x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Kbiz hôm nay: Làng Biển lại tăng rating; Kim Seon Ho "hẹn yêu" YoonA

Trà Xanh 16:01 - 13/09/2021

Niềm vui của tôi chính là tới cuối tuần xem phim và đầu tuần cập nhật thành tích của bộ phim ấy. Và hiện tại, phim tôi theo dõi là Hometown Cha-Cha-Cha của bộ đôi Shin Min Ah - Kim Seon Ho đấy.

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Min Ah hôn Seon Ho, rating Làng Biển vọt lên 10%

Hometown Cha-Cha-Cha tiếp tục tiến tới mốc rating mới ở tập 6

Tập 6 tối qua, phim lại tiếp tục chứng kiến màn tăng rating mới với con số 10.3% trung bình toàn quốc và tiếp tục dẫn đầu khung giờ phát sóng, vươn tới một thành tích cao hơn nữa kể từ khi lên sóng. Ngoài ra, phim cũng dẫn đầu rating với đối tượng khán giả từ 20 đến 49, có thể nói là vô cùng thành công và ngày càng ấn tượng hơn.

Tập 6 tối qua có tâm điểm được đặt ở đại nhạc hội Hải Đăng, nơi dân làng có dịp thể hiện tài năng ca hát và mang về giải thưởng lớn cho mình. Tại đại hội này, tôi đã được cười no bụng và phấn khích với mỗi màn trình diễn, đặc biệt là màn lên sân khấu bất đắc dĩ của hai anh chị tổ trưởng Hong và nha sĩ Yoon với cô bé Ju Ri, con gái ông chủ quán cà phê. Xem phim mà tôi nhớ không khí náo nhiệt mỗi buổi tối ngoài đường quá, vui vẻ và sảng khoái, chỉ mong dịch mau qua để chúng ta được sống lại những ngày tự do thoải mái như vậy thôi.

Kim Seon Ho “chốt đơn" đóng cặp YoonA trong movie mới

Hometown Cha-Cha-Cha thành công là điều đã thấy quá rõ, thế nên sự nghiệp của anh chàng Kim Seon Ho ngày càng phát triển cũng dễ hiểu. Vừa mới đây thôi, Kim Seon Ho đã “chốt đơn” movie mới mang tên 2 O’clock Date đóng cặp với nữ thần YoonA. Đây là phim mới của đạo diễn Lee Sang Geun, người đã tạo nên siêu phẩm đề tài thảm họa E.X.I.T

Tác phẩm này thuộc thể loại hài lãng mạn, kể câu chuyện về mối nhân duyên kỳ lạ giữa cô gái có nhiều bí mật với chàng trai sống ở tầng trên. Cả hai là hàng xóm, thường xuyên gặp gỡ nhưng bỗng phát sinh chuyện ngoài ý muốn khiến mối quan hệ không còn đi theo hướng ban đầu. 

Trước đây, Kim Seon Ho và YoonA đã từng cùng làm MC cho lễ trao giải MBC Music Festival hồi năm 2020. Cả hai đứng cạnh nhau rất xứng đôi nên sau khi thông tin hợp tác này tung ra, các fan vô cùng háo hức, đương nhiên là tôi cũng không phải ngoại lệ rồi. 2 O’clock Date dự kiến khởi quay vào tháng 3 năm sau, cùng chờ xem cặp trai tài gái sắc này sẽ tung hoành màn ảnh rộng ra sao nhé.

Lovers Of The Red Sky: Kim Yoo Jung vui mừng thể hiện tài năng nhưng lại gặp họa khôn lường

Một bộ phim khác cũng rất được chú ý hiện nay là Lovers Of The Red Sky, những hình ảnh trong tập mới sắp lên sóng chắc chắn sẽ làm mọi người trông ngóng đấy. Cô nàng Hong Chun Gi đã quyết tâm tham gia cuộc thi chọn họa sĩ xuất sắc nhất trên toàn quốc do hoàng tử Yangmyung tổ chức. Các thí sinh tham gia chỉ việc thể hiện đúng năng lực và đây quả thực là cơ hội tốt cho Hong Chun Gi nên cô rất quyết tâm.

Thế nhưng, có lẽ bản thân nữ họa sĩ này sẽ lại gặp phải chuyện không may trong quá trình thi khi ở loạt ảnh mới, cô nàng trông tái nhợt, lo lắng nhìn hoàng tử Yangmyung đang rất tức giận. Ngoài ra, mỹ nhân này cũng nhanh chóng quỳ gối cầu xin điều gì đó, tình huống này thực sự rất nghiêm trọng. Bầu không khí căng thẳng giữa chàng nam 8 với nàng nữ chính làm tôi không khỏi tò mò điều gì sẽ xảy ra. Đoàn phim này đúng là biết cách làm người ta nóng ruột, lên lịch tối nay xem phim thôi mọi người, tình tiết đang ngày càng lôi cuốn hơn rồi, hẹn mọi người trên SBS nhé.

Học Viện Cảnh Sát tung ảnh Krystal - Jinyoung đẹp đôi phát hờn

Đối thủ của Lovers Of The Red Sky Học Viện Cảnh Sát cũng tung ảnh mới hấp dẫn thu hút sự chú ý. Sau khi cô nàng Oh Kang Hee thú nhận rằng đã thích anh bạn cùng khóa Kang Sun Ho thì ở tập mới, cả hai sẽ có những khoảnh khắc lãng mạn hơn, chắc chắn làm chúng ta xao xuyến đấy. Thế nhưng có lẽ niềm vui của đôi trẻ chỉ kéo dài trong chốc lát bởi không khí căng thẳng giữa cả hai lại nổi lên. Họ là sinh viên trường cảnh sát và trước mắt họ là vụ án nguy hiểm. Sự đan xen giữa tình yêu lãng mạn với chiến đấu chống tội phạm luôn có sức hút nhất định. Nếu là fan của Học Viện Cảnh Sát thì mọi người nhớ đón xem phim tối nay cùng với tôi nhé, Krystal với Jinyoung đẹp đôi phát hờn luôn nè.

>> Xem thêm: Cuộc chiến chemistry của 3 cặp đôi hút nhất phim Hàn hiện nay

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Mê mệt Hometown Cha-Cha-Cha và những phim ngôn tình lãng mạn thì hãy truy cập DAN Ngôn Tình để cập nhật tin tức siêu nhanh nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.