x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hye Jin quyết tâm tránh mặt Tổ trưởng Hong ở tập 6 sau nụ hôn vội vàng

Tanpopo 16:10 - 13/09/2021

Ôi chu cha, cặp đôi Hye Jin (Shin Min Ah) - Du Sik (Kim Seon Ho) chưa gì đã hôn trong tập 5 phim Hometown Cha-Cha-Cha (Điệu Cha-Cha-Cha Làng Biển) rồi nè bà con ơi. Tốc độ đẩy thuyền của nhà sản xuất phim nhanh quá khiến Tanpopo chóng hết cả mặt. Dù khán giả thích điên lên nhưng sao Hye Jin lại lạnh lùng, xa cách với Du Sik như vậy nhỉ?

 Ở tập 6 mới chiếu của Điệu Cha-Cha-Cha Làng Biển, Hye Jin (Shin Min Ah) sau khi nhớ lại nụ hôn vội vàng trong lúc say thì rất ngại ngùng, xấu hổ và quyết tâm tránh mặt Tổ trưởng Hong. Biết được điều đó, Du Sik “mặt dày” đến phòng khám của Hye Jin để khám răng định kỳ, thẳng thắn đề cập chuyện nụ hôn với vẻ mặt tỉnh bơ để cố gắng níu giữ mối quan hệ bạn bè. Rõ ràng tập 6 đầy ẩn ý về việc thương lượng lại tình bạn của họ dựa trên sự kiện này.

 Mặt khác, dân cảng Gongjin bắt gặp Du Sik đi cùng một cô gái trẻ và chụp ảnh lại. Biết Du Sik và Hye Jin thân thiết, hàng xóm cũng mách cho cô nha sĩ luôn. Đúng là không camera nào xịn bằng camera chạy bằng cơm. Tiếp đó, tiền bối của Hye Jin - Ji Sung Hyun (Lee Sang Yi) lại khiến bà Gam Ri hiểu lầm là kẻ trộm. Nếu không có Du Sik ở đó, có lẽ Sung Hyun cũng ốm đòn với bà. 

 Tuy nhiên, Tanpopo lại ấn tượng nhất với nhân vật bé Ju Ri trong tập này. Nên nhớ rằng cả Ju Ri lẫn Hye Jin đều mất mẹ và việc cô bé cãi nhau với bố chuyện niềng răng rồi trộm két tiền, bỏ sang nhà Hye Jin phần nào mở ra cho khán giả hiểu suy nghĩ của nhóc tì này. 

Điều này cũng đưa ra lời giải thích đáng ngạc nhiên cho lý do tại sao Ju Ri coi thường bố mình. Cô bé nghĩ rằng Oh Chun Jae quá yêu thương người vợ đã mất nên không đi thêm bước nữa. Dù Tanpopo đôi lúc khá bực mình với Ju Ri nhưng thú thật, xem đoạn này mà nước mắt lưng tròng.

 Cuối phim, khán giả lại tiếp tục có một màn cười long trời lở đất khi làng Gongjin tổ chức một buổi nhạc hội với mức thưởng cho người được giải nhất lên đến 3 triệu won. Ai cũng biết Du Sik và Hye Jin có gì gì đấy (tình trong như đã, mặt ngoài còn e) nên ra sức gán ghép. Nói cũng phải, làng Gongjin có ai trẻ trung như anh chị nữa đâu?

Có thêm một phân cảnh khi Du Sik lặng lẽ giở sổ ra ngắm nhìn bức ảnh người phụ nữ và đứa trẻ. Trước đó, khán giả chỉ biết đến người thân duy nhất của anh tổ trưởng là người ông nên Tanpopo không hiểu đây là mẹ và chính Du Sik hay vợ con anh? 

 Thế nhưng cô nha sĩ lại nổi giận và thậm chí từ chối làm bạn với Du Sik, yêu cầu anh tổ trưởng phải giữ khoảng cách với mình. Cứng rắn là thế nhưng cả Hye Jin lẫn Du Sik đều mềm lòng và lên sân khấu phụ họa cho màn trình diễn của Ju Ri bởi cô bé bị thương không thể nhảy. Sự kiện này cũng là nơi Bo Ra tỏa sáng nhờ giọng ca trong trẻo khiến cả hội trường sửng sốt.

Với giải thưởng 1 triệu won, Hye Jin quyết định lấy số tiền niềng răng cho Ju Ri. Thế nhưng bất ngờ thay, cô bé lại không niềng răng nữa chỉ vì … idol Ju Ri mà cô bé yêu thích nhận đã nhận ra em nhờ chiếc răng khểnh. 

 Ở một tình huống khác, Tanpopo phải hú hét khi Du Sik bỗng dưng ngã vào hồ và được Sung Hyun đỡ kịp, tạo thành một phân cảnh bromance cực tình tứ. Hye Jin gặp hai người đàn ông của định mệnh và có lẽ mối tình tay ba sớm bắt đầu để khán giả mua bắp rang và nước thưởng thức.

Suy nghĩ sâu xa thì tập 6 phim Điệu Cha-Cha-Cha Làng Biển 2021 (Hometown Cha-Cha-Cha) đề cập đến rất nhiều vấn đề đặc trưng của Hàn Quốc như văn hóa thần tượng (của Ju Ri), Kpop hay cuộc đấu tranh cá nhân của chính cô bé trước các tiêu chuẩn sắc đẹp. Những vết thương lòng của Hye Jin với bố cũng được gợi mở để chúng ta phần nào hiểu hơn về nha sĩ xinh đẹp này.

Với lại, sẵn đây Tanpopo cập nhật đôi chút về rating của tập 6 luôn nha, dĩ nhiên Hometown Cha-Cha-Cha giữ vững vị trí số 1 với 10.3%, tạo thêm 1 cột mốc mới cho bộ phim này rồi. Hiện tại thì theo Tanpopo thấy, độ tuổi khán giả xem phim của Shin Min Ah là 20 - 49 tuổi, cũng như chỉ số trung bình cả nước là 5.2% đó. Phim dễ thương, healing thế này hỏi sao không thu hút dân tình chứ, già trẻ lớn bé gì cũng xem được tuốt nha.

Các bạn có suy nghĩ gì về tập phim này, hãy cho mình biết cảm nhận của bạn? Và cùng mình đón xem tập tiếp theo của bộ phim Điệu Cha-Cha-Cha Làng Biển nhé.

>> Xem thêm: Netizen nói gì về Hometown Cha-Cha-Cha? Tất nhiên là khen hết lời rồi!

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.