x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Điểm phim Kbiz: One The Woman thống trị rating; Làng Biển giữ phong độ

Trà Xanh 16:30 - 10/10/2021

One The Woman đúng là “hắc mã” của màn ảnh nhỏ xứ Hàn hiện nay, rating cao hoàn toàn vượt qua đối thủ, trong khi Hometown Cha-Cha-Cha thì chững lại dù phim đang vào giai đoạn cuối, tôi thấy thật tiếc.

>> Xem thêm: Kbiz "mát mặt" với dàn diễn viên "trụ cột mới" ở các giải thưởng lớn

One The Woman tiếp tục thống trị rating, Hometown Cha-Cha-Cha giữ mức ổn định

Cứ tới tối thứ 7 là cuộc chiến rating lại vô cùng hấp dẫn bởi hàng loạt tác phẩm hay nhất tuần đều lên sóng. One The Woman của đài SBS vẫn tiếp tục thống trị rating. Tập 8 tối qua ghi nhận rating trung bình toàn quốc đạt 13.5% và cao nhất là 17.4%, có giảm đi so với tập 7 (15%) nhưng vẫn là một chỉ số cực cao và an toàn ở ngôi vị dẫn đầu.

Đối thủ của One The WomanThe Veil của MBC cũng giảm rating ở tập tối qua khi rating thu được chỉ đạt 7.8% toàn quốc và cao nhất là 10.6% thôi. Bộ phim Yumi’s Cells của tvN duy trì chuỗi tỉ suất khá ảm đạm, tập tối qua ghi nhận 2.1%, còn Lost của đài JTBC thì còn thảm hơn với con số rất khiêm tốn 1.1%.

Hometown Cha-Cha-Cha của đài tvN ghi nhận con số ổn định với 9.2% toàn quốc và cao nhất đạt 10.7% ở tập 13 tối qua. Câu chuyện tình yêu của tổ trưởng Hong và nha khoa Yoon đang vướng phải một chút trắc trở vì quá khứ mà tổ trưởng Hong đang cố giấu kín. Tuy nhiên, mạch phim vẫn đầy tiếng cười và cả nước mắt cảm động vì những tình tiết rất đỗi đời thường nhưng ý nghĩa. Với thành tích trên, phim vẫn dẫn đầu khung giờ phát sóng với đối tượng khán giả từ 20 đến 49.

The King's Affection của đài KBS tung ảnh ngọt ngào của nam nữ chính trước thềm lên sóng

Bộ phim cổ trang thần tượng The King’s Affection của đài KBS đã sát ngày lên sóng rồi. Phim kể câu chuyện về một vị công chúa đóng giả thành anh trai sinh đôi và trở thành thái tử. Cô che giấu bí mật động trời này cho tới khi gặp một chàng trai quý tộc và rơi vào tình yêu với anh chàng. Phim được sản xuất dựa trên bộ truyện tranh cùng tên vô cùng hấp dẫn nên khán giả đang cực mong chờ.

Nhà đài cũng tung ra thêm những hình ảnh tuyệt đẹp của cặp đôi chính Park Eun Bin và Rowoon để tăng thêm sự chờ đợi cho người xem. Ngay ở những hình ảnh này, chúng ta đã thấy sự đẹp đôi khó cưỡng của cả hai. Từng ánh mắt trao nhau đã cho thấy đây sẽ là một chuyện tình đẹp và cực thú vị trên màn ảnh. Cứ tưởng tượng thái tử lại yêu thầy của mình là đã khiến tôi tò mò muốn xem phim rồi. Không cần chờ quá lâu nữa, phim sẽ chính thức lên sóng tối 11 tháng 10, mọi người cùng đón xem tác phẩm này với tôi nhé.

Biên kịch tiết lộ ý tưởng ban đầu của Jirisan, hứa hẹn sẽ là siêu phẩm tuyệt vời mùa phim cuối năm

Bộ phim được mong chờ sẽ là siêu phẩm của tháng 10 cũng như mùa phim cuối năm Jirisan sẽ lên sóng trong vòng 2 tuần nữa. Biên kịch Kim Eun Hee của phim là người đã viết ra Signal Kingdom, những tác phẩm xuất sắc được yêu thích cuồng nhiệt. Với Jirisan, ai cũng đều mong là biên kịch vẫn sẽ vững tay để cho ra tiếp một bộ phim chất lượng, bởi dàn sao của phim đã quá đỉnh với hai cái tên Jun Ji Hyun và Joo Ji Hoon rồi.

Biên kịch Kim Eun Hee chia sẻ: “Tôi bắt đầu có ý tưởng cơ bản về Jirisan vài năm trước. Tôi bắt đầu quá trình lên kế hoạch 2 năm trước khi bản thân đang trải qua giai đoạn khó khăn. Sau khi thực hiện nhiều dự án về những chủ đề gai góc như tội phạm, zombie, tôi muốn thử thể loại chữa lành. Tôi quyết định xây dựng nên Jirisan với những ngọn núi, cây cối và thiên nhiên, kể về những người kiểm lâm với sứ mệnh cứu người cao cả”.

Khi được hỏi lý do chọn kiểm lâm vườn quốc gia làm nhân vật chính, biên kịch cho biết: “Khi nghĩ đến việc nếu có thảm họa trên núi xảy ra, tôi đã cho rằng nạn nhân sẽ gọi cấp cứu như trong thành phố. Thế nhưng khi thực hiện nghiên cứu, tôi thấy rằng khi gặp tai nạn trên núi thì những người kiểm lâm vườn quốc gia, những người hiểu rõ về địa hình và đặc điểm của các ngọn núi mới thực sự trở thành trụ cột tìm kiếm và cứu hộ. Và từ đó kiểm lâm đã tự nhiên trở thành nhân vật chính trong câu chuyện của tôi”.

Núi Jiri có lịch sử lâu đời, là ngọn núi không thể chỉ leo trong 1 ngày đã lên đến đỉnh mà phải mất từ 2 đến 3 ngày, thậm chí 4-5 ngày với hành lý nặng nề. Đây là ngọn núi biểu trưng cho sự bền bỉ, nơi có thể cho ta câu trả lời mà ta đang tìm kiếm. Tuy nhiên, hành trình leo núi gian khổ đó chắc chắn sẽ có nhiều sự cố, những người chọn đi leo ngọn núi này cũng sẽ không đơn giản chỉ là muốn tiêu khiển vui chơi, ai cũng có mục đích riêng cả. Cả hai diễn viên chính cũng được biên kịch tuyển chọn sau khi biết rằng họ có sở thích leo núi, đã từng leo núi. Biên kịch mong muốn rằng đây sẽ là một tác phẩm mang đến tiếng cười, mang đến sự sảng khoái cho người xem cả ở nội dung lẫn những phong cảnh hữu tình trong phim.

Có thể nói đây là tác phẩm với đề tài rất lạ và lần đầu tiên có biên kịch làm về đề tài này. Hai ngôi sao đóng chính thì đã quá đỉnh rồi, không cần phải nói quá nhiều nữa, tôi nghĩ dù bộ phim này có tạo nên cơn bão rầm rộ hay không thì vẫn là tác phẩm rất đáng theo dõi. Chúng ta chờ tới 23 tháng 10 để bắt đầu hành trình với cặp đôi kiểm lâm và những câu chuyện trên núi Jiri nhé.

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: One The Woman xác lập kỷ lục rating mới bỏ xa đối thủ

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích Shin Min Ah… hoặc phim Hometown Cha-Cha-Cha thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.