mê mệt Hometown Cha-Cha-Cha và những phim ngôn tình lãng mạn thì hãy truy cập DAN Ngôn Tình để cập nhật tin tức siêu nhanh nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.